Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh vực nghệ thuật, khoa học,… Chế độ quay quay phim này giúp ghi lại những khoảnh khắc, chuyển động với tốc độ tua nhanh gấp nhiều lần so với thực tế. Nhờ đó, người xem có thể quan sát và cảm nhận được sự thay đổi một cách thú vị và sinh động. Hãy cùng tham khảo các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng Fast & Slow Motion Video

Quay video tua nhanh với Fast & Slow Motion Video

Để tạo ra một thước phim tua chậm độc đáo, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng để chuyển đổi bất kỳ video nào thành video time lapse, slow motion. Fast & Slow Motion là một trong những ứng dụng có khả năng chuyển đổi video và quay video tua chậm hot nhất hiện nay với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Sau khi đã chọn được video yêu thích, người dùng có thể lựa chọn các mức độ tua chậm như 1x đến 4x. Ứng dụng này sẽ giúp chuyển đổi video slow motion một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, chuyển động mượt mà. Khi tạo được video tua chậm, người dùng có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa được tích hợp sẵn trên ứng dụng như cắt ghép, thêm hiệu ứng, chèn nhãn dán, văn bản, âm thanh,… để sáng tạo video thêm sinh động và hấp dẫn. Sau khi đó, bạn có thể chia sẻ video ngay lên các ứng dụng mạng xã hội nhanh chóng.

Ứng dụng Efectum

Ứng dụng quay video tua nhanh Efectum

Nếu bạn đang muốn tạo ra những thước phim có hiệu ứng chuyển động độc đáo như tua nhanh hay chậm thì hãy sử dụng những ứng dụng như Efectum. Ứng dụng này có khả năng chuyển đổi video có sẵn trong máy thành dạng video tua chậm nhanh chóng, đảm bảo hình ảnh sắc nét, chân thực. Bên cạnh đó, đoạn video sau khi được chuyển đổi sẽ được làm nổi bật khoảnh khắc, giúp gây tượng mạnh mẽ, chú ý hơn cho người xem. Ứng dụng này cung cấp đủ 3 chế độ xử lý video như tua nhanh Fast, tua chậm Slow, hiệu ứng tua ngược Reverse để người dùng có thể lựa chọn để sáng tạo video theo mong muốn. Sau khi hoàn tất tạo video tua nhanh, người dùng có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa video trên ứng dụng như thêm nhãn dán, âm thanh, văn bản, bộ lọc màu,… để tạo ấn tượng cho người xem.

Ứng dụng Fast & Slow Motion Video Tool

Ứng dụng chỉnh video tua nhanh Fast & Slow Motion Video Tool

Nói đến các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến Fast & Slow Motion Video Tool. Ứng dụng này có khả năng tăng giảm tốc độ video một cách mượt mà, nhanh chóng. Người dùng có thể thiết lập tốc độ tua nhanh 8x so với tốc độ ban đầu của video. Đây là một trong những ứng dụng hiếm hoi có thể điều chỉnh mức tốc độ 8x để hỗ trợ quay time lapse với video có thời lượng dài. Sau khi tạo video tua nhanh, người dùng có thể lưu video về máy ở các định dạng cao như ASF, AVI, FLS,… tùy theo mục đích sử dụng.

Tính năng quay video tua nhanh trên điện thoại vivo

Quay quay video tua nhanh độc đáo trên điện thoại vivo V23 5G

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm sáng tạo hình ảnh tốt nhất cho người dùng, vivo đã tích hợp các tính năng mới, hiện đại như quay video time lapse trên các dòng điện thoại thế hệ mới. vivo V23 5G là một trong những gợi ý hoàn hảo giúp bạn có thể thu được những thước phim có chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực và hiệu ứng sinh động. Mẫu điện thoại này có phân giải ở cụm camera sau cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP nên bạn có thể tha hồ quay những thước phim tua nhanh với chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực, chuyển cảnh mượt mà. Để quay video tua nhanh, bạn cần mở Camera lên và nhấn chọn mục Time lapse. Lúc này, điện thoại sẽ ghi lại những khoảnh khắc đẹp theo mức tốc độ tùy chọn của bạn.

Để thu được những thước phim tua nhanh độc đáo, bên cạnh việc dùng các ứng dụng chỉnh sửa, người dùng có thể tận dụng tính năng quay time lapse trên điện thoại vivo V23 5G. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thu được một đoạn video có hiệu ứng tua nhanh sắc nét. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được cách chỉnh tua nhanh video hiệu quả trên điện thoại.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Sở hữu bức ảnh dáng “nuột” với top những app chỉnh body

Có phải bạn luôn e dè trong việc đăng tải những bức ảnh toàn thân của mình lên các trang…

2 years ago