Cùng dựng máy tính bộ pc đồ họa xịn sò dành cho dân thiết kế chuyên nghiệp

Ngành đồ họa hiện tại và tương lai sẽ là ngành học cực kỳ hot với giới trẻ. Để trở thành thành viên trong giới đồ họa, ngoài việc có hoa tay và những kiến thức cơ bản, sở hữu bộ pc đồ họa cũng là điều cần được quan tâm. Nếu bạn là người mới bắt đầu, đừng bỏ qua bài viết này, chúng mình sẽ đưa ra set máy tính bộ pc đồ họa tốt nhất!

Đồ họa trên pc ngày càng được phổ biến

Những lưu ý khi sắm máy tính bộ pc đồ họa

Trước khi tìm đến sản phẩm mình cần mua, ta cần nắm rõ xem bộ máy đồ họa có những tiêu chí gì để đáp ứng, từ đó ta sẽ dễ tìm đến sản phẩm cần mua hơn.

Là sinh viên hoặc nhà thiết kế đồ họa thực thụ

Người chuyên ngành đồ họa luôn gắn liền với đồ án cũng như làm việc với hình ảnh, dựng video, chắc chắn ta không thể sử dụng một bộ máy tính thường để phục vụ tốt nhu cầu làm việc. Nếu bạn là một sinh viên quyết tâm học ngành đồ họa và gắn bó với ngành nghề này thì việc sắm bộ máy đồ họa khủng là điều cần thiết. Nếu không, hãy cân nhắc sự yêu thích và khả năng của bạn trước khi sở hữu nhé!

Sinh viên thiết kế luôn gắn liền với máy tính đồ họa

Có thể đáp ứng giá thành của máy

Giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Điều đó luôn luôn đúng với các thiết bị công nghệ. Muốn xuất ra những video clip đầy chất lượng hoặc những hình ảnh, khung hình 2D 3D hoàn hảo thì ta cần mua những máy có cấu hình và độ hiển thị tốt với giá cả không rẻ. Lời khuyên cho các bạn là hãy sở hữu bộ máy phù hợp theo khả năng của mình nhé.

Chất lượng thiết bị điện tử luôn đi đôi với giá cả

Nên mua thiết bị công nghệ ở đâu?

Với thị trường cạnh tranh đông đúc, mua một sản phẩm cũng khiến chúng ta đau đầu. Hãy lựa chọn những cửa hàng chính hãng, cửa hàng lâu đời cũng như có nhiều chi nhánh để có được những chính sách ưu đãi cho học sinh sinh viên với giá thành tốt nhất. Bên cạnh đó, ta có thể tham khảo nơi bán trên mạng xã hội hoặc người thân đã mua qua để tránh những điều không may.

Máy tính bộ pc đồ họa đến từ Acer

Hiện nay thương hiệu Acer rất quan tâm đến thị trường thiết kế đồ họa. Dòng ConceptD của Acer luôn cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt. Đây sẽ là một bộ pc đồ họa được nhiều chuyên gia yêu thích

Màn hình đồ họa ConceptD CP1

Đến với màn hình ConceptD CP1, bạn sẽ cảm nhận được cái nhìn chân thực nhất. Sở hữu dãy màu cực rộng đạt 95% DCI-P3, người dùng sẽ trải nghiệm liên tục những sắc màu mới không trùng lặp. Bên cạnh đó, nhờ phổ màu rộng, sản phẩm tạo ra của bạn sẽ hiển thị chi tiết hơn rất nhiều. ConceptD CP1 còn đạt độ trung bình lệch màu Delta E <2 mang lại sự sống động, thúc đẩy năng lực làm việc của bạn hiệu quả hơn.

Màn hình ConceptD CP1 cực kì sống động

Bên cạnh đó, màn hình còn có thiết kế sang trọng đơn giản, nổi bật chân đế tròn tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, phù hợp với môi trường làm việc. Màn hình có khả năng xoay nhiều chiều phục vụ mọi góc độ cho người dùng. Kích thước màn hình đạt 24 inch, độ phân giải Full HD tích hợp tấm nền IPS và độ ép xung lên đến 165Hz giúp hạn chế tối đa độ giật lag, chuyển động màn hình trở nên trơn tru hẳn. Điều này rất phù hợp với những chuyên gia dựng ảnh 3D và dựng phim.

>> Xem thêm: Designer nhất thiết phải sở hữu máy tính bàn chuyên đồ họa

Desktop ConceptD 500 – khơi dậy sáng tạo

ConceptD 500 được thiết kế với ngoại hình tinh tế như một cỗ máy đến từ tương lai. Với sắc trắng đơn giản và những đường bo tròn khung máy, máy được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về diện mạo. Không những thế, ConceptD 500 còn trang bị ba quạt tản nhiệt giúp máy luôn ở trạng thái mát mẻ dù làm việc cả một ngày dài. Người dùng cũng không cần phải lo đến âm thanh xao nhãng mạch suy nghĩ của mình, máy được vận hành với tần số âm thanh 40db tạo một không gian yên tĩnh cực kì.

ConceptD 500 là sự lựa chọn đúng đắn

Điều đáng quan tâm nhất chính là ConceptD 500 được tích hợp card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 4000 giúp những tác phẩm 3D hay video dạng nặng cũng được xử lý nhẹ nhàng như bay. Tích hợp thêm thiết kế 8 lõi 16 luồng, tốc độ xử lý 5Ghz, không có điều gì có thể ngăn cản sức mạnh chạy của “nhà máy” xử lí đồ họa xịn sò này.

>> Tham khảo: Vị thế không thể xóa nhòa của những bộ máy tính để bàn làm đồ họa

Bài viết trên đã đưa ra những lưu ý bạn cần quan tâm cũng như set máy tính bộ pc đồ họa tốt. Nếu bạn có đam mê đến đồ họa, hãy cân nhắc khả năng và sắm một bộ pc cực “chất” để phục vụ nhu cầu bản thân. Hãy liên lạc ngay đến Acer để được tư vấn về bộ máy ConceptD trên. Nếu có thắc mắc, đừng ngần ngại để lại bình luận cho chúng tôi nhé!

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago