Gợi ý các phần mềm ghi màn hình có tiếng hot nhất hiện nay

Nhờ sự hỗ trợ các các ứng dụng ghi màn hình mà việc quay lại những khoảnh khắc, hoạt động trên điện thoại đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thu được một video quay màn hình có chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Hãy cùng tham khảo các phần mềm ghi màn hình có tiếng hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng ADV Screen Recorder

Ghi màn hình có tiếng trên ADV Screen Recorder

Nói đến các phần mềm ghi màn hình có tiếng trên điện thoại hot nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến ADV Screen Recorder. Ứng dụng này có khả năng quay màn hình nổi bật khi lấy âm thanh hệ thống, loại bỏ được các tạp âm bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng video. Nhờ có tính năng thông minh này mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những video giải trí thú vị. Bên cạnh tính năng quay màn hình, ứng dụng còn hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa hậu kỳ như cắt, ghép, lồng tiếng, chèn hiệu ứng, văn bản,… để video thêm phần sinh động và độc đáo.

Ứng dụng Lollipop Screen Recorder

Ứng dụng ghi màn hình Lollipop Screen Recorder

Những hoạt động, khoảnh khắc trên điện thoại sẽ được ghi lại với chất lượng rõ nét bằng ứng dụng Lollipop Screen Recorder. Đây là ứng dụng quay màn hình được rất nhiều người dùng ưa chuộng tích hợp đầy đủ các tác vụ thông minh. Khi quay video màn hình, ứng dụng này sẽ hỗ trợ các tùy chỉnh Bitrate, chỉnh kích thước độ phân giải, xử lý video,… để phục vụ nhu cầu sáng tạo cho người dùng. Nếu bạn là một Youtuber, Vlogger,… thì ứng dụng này là một lựa chọn phù hợp để tha hồ sáng tạo video, chỉnh sửa video theo phong cách riêng.

Ứng dụng ADV Screen Recorder

Ứng dụng quay màn hình điện thoại ADV Screen Recorder

Tính năng quay màn hình trên ứng dụng ADV Screen Recorder sẽ giúp bạn thu được một đoạn video chất lượng cao, ghi lại được toàn bộ những hoạt động, khoảnh khắc diễn ra trên điện thoại. Ứng dụng này được tích hợp đầy đủ các tính năng ghi màn hình và chỉnh sửa video hậu kỳ hiện đại nên bạn có thể tha hồ sáng tạo video theo mong muốn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép người dùng kiểm tra tốc độ khung hình qua các thông số, sử dụng tính năng quay time lapse, tùy chỉnh thêm logo, văn bản,… để video thêm phần sinh động và hấp dẫn. Sau khi quay, người dùng có thể chuyển video qua dạng tệp GIF để thu hút người xem. Các công cụ chỉnh sửa hậu kỳ được ứng dụng trang bị đầy đủ, phục vụ người dùng chỉnh sửa video như cắt ghép, thêm hiệu ứng, lồng tiếng,…

Ghi màn hình điện thoại có âm thanh hệ thống trên vivo V23 5G

Để đáp ứng nhu cầu sáng tạo video tốt nhất cho người dùng, vivo đã tích hợp các tính năng hiện đại, thông minh trên các dòng điện thoại của mình. Sự cải tiến ứng dụng Screen Recorder – quay phim màn hình trên mẫu smartphone vivo V23 5G thế hệ mới đã giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc trên điện thoại với chất lượng âm thanh sống động. Tính năng này sẽ giúp đoạn video thu được loại bỏ được những tạp âm bên ngoài, đảm bảo chất lượng âm thanh sắc nét và sống động. Cách kích hoạt tính năng ghi màn hình trên vivo V23 5G rất đơn giản, người dùng chỉ cần vào phần Cài đặt và chọn mục Chụp màn hình. Tại đây, bạn nhấn chọn tính năng Ghi thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể kích hoạt phần đa nhiệm bằng cách nhấn chọn biểu tượng chữ “S”. vivo V23 5G được hỗ trợ màu sắc và độ sáng màn hình bởi tấm nền AMOLED hiện đại nên chất lượng hình ảnh hiển thị có độ tương phản cao, dài màu rộng tạo hiệu ứng màu sắc rực rỡ. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm quay lại những hoạt động trên điện thoại với chất lượng sắc nét, giúp người xem quan sát cận cảnh và chi tiết.

Tính năng quay màn hình có âm thanh hệ thống ngày càng được người dùng ưa chuộng bởi ưu điểm ghi âm sống động và sắc nét. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được cách ghi màn hình có tiếng tiện lợi và nhanh chóng bằng các ứng dụng hỗ trợ hoặc tính năng tích hợp sẵn trên điện thoại vivo.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago