Mẹo chỉnh video thành live photo mà bạn không nên bỏ qua

Live photo là một trong những tính năng không còn quá xa lạ với các tín đồ công nghệ và đam mê sáng tạo hình ảnh, Tính năng này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khả năng tạo ảnh nền sống động, thu hút người xem. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại là bạn đã có thể thu được một bức ảnh có hiệu ứng chuyển động thú vị và độc đáo. Hãy cùng tham khảo méo chỉnh video thành live photo hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu khái niệm live photo

Tính năng tạo ảnh live photo trên điện thoại

Nếu bạn là một tín đồ đam mê nhiếp ảnh và sáng tạo hình ảnh thì live photo là một tính năng vô cùng quen thuộc. Ứng dụng này cho phép người dùng lưu lại những khoảnh khắc về hình ảnh lẫn âm thanh kéo dài hơn một giây sau khi nhấn chụp. Khi chụp xong, ảnh của bạn sẽ được lưu ở Album với dạng tĩnh nhưng khi nhấn vào ảnh thì có thể quan sát được trọn vẹn khoảnh khắc được ghi lại trong một giây. Với sự phát triển của công nghệ, ảnh live photo không chỉ được tạo từ ảnh tĩnh mà còn có thể được chuyển đổi từ video tạo nên hiệu ứng thú vị và độc đáo. Người dùng có thể sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa hoặc tận dụng tính năng tạo ảnh động trên điện thoại vivo.

Hướng dẫn cách chỉnh video thành live photo trên ứng dụng IntoLive

Cách chỉnh video thành live photo trên ứng dụng IntoLive

Nói đến các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hot nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến IntoLive. Ứng dụng này có ảnh live photo được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Với tính năng này, người dùng có thể tha hồ tạo ra những bức hình nền sống động với thao tác thực hiện vô cùng đơn giản. Trước tiên, bạn cần tải ứng dụng về điện thoại và cấp quyền truy cập. Sau đó, người dùng lựa chọn video có sẵn trong máy hoặc sử dụng tính năng quay video trực tiếp để tạo ảnh động dưới dạng live photo. Sau khi có được video, người dùng có thể chỉnh sửa video theo ý thích như thêm bộ lọc màu, nhãn dán, văn bản,… để thêm phần sinh động và hấp dẫn. Cuối cùng, bạn chọn ra một ảnh để làn key photo và nhấn nút Make bên góc phải màn hình để hoàn thành. Ảnh động live photo vừa được lưu sẽ hiển thị trong Album điện thoại nên bạn có thể sử dụng làm ảnh nền hoặc chia sẻ với mọi người dễ dàng.

Cách tạo ảnh live photo hiệu quả trên điện thoại vivo V23 5G

Tính năng tạo ảnh động trên vivo V23 5G

Không chỉ ghi điểm với thiết kế độc đáo, cấu hình máy mạnh mẽ, vivo V23 5G còn được đánh giá cao về công nghệ chụp ảnh, sáng tạo hình ảnh chuyên nghiệp. Mẫu điện thoại này có khả năng ghi lại những khoảnh khắc đẹp với chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp nhờ được trang bị hệ thống camera sau AI có độ phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP. vivo V23 5G xứng đáng là mẫu selfie phone chất lượng hàng đầu hiện nay khi được nhà sản xuất ưu ái cải tiến tới 2 camera trước với độ phân giải 50MP và cảm biến góc siêu rộng 8MP giúp đảm bảo các chi tiết ảnh chụp tự sướng rõ nét, có chiều sâu.

Quay phim sắc nét trên vivo V23 5G

Yếu tố quan trọng giúp thu được những đoạn video, hình ảnh sắc nét chính là hệ thống camera có độ phân giải cao. vivo V23 5G là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo, đồng hành cùng bạn trong việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Đặc biệt hơn, vivo V23 5G còn được trang bị tính năng tạo ảnh động dưới dạng live photo  giúp bạn thu được những bức ảnh có hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh sống động. Để tạo ảnh động live photo trên điện thoại, bạn cần mở Camera lên và chọn chế độ Chụp ảnh động. Ảnh động sau khi được chụp sẽ được xử lý thêm sinh động, hấp dẫn bằng cách sử dụng các công cụ chỉnh sửa hậu kỳ được tích hợp sẵn như thêm nhãn dán, hiệu ứng, bộ lọc màu,…

Để thu được những bức ảnh động dạng photo độc đáo, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng hoặc tận dụng tính năng tạo ảnh động trên điện thoại vivo V23 5G. Bức ảnh live photo sẽ có chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực, hiệu ứng chuyển động sinh động nếu bạn lựa chọn những chiếc điện thoại có độ phân giải cao như vivo V23 5G để ghi lại. Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo và nắm được cách chỉnh video thành live photo hiệu quả trên điện thoại.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago