Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp phải nhiều bất tiện khi sử dụng tai nghe có dây thì dễ bị rối vướng víu trong lúc luyện tập. Hay là dòng tai nghe choàng đầu không dây thì lại to cồng kềnh, tạo cảm giác bị hầm tai nóng bức, thêm vào đó đổ mồ hôi trong lúc luyện tập ảnh hưởng đến độ bền của tai nghe. Vậy nên chọn tai nghe thể thao như thế nào là chuẩn? Để bạn có cách chọn tai nghe thể thao phù hợp nhất, hãy đọc bài viết bên dưới nhé.

Các tiêu chí tai nghe thể thao chuẩn nhất

Nên chọn tai nghe không dây hay có dây

Việc chạy bộ mà có thêm âm nhạc sẽ bạn giúp như được tăng thêm 10 ngàn năng lượng và chạy bộ với trạng thái tốt nhất. Vì vậy để có được trạng thái tốt nhất để hoàn thành chặn đường thì lựa chọn sáng giá nhất chính là tai nghe bluetooth. Việc kết nối bằng bluetooth sẽ giúp cho bạn không bị rối dây hay vướng dây tai nghe trong lúc luyện tập nữa.

Những cách chọn tai nghe thể thao

Bạn nên chọn tai nghe in-ear có độ bám chắc như các loại có thiết kế nhỏ gọn, choàng qua cổ hay bám vào vành tai để khi vận động mạnh thì tai nghe cũng không trượt ra khỏi tai. Hiện tại có thêm dòng tai nghe bluetooth truyền âm thanh qua xương rất phù hợp trong thể thao hay hoạt động ngoài trời, bạn có thể tham khảo thử.

Tiêu chí về chất lượng âm thanh

Để cuộc đua thể lực thêm năng lượng nhiều người sẽ thích các dòng nhạc như EDM, Dance,v.v. để nghe trong lúc luyện tập tăng sự hào hứng cho buổi tập. Vì vậy mà với một số bạn sẽ đòi hỏi một dòng tai nghe có chiều sâu và âm bass.

Tai nghe chống nước

Tai nghe chống nước cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn lựa tai nghe, nếu tai nghe của bạn chỉ số chống nước thấp sẽ dễ gây ra hư hỏng trong lúc sử dụng, do việc đổ mồ hôi là chuyện không tránh khỏi trong lúc luyện tập. Hoặc những lúc hoạt động ngoài trời sẽ có những cơn mưa rào bất chợt. Vì vậy hãy chọn dòng tai nghe có các thông số chống nước tốt tăng tuổi thọ cho tai nghe.

2 Thương hiệu tai nghe thể thao nên sử dụng

OpenRun Pro -Tai nghe truyền âm thanh qua xương Shokz

Tai nghe được thiết kế dạng mở mới lạ không bịt kín tai, dễ dàng sử dụng không gây ra các bệnh về tai, an toàn cho tai. Với thiết kế này người dùng vừa nghe nhạc vừa nghe được các âm thanh trong môi trường xung quanh như tiếng còi báo hiệu, tiếng còi trong giao thông an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó đây là dòng tai nghe duy nhất được Bộ thi đấu điền kinh chấp nhận sử dụng trong quá trình thi đấu tại Anh.

Dòng tai nghe thể thao truyền âm thanh qua xương

Trọng lượng: trọng lượng nhẹ khoảng 26g thoải mái thuận tiện cho người sử dụng,

Tiêu chuẩn chống nước: Tai nghe trang bị công nghệ chống thấm nước IP55 nên tăng được độ bền cho sản phẩm khi hoạt động dưới thời tiết xấu hay đổ mồ hôi cho hoạt động nhiều thích hợp cho các môn thể thao hoạt động ngoài trời.

Dung lượng pin: Thời gian sử dụng pin cho dòng tai nghe này là 8 tiếng cùng với chức năng sạc nhanh. Shokz là ứng cử viên sáng giá dành cho người đam mê thể thao mà muốn sử dụng tai nghe.

Tai nghe SoundMax F-2

Thiết kế: Dòng tai nghe được thiết kế dây quàng cổ thuận tiện trong luyện tập. Để tăng cường sự bền chặt cho tai nghe, SoundMax F-2 trang bị cho tai nghe một quai silicon mềm nhỏ có tác dụng như quai gài gắn thêm vào để mọi người yên tâm hơn trong lúc luyện tập.

Kết nối: Tai nghe kết nối bluetooth 4.0 kết nối nhanh chóng với thiết bị trong khoảng cách 10m, dòng tai nghe này có khả năng chống ồnhiệu quả, đặc biệt khi đàm thoại.

Dung lượng pin: Thời gian sạc pin là 2 giờ và thời gian sử dụng liên tục khoảng 4 giờ. Chất lượng âm thanh khỏe nhưng sẽ không quá hoàn hảo với những người sành nhạc.

Tai nghe SoundMax F-2

Phía trên là những thông tin về cách chọn tai nghe thể thao chuẩn. Ngoài ra thì bài viết còn đề cập đến 2 dòng tai nghe thể thao với nhiều tính năng phù hợp trong vận động. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

>>> Tham khảo: 4 sai lầm khi chọn tai nghe thể thao bạn cần lưu ý

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago

Sở hữu bức ảnh dáng “nuột” với top những app chỉnh body

Có phải bạn luôn e dè trong việc đăng tải những bức ảnh toàn thân của mình lên các trang…

2 years ago