Điện thoại đẹp giá rẻ của thương hiệu vivo, bạn đã biết chưa?

Không thể phủ nhận được sự nổi tiếng của thương hiệu điện thoại vivo trong thời gian gần đây khi liên tục cho ra mắt nhiều mẫu flagship đỉnh cao. Đặc biệt mới đây khi cho ra thị trường mẫu điện thoại đẹp giá rẻ vivo V23e lại được người tiêu dùng săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. Vậy vivo V23e có gì đặc biệt mà thu hút người dùng đến vậy. Khám phá ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Điện thoại đẹp giá rẻ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng vạn người mê

vivo V23e có thân hình mỏng đáng kinh ngạc. Máy mỏng chỉ 7,36 mm và nặng 172 gram mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái. Ngoài mỏng và nhẹ, thiết kế của vivo V23e cũng đã được nâng cấp và chỉnh sửa. Các góc cạnh được vát tinh tế và mặt sau được phủ lớp nhám siêu mịn không chỉ tăng vẻ đẹp mà còn mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Mặt sau của chiếc điện thoại vivo V23e sử dụng hiệu ứng chuyển màu sang trọng và quyến rũ. Đặc biệt mặt lưng nhám có khả năng chống bám mồ hôi và dấu vân tay rất tốt. Có hai tùy chọn màu sắc cho bạn lựa chọn bao gồm: Vũ điệu ánh trăng và Giai điệu bình minh.

Chụp ảnh selfie tự nhiên mang đậm nét riêng cùng camera 50MP

Nhà sản xuất vivo đã nâng V23e lên một tầm cao mới. Máy không chỉ được trang bị camera trước 50MP mà còn được trang bị công nghệ lấy nét tự động tiên tiến, có thể mang đến những bức ảnh rõ nét dù trong điều kiện ánh sáng nào. Dù chụp cận cảnh hay chụp xa đều có thể lấy nét chính xác trên khuôn mặt. Đặc biệt, chức năng lấy nét tự động bằng mắt có thể giúp chủ thể luôn đứng ở trung tâm khung hình.

vivo V23e là điện thoại thông minh hàng đầu trong lĩnh vực selfie. Người dùng sẽ có được một bức chân dung hoàn hảo, biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Chế độ phơi sáng kép mang đến những bức ảnh nghệ thuật.

Giải trí bất tận với không gian màn hình lớn

vivo trang bị cho V23e màn hình Infinity-U 6,44 inch với tấm nền AMOLED độ phân giải FULL HD+ 2.400 x 1.080 hiển thị màu sắc chân thực và sống động. Màu đen có độ sâu cao, tỉ lệ khung hình 20: 9 mang đến cho người dùng những trải nghiệm mãn nhãn. Xem phim, chơi game, lướt Internet, … đều rất tuyệt vời và thú vị.

Giải trí sống động cùng màn hình lớn

Camera sau không hề thua kém phiên bản tiền nhiệm

Trên camera sau của vivo V23e được trang bị hệ thống 3 camera ấn tượng bao gồm: một cảm biến chính 64MP, một cảm biến góc siêu rộng 8MP và một cảm biến chụp cận cảnh 2MP. Sử dụng hệ thống cảm biến này, bạn có thể sử dụng kỹ năng chụp ảnh của mình để tạo ra những bức ảnh và video sống động.

Tuy nhiên, vivo V23e còn được tích hợp các thuật toán AI, chế độ chụp đêm, chụp chân dung đa phong cách, bokeh,… mang đến những bức ảnh rõ nét, độ tương phản cao làm hài lòng mọi vị khách khó tính.

Hiệu năng vượt trội nhờ bộ vi xử lý đỉnh cao

vivo V23e được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G96, GPU ARM Mali-G57 MC2, RAM 8GB và tích hợp công nghệ mở rộng RAM. Với công nghệ này, máy có thể tăng RAM lên 12GB để mang đến trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ nhớ 128GB thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Đặc biệt, vivo V23e được trang bị pin 4050mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 44W. Chỉ cần sạc trong 30 phút là thiết bị có thể phục hồi 69% năng lượng. Tốc độ sạc ấn tượng nhưng rất an toàn giúp người dùng có thể an tâm trong suốt một ngày dài.

Thỏa sức giải trí cùng công nghệ Multi – Turbo và Hi – Res

Điều ấn tượng trên vivo V23e là được tích hợp công nghệ âm thanh Hi-Res mang đến âm trầm ấm và rõ ràng. Bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn không gian âm nhạc của V23e. Bên cạnh đó, chế độ Multi-Turbo có thể giúp bạn giải trí và làm việc một cách trơn tru, không bị giật và lag.

Điện thoại đẹp giá rẻ sở hữu công nghệ Multi-Turbo giúp giảm lag, giật khi chơi game

Trên đây là tất cả những chia sẻ về dòng điện thoại thiết kế đẹp giá rẻ vivo V23e đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường. vivo V23e xứng đáng trở thành chiếc smartphone đáng mua nhất hiện nay. Máy không chỉ có thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ mà còn có thể chụp ảnh đẹp.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago