Hướng dẫn cách lưu video dưới dạng live photo nhanh chóng

Nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại, live photo không chỉ được tạo ra bằng những bức ảnh tĩnh mà còn có thể tạo ra bằng các video đã được biên tập. Tính năng này giúp người dùng có thể thu được một bức ảnh động live photo độc đáo, thú vị từ video có sẵn trên máy. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại là bạn đã có thể sở hữu ngay một bức ảnh động live photo làm ảnh nền điện thoại hay chia sẻ với mọi người. Hãy cùng tham khảo cách lưu video dưới dạng live photo nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách chuyển đổi video sang live photo băng ứng dụng intoLive

Cách chuyển đổi video sang live photo băng ứng dụng intoLive

Nói đến các ứng dụng tạo ảnh động live photo nhanh chóng, chuyên nghiệp thì không thể không nhắc đến intoLive. Ứng dụng này cho phép người dùng chuyển đổi video có sẵn trên máy thành dạng live photo hiệu quả. Để chuyển đổi, trước tiên bạn cần chọn ra video yêu thích nhất có sẵn trên điện thoại hoặc sử dụng tính năng quay video trực tiếp trên ứng dụng. Tiếp đến, bạn dùng tay để thực hiện thu nhỏ hoặc phóng to kích cỡ video theo đúng phân đoạn yêu thích nhất. Sau đó, người dùng có thể tận dụng các công cụ chỉnh sửa hậu kỳ như thêm hiệu ứng, bộ lọc mày, thay đổi tỷ lệ ảnh, chèn văn bản,… để phân đoạn đó trở nên độc đáo và thú vị hơn. Cuối cùng, bạn chọn ra một ảnh chính để làm key photo và nhấn chọn Make bên góc phải màn hình để lưu ảnh về ảnh. Ảnh live photo sau khi tạo sẽ được lưu trong thư mục Album với chất lượng sắc nét nên bạn có thể sử dụng đặt làm hình nền điện thoại hoặc chia sẻ với mọi người.

Hướng dẫn cách lưu video dưới dạng live photo trên Tik Tok

Cách chuyển video dưới dạng live photo trên Tik Tok

Việc tạo ảnh động live photo từ video là một trong những cách sáng tạo hình ảnh phổ biến, được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Để chuyển đổi video, trước tiên bạn cần chọn ra một video yêu thích nhất của mình trên Tik Tok và nhấn chọn nút chia sẻ. Tiếp đến, bạn kéo mục này sang bên phải và chọn tiếp tính năng Live photo. Lúc này bạn nên lưu ý bật quyền truy cập để cho phép Tik Tok truy cập vào Album điện thoại. Sau khi lưu thành công, video của bạn sẽ được chuyển đổi thành dạng live photo. Ảnh động live photo sẽ có chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực nên người dùng có thể sử dụng để đặt làm hình nền điện thoại hoặc chia sẻ lên các ứng dụng mạng xã hội.

Tạo ảnh động live photo trên điện thoại vivo V23 5G

Tính năng tạo ảnh động live photo trên điện thoại vivo

vivo V23 5G là một trong những mẫu điện thoại thế hệ mới gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ được tích hợp các tính năng, công nghệ mới, hiện đại so với các dòng sản phẩm cùng phần khúc. Đây là một trong số ít mẫu điện thoại được hỗ trợ tính năng tạo ảnh động bằng live photo nhanh chóng mà không cần phải dùng đến một ứng dụng trung gian nào khác. Để tạo ảnh động trên vivo V23 5G, trước tiên bạn hãy mở Camera lên và chọn chế độ Chụp ảnh động. Ảnh động sau khi được chụp xong có thể được chỉnh sửa cho độc đáo và thú vị hơn với các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp được tích hợp sẵn trên vivo V23 5G như thêm nhãn dán, hiệu ứng, bộ lọc màu, điều chỉnh tỷ lệ,… Yếu tố quan trọng khi chụp ảnh động live photo đó chất chính là chất lượng ảnh nên người dùng có thể sử dụng vivo V23 5G để ghi lại những khoảnh khắc rõ nét, chân thực nhờ cụm camera sau AI có độ phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP. Người dùng có thể dễ dàng sáng tạo ra những bức ảnh, thước phim độc đáo với hàng loạt các chế độ hiện đại như Video Selfie 4K, Video Chân Dung Đa Phong Cách, Video Hiển Thị Kép,…

Công nghệ chụp ảnh sắc nét của vivo V23 5G

Bên cạnh việc sử dụng các ứng dụng hỗ trợ, người dùng có thể tận dụng tính năng tạo ảnh động live photo trực tiếp trên điện thoại vivo V23 5G. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thu được một bức ảnh động làm ảnh nền điện thoại hay chia sẻ lên các ứng dụng mạng xã hội để chia sẻ những khoảnh khắc đẹp, độc đáo. Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được cách lưu video dưới dạng live photo hiệu quả và nhanh chóng.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago