Top 5 app chỉnh thân hình thon gọn cho bạn nữ

Công nghệ hiện đại với vô số giải pháp cho các cô nàng có nhiều khuyết điểm trên cơ thể, ngoài các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, phương pháp làm đẹp thì có một phương pháp nữa giúp cho bạn không phải tốn nhiều tiền chính là app chỉnh thân hình thon gọn. Với phương pháp này thì bạn không phải tốn thời gian tiền bạc nhưng vẫn sẽ có ngay một bức ảnh ứng ý. Cùng nhau tham khảo top 3 ứng dụng chỉnh ảnh hot của năm.

Butter Camera

Butter Camera hay còn được gọi với một cái tên khác là Huang you đây đang là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được giới trẻ ưa chuộng với đủ các filters chỉnh màu mang nhiều màu sắc cổ điển hiện đại, cung cấp cho người dùng nhiều font chữ mới lạ độc đáo chèn vào ảnh một cách dễ dàng và phát huy tính sáng tạo cho bức ảnh.

Ứng dụng Butter Camera

Ngoài ra còn có tính năng cọ vẽ làm cho tự do sáng tạo về màu sắc và nét vẽ

Trong ứng dụng còn có thư viện mẫu ảnh với phong phú đa dạng được thường xuyên cập nhật. Chức năng Mask giúp cho người dùng kết hợp văn bản, đồ họa, hình học với hơn 100 font chữ nhiều định dạng khác nhau tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Đương nhiên sẽ vẫn có những tính năng phục vụ cho việc làm đẹp của chị em như thon gọn mặt,trắng da, chỉnh sửa đường cong của cơ thể.

Meitu

Ứng dụng này chắc quen thuộc với nhiều bạn trẻ, đây là chiếc app đang được mọi người tung hô bởi sự ảo diệu của nó với các chế độ làm đẹp như chụp ảnh selfie siêu đẹp, Meitu còn có hệ thống bộ lọc màu đẹp mắt dễ sử dụng.

Kèm theo đó là nhiều tính năng chụp ảnh đẹp sắc nét, ứng dụng còn có tính năng thống kê và ghi nhớ phong cách chụp ảnh của người dùng. Ngoài tính năng cơ bản như cắt, ghép ảnh , xoay ảnh thì còn có chỉnh sửa khuôn mặt, làm mịn da, chỉnh cho thân hình thon gọn – đây là tính năng được mọi người ưa chuộng

Perfect Me

Ứng dụng Perfect Me có tính năng chỉnh thân hình thon gọn

Ứng dụng này nổi bật trong việc chỉnh sửa tỉ lệ cơ thể và khuôn mặt , nó sử dụng hoàn toàn miễn phí, ứng dụng sẽ giúp bạn định hình lại đường cong trên cơ thể để bạn có thân hình thon gọn. Ngoài ra app có tính năng làm mịn da, nếu bạn có làn da bị nhiều khuyết điểm như mụn, tàn nhang thì đây cũng là một giải pháp cho bạn để bức ảnh thêm lung linh.

Ứng dụng này không chỉ dành cho các bạn nữ mà nam cũng có thể sử dụng chức năng chỉnh múi cho cơ thể sẽ giúp các chàng trai có ngay bụng sáu múi mà không cần đi tập gym quá cực khổ.

Tính năng Facelift của ứng dụng sẽ làm cho khuôn mặt bạn nhỏ và gầy hơn với khuôn mặt thon gọn sẽ giúp bạn trông ăn ảnh hơn. Ngoài ra thì ứng dụng còn giúp làm đẹp các bức ảnh qua bộ lọc, nhãn dán hay thay đổi nền ,…

Tính năng chỉnh ảnh được tích hợp trên điện thoại vivo V23 5G

Bạn cảm thấy các ứng dụng chỉnh ảnh gây khó khăn khi sử dụng, hay tải quá nhiều ứng dụng sẽ khiến cho dung lượng của điện thoại bạn bị đầy, chậm khi sử dụng. Thì giải pháp cho bạn là chiếc điện thoại vivo V23 5G được tích hợp tính năng chỉnh sửa ảnh, mà không phải sử dụng trực tiếp đến các app.

Ứng dụng AI Beauty trên  dòng điện thoại vivo

vivo V23 5G tích hợp tính năng AI Beauty giúp cho mọi lo ngại của bạn sẽ biến mất, tính năng này giúp điều chỉnh tỉ lệ cơ thể trở nên dễ dàng, nhanh chóng qua tính năng tự động nhận điện cơ thể. Bạn có thể thực hiện được các tính năng như bóp eo giúp bạn nhanh chóng có vòng eo con kiến mà không cần phẫu thuật, kéo chân, làm thon gọn bắp tay,… Tính năng này sẽ làm cho bạn có ngay một bức ảnh đẹp lung linh trong một lần nháy máy. Việc làm đẹp cho khuôn mặt và cơ thể đã được lập trình sẵn và thực hiện trong vài giây xóa bỏ mọi nỗi lo về cơ thể của mình. Ngoài ra tính năng này của vivo còn kèm theo tính toàn tỉ lệ cơ thể sao cho cân đối và bức hình trở nên đẹp nhất. Ngoài tính năng chỉnh sửa ảnh thì vivo V23 5G còn nổi tiếng với chức năng chụp ảnh selfie cực đỉnh với 2 camera trước với độ phân giải cao và camera góc rộng lấy nét siêu tốt.

Phía trên là 3 ứng dụng chỉnh thân hình thon gọn được nhiều người quan tâm, giúp các cô nàng không còn nổi tự tin về cơ thể. Chúc mọi người có bức ảnh đẹp cho riêng mình.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago