Mách bạn một số app chụp phong cảnh mê ly

Trong cuộc sống, sẽ có những lúc bạn muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc, những chuyến du lịch, những cuộc dạo chơi, những phong cảnh, địa điểm từng đi qua. Để việc lưu giữ được dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng những app chụp ảnh. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số app chụp phong cảnh đẹp giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

1. VSCO Cam

VSCO Cam chắc chắn là cái tên quá quen thuộc trong cộng đồng đam mê nhiếp ảnh bởi khả năng chỉnh sửa ảnh đỉnh cao. Bên cạnh đó, đây còn là một app chụp phong cảnh siêu đẹp.

Chụp ảnh thiên nhiên siêu đỉnh với VSCO

Sở hữu những tông màu đặc biệt trong bộ lọc màu, VSCO Cam giúp người dùng có thể chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh trực tiếp theo sở thích. Khi sử dụng camera của VSCO, bạn có thể lấy nét tại một điểm và lấy sáng tại một điểm khác hoàn toàn. Đây chính là một trong những ứng dụng cho ra đời những tấm ảnh phong cảnh đầy tính nghệ thuật.

2. Huji Cam

Không hề kém cạnh so với VSCO, Huji Cam cũng là một trong những ứng dụng chụp ảnh có màu sắc đầy mê mẩn. Lấy cảm hứng từ bức ảnh chụp bởi máy film, màu ảnh của Huji mang nét đặc trưng hoài cổ, xưa cũ nhưng rất thu hút và rực rỡ.

Huji là ứng dụng rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần vào App store hoặc Ch play tải ứng dụng. Sau đó khởi động và chụp ảnh trực tiếp. Hình ảnh chụp bởi Huji sẽ có màu sắc đậm nét hơn nhưng vẫn rất chân thực.

3. Snapseed

Snapseed là một ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp với rất nhiều tính năng nổi bật như bộ lọc màu phong phú, đa dạng, hỗ trợ xuất file hình chất lượng cao, cung cấp công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp… Bên cạnh đó, Snapseed cũng giúp bạn chụp được những tấm hình phong cảnh đầy màu sắc, ấn tượng.

Snapseed mang đến màu sắc ấn tượng

Lý do Snapseed hợp với chụp phong cảnh bởi vì ứng dụng chủ yếu giúp điều chỉnh màu ảnh, tập trung vào toàn bộ khung hình. Bởi vậy bức ảnh chụp phong cảnh của bạn sẽ có chiều sâu và đẹp hơn.

4. Open Camera

Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh phong cảnh được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Open camera hỗ trợ chụp ảnh chất lượng cao và độ phân giải hình ảnh đầy đủ.

Khi sử dụng app, bạn có thể tự thiết lập các thông số chụp ảnh cho phù hợp với khung cảnh mình định chụp như độ cân bằng trắng, độ bù sáng, chỉ số ISO, hiệu ứng màu…

Với những khung cảnh thiên nhiên, biển cả rộng lớn, ứng dụng cũng sẽ hỗ trợ bạn chụp toàn cảnh bởi tính năng panorama. Với Open Camera, bạn có thể thoải mái sáng tạo, tự do chụp ảnh theo cách riêng của mình.

5. Chụp phong cảnh ấn tượng hơn với camera vivo

Nếu quá lười và không muốn tải nhiều ứng dụng khiến máy bị nặng bộ nhớ, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của camera vivo để chụp ảnh phong cảnh. Đảm bảo rằng những bức hình của bạn sẽ rất ấn tượng.

Sở dĩ vivo được ưa chuộng đến vậy, nhất là với dòng V như vivo V19, vivo V20, vivo V21 5G… là bởi camera chụp ảnh siêu đỉnh của những chiếc điện thoại này. Hầu hết trên các dòng V của vivo đều được tích hợp AI Camera và AI Beauty. Nhờ đó mà bức ảnh của bạn trông tràn đầy màu sắc, đậm nét, lung linh và sắc sảo hơn mà không cần chỉnh sửa qua bất kỳ ứng dụng nào.

Camera vivo giúp bức ảnh tràn đầy sắc màu

Điện thoại dòng V còn có những tính năng nổi bật khác như cân bằng trắng, chụp Góc Siêu Rộng, chụp ảnh xóa phông, Zoom quang học. Với những chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp như vậy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh phong cảnh thu hút và ấn tượng.

Ngoài ra, nếu bạn lo lắng chụp đêm cảnh sẽ không rõ nét, thì vivo sẽ giúp bạn làm điều đó. Các dòng V nhà vivo hầu hết đều được tích hợp chế độ Siêu Chụp Đêm. Nhờ đó mà bức ảnh của bạn trở nên rõ nét, chân thực và sống động hơn.

Trên đây là gợi ý một số app chụp phong cảnh và điện thoại giúp bạn có những bức ảnh ấn tượng hơn. Hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm chụp ảnh thú vị.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago