Hướng dẫn cách chơi chứng khoán trên điện thoại cho các nhà đầu tư mới

Ai cũng biết đầu tư chứng khoán là một công việc đơn giản, không cần quá nhiều thiết bị cầu kỳ. Tuy nhiên, phần lớn người chơi chứng khoán sẽ chơi chứng khoán ở trên máy tính mà trên thực tế không phải ai cũng có đủ điều kiện để chơi chứng khoán trên máy tính. Vậy nên dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc, rất nhiều người quan tâm đó chính là có chơi được chứng khoán trên điện thoại hay không, cách để mở tài khoản chơi chứng khoán trên điện thoại.

Cách chơi chứng khoán trên điện thoại dễ dàng

Có chơi chứng khoán trên điện thoại được không?

Phần lớn những người chơi chứng khoán chuyên nghiệp sẽ chơi chứng khoán ở trên máy tính vì máy tính có màn hình rộng hơn, có nhiều chức năng thao tác chứng khoán hơn là ở trên điện thoại. Vì điều đó nên có rất nhiều người mặc định chỉ có thể chơi chứng khoán ở trên máy tính. Tuy nhiên, thực tế thì không phải như vậy. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chơi chứng khoán ở bất kỳ đâu, bất kỳ thiết bị nào. Bạn hoàn toàn có thể chơi chứng khoán cả ở trên các thiết bị điện thoại thông minh.

Bạn hoàn toàn có thể chơi chứng khoán trên điện thoại một cách dễ dàng

Tuy nhiên, để việc chơi chứng khoán của bạn diễn ra một cách ổn định, không bị gián đoạn, không khiến cho điện thoại của bạn bị đơ hoặc gặp các trường hợp lỗi thì bạn nên sử dụng những điện thoại thông minh đời mới. Những điện thoại thông minh có khả năng hoạt động tốt, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy biểu đồ chứng khoán, dễ dàng lựa chọn được cho mình những loại chứng khoán hợp lý.

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể chơi chứng khoán ở trên các thiết bị điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể chơi chứng khoán trên các website sàn giao dịch. Bạn cũng có thể chơi chứng khoán ở các ứng dụng hỗ trợ chơi chứng khoán online.

Cách chơi chứng khoán trên điện thoại

Cách chơi chứng khoán bằng điện thoại

Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ bạn các bước cơ bản nhất để có thể đầu tư chứng khoán ở trên điện thoại. Bạn có thể dùng 3 bước đầu tư chứng khoán ở trên điện thoại này với bất kỳ một sàn giao dịch nào trên điện thoại một cách đơn giản, dễ dàng.

Bước 1: Lựa chọn sàn giao dịch

Dù trên máy tính hay điện thoại thì việc lựa chọn sàn giao dịch là một việc hết sức cần thiết đối với những người bắt đầu có ý định đầu tư chứng khoán. Việc lựa chọn sàn chứng khoán sẽ giúp bạn có thể tìm thấy cho mình những sàn chứng khoán uy tín, tránh những sàn chứng khoán lừa đảo. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn việc chơi chứng khoán trên website hay trên các ứng dụng có sẵn.

Cần phải lựa chọn kỹ lưỡng sàn giao dịch chứng khoán

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Sau khi đã lựa chọn cho mình được một sàn chứng khoán uy tín, thích hợp thì việc tiếp theo bạn cần làm là đăng ký tài khoản. Tất cả các sàn chứng khoán đều yêu cầu bạn phải có tài khoản thì mới được tham gia giao dịch. Thông thường việc đăng ký tài khoản rất đơn giản bạn chỉ cần điền những thông tin cá nhân mà sàn giao dịch yêu cầu. Đặc biệt hơn cả, nếu như bạn muốn hoàn thành việc đăng ký tài khoản ở một sàn giao dịch chứng khoán nào đó thì bạn cần phải làm là nạp vào trong sàn giao dịch đấy một khoản tiền nhất định. Khoản tiền này sẽ tùy thuộc vào các sàn giao dịch quy định. Đây là khoản tiền bạn có thể đầu tư bên trong sàn giao dịch.

Phân tích biểu đồ chứng khoán

Bước 3: Đầu tư

Sau khi đã lập được một tài khoản trên sàn giao dịch mà bạn yêu thích thì bạn có thể đầu tư bằng khoản tiền quy định để mở tài khoản giao dịch. Tuy nhiên, trước khi đầu tư thì bạn cũng nên nghiên cứu thị trường, tìm hiểu sự biến đổi của xã hội, của các điều kiện kinh tế để có thể lựa chọn được cho mình một loại chứng khoán thích hợp với điều kiện kinh tế, hoàn cảnh của mình cũng như loại chứng khoán có thể thu lại được nhiều lợi ích nhất có thể. Trên thực tế đã có rất nhiều người không thu lại được lợi nhuận mà lại bị hụt một số tiền lớn vì không tìm hiểu kỹ thị trường trước khi đầu tư chứng khoán.

Xem thêm: Mở tài khoản chứng khoán nhanh chóng tại HSC

Kết luận

Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể hiểu được các bước cơ bản nhất để có thể đầu tư chứng khoán trên điện thoại. Chúc bạn có thể tìm được một phương pháp đầu tư chứng khoán thích hợp, thu lại được nhiều lợi nhuận nhất có thể.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago