Lưu lại 4 cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe cực chuẩn

Đôi lúc chúng ta có những chiếc váy xinh và không biết nên tạo dáng kiểu nào để khoe trọn nét đẹp của mình. Hãy lưu lại những cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe để có được rổ hình ưng ý bạn nhé!

4 Cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe

Váy xoè là một trong những item trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Kết hợp váy xòe để tạo ra một bức hình ai nhìn đâu cũng phải thích thì việc tạo dáng chụp ảnh là một trong những tuyệt chiêu bạn cần phải có. Cùng ghi nhớ 4 cách tạo dáng chụp ảnh phía dưới đây:

1. Nắm tà váy

Nắm, nhấc, cầm nhẹ tà váy xoè là một cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản mà vẫn tạo cho bức ảnh sự sinh động, tự nhiên. Đây là tuyệt chiêu cho những chiếc váy có độ xòe, bồng nhẹ, nhất là váy dài. Hơn nữa, để làm bức ảnh thêm phần sống động thì bạn hãy phối hợp một vài động tác tay như nắm, tung nhẹ váy. Điều này sẽ làm bức ảnh trông tự nhiên và thể hiện sự dịu dàng, thanh lịch của bạn gái đấy.

Đặt tay gần tà váy là một cách tạo dáng với váy xòe tự nhiên

Ngoài ra, kiểu tạo dáng nắm tà váy là kiểu pose dáng phù hợp với nhiều concept chụp hình ngoại cảnh, chụp ảnh khi đi chơi, đi dạo. Vì thế, đừng quên lưu lại mẹo tạo dáng này để tự tin trước camera bạn nhé.

2. Một tay che nắng

Một tay che nắng, nhìn về xa xăm chính là kiểu tạo dáng được gợi ý tiếp theo. Đây là kiểu chụp ảnh “bách phát bách trúng” cho những cô gái không biết tạo kiểu gì khi chụp hình. Với kiểu chụp này, bạn nhớ lưu ý nên chọn ở lúc trời có nắng hoặc bầu trời buổi sáng trong xanh, nắng nhẹ để bức ảnh chân thật hơn.

Bạn có thể tạo dáng bằng cách nhắm mắt lại và một tay che nắng

Bạn có thể bước đi nhẹ, tay cầm váy, một tay giơ lên che nắng hướng có ánh sáng mặt trời. Thay vì che nắng, nếu ngày đó trời trong xanh, bạn có thể giơ tay để chạm lấy màu xanh của bầu trời, đó cũng là cách tạo dáng đẹp mà không quá cầu kỳ. Chỉ vài cách tạo dáng là bạn đã có những bức ảnh tuyệt đẹp rồi.

Tạo dáng chụp ảnh với cách một tay che nắng

Xem thêm: Những cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe dễ thương và thu hút

3. Xoay, nghiêng người

Hãy bỏ túi mẹo chụp ảnh tiếp theo cho các nàng hay quên. Cách chụp xoay nghiêng người là sự lựa chọn hợp lý dành cho những cô gái thích sự đơn giản và hay loay hoay khi tạo dáng chụp ảnh. Đây là cách chụp dễ nhất, cũng như dễ kết hợp với các kiểu váy từ ngắn đến dài. Ngoài ra, cách chụp này phù hợp với mọi concept chụp ảnh đấy nhé. Mọi thứ bạn cần chuẩn bị là tinh thần tự tin, khí chất và những chiếc váy xinh xắn và thêm vài động tác kết hợp như: cười nhẹ, nắm váy cùng nghiêng người là có liền bức ảnh ưng ý.

Xoay, nghiêng người khi chụp ảnh với váy xòe

Với kiểu chụp xoay người này, bạn nên kết hợp với nghiêng người nhẹ sẽ tạo cảm giác eo thon thả trong bức ảnh của bạn đó. Ngoài ra, với góc nghiêng “thần thánh” này, bạn hãy khoe những điểm “vàng” để thu hút bức ảnh hơn như: bờ môi đỏ mọng, bờ vai nhẹ nhàng quyến rũ, đôi mi cong,… Hãy tận dụng góc chụp này để tỏa sáng trong bức hình của riêng bạn nhé.

4. Chân trước chân sau

Chân trước chân sau là cách tạo dáng không cần phải nhớ nhiều động tác cho chị em thích sự tinh giản. Cách chụp này, bạn có thể “hack” chiều cao dành cho team nấm lùn hoặc các bạn có khuyết điểm ở chân. Với kiểu chụp chân trước, chân sau này đều phù hợp với mọi khung cảnh. Đặc biệt hơn, đây là cách tạo dáng với váy xinh mang đến sự sang chảnh cho các cô gái đây.

Cách chụp chân trước chân sau với váy xòe cực hack dáng cho nàng thơ

Vài mẹo cho các nàng ưa váy ngắn. Đối với loại trang phục là váy ngắn, nàng nhớ chú ý đến cách tạo dáng để cho đôi chân thon dài nữa nhé. Một cách đơn giản nhất, bạn có thể tạo dáng kiểu chân trước chân sau.

Tạo dáng chân trước chân sau với váy ngắn

Hơn nữa, bạn có thể bắt chéo chân sẽ trông chân thon gọn và thanh thoát hơn đấy. Và đừng quên, hãy tự tin, đừng quá gò bó sẽ làm bức hình tự nhiên hơn. Một cách khác, bạn có thể duỗi dài chân ra và chụp góc nghiêng để làm chân trông dài.

Chụp ảnh cùng bộ lọc chân dung đa phong cách của điện thoại vivo V23e

Ngoài những cách tạo dáng trên thì việc giúp cho bức ảnh trông sắc nét hơn thì các bộ lọc ảnh cũng có thể làm bức ảnh đẹp hơn. Một trong những điện thoại có bộ lọc đa dạng thì phải kể đến chiếc vivo V23e – chiếc điện thoại chuyên chụp hình selfie. Với vivo V23e này được tích hợp nhiều bộ lọc cũng như các hiệu ứng ánh sáng để bạn có thể tha hồ chụp với nhiều phong cách khác nhau.

Chụp ảnh với nhiều bộ lọc đa dạng cùng vivo V23e

Lời kết

Ở trên là 4 cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe đơn giản, dễ ghi nhớ cho bức ảnh của bạn thêm nhiều màu sắc! Hy vọng nàng sẽ có những ảnh thật ưng ý.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago