Sở hữu bức ảnh dáng “nuột” với top những app chỉnh body

Có phải bạn luôn e dè trong việc đăng tải những bức ảnh toàn thân của mình lên các trang mạng xã hội vì sở hữu thân hình chưa đẹp. Đừng quá căng thẳng, những tính năng trên các app chỉnh body sẽ giúp bạn có được thân hình “siêu mượt”. Bài viết bên dưới đây sẽ mang đến cho bạn các gợi ý về những app chỉnh ảnh theo xu hướng 2022, mời bạn tham khảo nhé.

Snow

Snow là app chụp và chỉnh sửa ảnh được giới trẻ ở mọi lứa tuổi ưa chuộng. Snow nổi lên nhờ có nhiều chức năng và giao diện thân thiện, dễ dùng. Để có được bức ảnh thon gọn trên app snow bạn có thể ứng dụng 2 cách.

Trước khi áp dụng 2 phương pháp này bạn có thể chụp ảnh bằng ứng dụng hoặc tải ảnh từ điện thoại lên

  • Cách 1: sử dụng chức năng chỉnh dáng tự động toàn thân, với chức năng này bạn chỉ cần kéo thanh chỉnh đến khi có vóc dáng như ý

  • Cách 2: chỉnh từng bộ phận, bạn chọn vào tên của chức năng chỉnh từng bộ phận ví dụ như: mặt, bắp tay, eo,… rồi kéo thanh chỉnh đến khi có được độ thon gọn mà bạn mong muốn.

Không những chỉnh sửa vóc dáng, snow còn cho phép bạn chèn các hiệu ứng, filter hay nhãn dán, sticker vào bức ảnh để cho ra bức hình với màu sắc đẹp và thú vị.

Ứng dụng chụp và chỉnh ảnh đa dạng Snow

Perfect Me

Perfect Me luôn xuất hiện trong bảng đề cử những app chỉnh body hàng đầu dành cho người dùng Androi. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với vô số các chức năng chỉnh sửa thú vị, giúp bạn có được bức ảnh như mong đợi. Perfect me sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng nuột nà qua chức năng biên tập cơ thể với nhiều công cụ chỉnh sửa từ eo, bắp tay, bắp chân,…… Khi chọn vào chức năng này, thân hình trong ảnh của bạn sẽ tự động được sửa về vóc dáng cân đối nhất.

Ngoài làm thon dáng, ứng dụng này còn giúp bạn trong bức ảnh trở nên cá tính với công cụ chèn cơ bụng hay hình xăm. Với chức năng này bạn sẽ trông ngầu hơn bình thường đấy nhé.

Không còn bận tâm vì những lời bàn luận khắc khe nhờ Perfect Me

Retouch Me

Retouch Me là ứng dụng chỉnh ảnh, thon dáng được người tiêu dùng đánh giá ở mức 3,5 sao trên các cửa hàng ứng dụng của cả hai hệ điều hành Android và iOS. Khác với các ứng dụng chỉnh ảnh khác, Retouch Me sở hữu đội ngũ chuyên gia chỉnh ảnh hùng hậu. Tất cả những gì bạn cần làm để có bức ảnh đẹp là chọn những yếu tố mà mình muốn chỉnh sửa sau đó nhấn gửi và chờ đợi trong vài phút. Bức ảnh bạn nhận được sau đó sẽ mang đến sự hài lòng và không xuất hiện “dấu vết” chỉnh sửa.

Giống với Perfect Me, Retouch Me cũng hỗ trợ bạn chèn cơ bụng hoặc hình xăm để có bức hình thú vị và “vi diệu”.

Chụp ảnh body thon gọn nhờ camera từ điện thoại vivo

Nếu đã quá chán nản với việc chỉnh sửa nhiều bước làm mất thời gian trên các ứng dụng chỉnh ảnh, bạn có thể nghĩ đến giải pháp chụp ảnh trên điện thoại vivo với camera sở hữu nhiều tính năng siêu vượt trội.

Các dòng điện thoại vivo chuyên chụp ảnh thường sẽ sở chuyên gia tư vấn tạo dáng sẽ giúp bạn có những dáng chụp ảnh vô cùng nữ tính mà không tốn thời gian tìm kiếm hay luyện pose dáng. Đặc biệt nhất về tính năng chụp ảnh trên những dòng điện thoại này là tính năng AI Face Shaping, tính năng này bao gồm khả năng lấy nét cũng như làm đẹp tự động ngay khi tạo kiểu và chụp. Nhờ vào sự hiệu quả của tính năng làm đẹp tự nhiên, không quá lố bạn sẽ có ngay bức ảnh đẹp sau khi bấm nút chụp ảnh.

Hơn nữa, camera của vivo còn được trang bị các tính năng Siêu Chụp Đêm, tính năng này giúp bạn điều chỉnh được độ sáng, giữ được độ sắc nét cho bức ảnh trong tình huống. Vì thế đừng ngần ngại trải nghiệm tính năng đặc biệt của các dòng điện thoại chụp ảnh vivo nhé.

Công nghệ AI Beauty giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn

Tổng kết

Mong muốn sở hữu body đẹp trong từng bức ảnh không còn là điều khó khăn với bạn khi đã có app chỉnh body nhiều chức năng. Hy vong quai bài viết trên bạn có thể chọn được app chỉnh ảnh phù hợp với mình. Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm thêm nhiều app chỉnh ảnh hay trên các dòng điện thoại android nữa nhé.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago