Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi đăng tải ảnh lên mạng xã hội. Một bức ảnh hoàn hảo và được chỉnh sửa cẩn thận sẽ giúp chúng ta tự tin hơn và thấy mình xinh đẹp hơn trước mọi người. Vì thế, các ứng dụng bóp eo, chỉnh sửa ảnh là những công cụ không thể thiếu để tạo nên một bức ảnh đẹp. Dưới đây là những ứng dụng chỉnh sửa cơ thể thon gọn mà các bạn có thể tham khảo.

Ứng dụng bóp eo Perfect Me

Đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh và bóp eo thon gọn được nhiều người yêu thích. Perfect Me là một ứng dụng miễn phí nhưng cung cấp đủ các công cụ tiên tiến để chúng ta có thể chỉnh sửa hình ảnh. Ngoài tính năng chỉnh sửa cơ bản như cắt ảnh, ghép ảnh, bóp eo,… ứng dụng còn cung cấp các bộ lọc màu, các hiệu ứng đa dạng để làm bức hình càng trở nên xinh lung linh hơn.

Để bức hình trở nên hoàn hảo hơn và khắc phục các khuyết điểm trên cơ thể, bạn có thể sử dụng tính năng kéo chân, chỉnh thon gọn gương mặt,… và còn nhiều tính năng khác nữa. Với các thao tác đơn giản, các bạn đã có ngay một bức hình đẹp thật là quá tiện lợi.

Ứng dụng bóp eo giúp bạn có những bức ảnh đẹp

Ứng dụng Slim & Skinny

Ứng dụng Slim & Skinny cũng là ứng dụng hàng đầu trong việc chỉnh sửa ảnh và làm thon gọn cơ thể. Ứng dụng này cài đặt sẵn những tỷ lệ cơ thể cân đối giúp chúng ta có thể dễ dàng áp dụng và chỉnh được một cơ thể thật chuẩn.

Ngoài chỉnh sửa cơ thể, ứng dụng còn có thể chỉnh sửa trên gương mặt như làm thon mặt, chỉnh to mắt, trang điểm,… giúp bức ảnh của chúng ta có gương mặt hồng hào và rạng rỡ hơn rất nhiều.

>>>Xem thêm: Khám phá top 6 phần mềm bóp bụng đẹp nhất hiện nay

Ứng dụng Body Tune

Nếu phải đề cử một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và đa năng thì có thể nói Body Tune sẽ luôn là một ứng dụng được đề cử nhiều nhất. Ứng dụng này được thiết kế để cung cấp các tính năng chỉnh sửa cơ thể chuyên nghiệp mà không một ứng dụng napf có thể so sánh được.

Với các công cụ và tính năng trên Body Tune, các bạn có thể tùy chỉnh chân dài, tay thon, làm gọn eo hay thậm chí là gắn các múi cơ bụng lên cơ thể. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp một kho tàng các nhãn dán xinh xắn và hình xăm với đa dạng thể loại và chủ đề cho chúng ta lựa chọn.

App Body Tune giúp các bạn chỉnh sửa eo thon hiệu quả

Ứng dụng Picsart

Picsart được mệnh danh là một trong những ứng dụng phù thủy, có thể hóa phép cho bất kỳ bức ảnh nào và biến nó trở nên khác biệt hơn với đa dạng hiệu ứng đặc biệt. Có thể các bạn vẫn chưa biết rằng các công cụ mà Picsart cung cấp còn có thể giúp chúng ta biến hóa chiếc eo của mình trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

Có thể nói đây là một ứng dụng chỉnh sửa hoàn hảo dành cho các tín đồ yêu thích chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. các công cụ của ứng dụng tuy hơi phức tạp để sử dụng nhưng nó giúp bức ảnh trở nên đẹp và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Picsart là ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Chỉnh eo thon gọn với điện thoại vivo

Nếu cảm thấy các ứng dụng chỉnh sửa ảnh quá phức tạp để sử dụng thì có thể điện thoại vivo sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề đó. Các điện thoại vivo dòng V đều có tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được cài đặt sẵn nên các bạn có thể dễ dàng chỉnh ảnh trên điện thoại mà không cần thông qua một ứng dụng nào khác.

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại các bạn sẽ có ngay nhiều bức hình đẹp và xinh lung linh. Ngoài ra, trên điện thoại còn có sẵn bộ nhãn dán với các hình ảnh bắt mắt và đáng yêu mà các bạn có thể sử dụng.

Lời kết

Những ứng dụng phía trên là những ứng dụng chỉnh ảnh đẹp và hiệu quả nhất trên điện thoại mà các bạn có thể tham khảo. Để có những bức ảnh đẹp, ngoài cần một người chụp “có tâm” và biết được những kiểu tạo dáng đẹp thì các ứng dụng bóp eo cũng là một trợ thủ đắc lực để chúng ta có những tấm hình lung linh.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago

Sở hữu bức ảnh dáng “nuột” với top những app chỉnh body

Có phải bạn luôn e dè trong việc đăng tải những bức ảnh toàn thân của mình lên các trang…

2 years ago