Nên mua loại tivi Toshiba 32 inch nào là phù hợp nhất?

Làm thế nào để có thể chọn mua một chiếc tivi toshiba 32 inch phù hợp với sở thích, nhu cầu và túi tiền của bạn? Hãy tham khảo bài viết sau đây để trả lời câu hỏi này.

Tivi toshiba loại 32 inch rất thích hợp cho mọi không gian gia đình và nó cũng giúp cho bạn trải nghiệm được những tính năng vô cùng tuyệt vời của nó. Nhưng làm sao để chọn mua chiếc tivi toshiba 32 inch chính xác và phù hợp nhất, hãy làm theo các lưu ý sau đây.

Những lưu ý khi mua tivi toshiba 32 inch bạn cần biết

Lựa chọn kích cỡ tivi phù hợp với diện tích của căn phòng

Hiện nay, có thể nói loại tivi từ 32 inch đến 50 inch là thích hợp cho mọi gian phòng. Nhưng các bạn cũng nên xem xét kỹ về không gian của căn phòng, cách bài trí nội thất: nếu diện tích phòng quá nhỏ thì nên chọn mẫu tivi vừa phải với khoảng cách xem tivi thích hợp để có thể bảo vệ mắt cho mọi người; còn nếu phòng lớn thì bạn tha hồ lựa chọn loại tivi mình ưa thích.

Sau đó, các bạn cũng xem xét đến vị trí đặt tivi: để bàn hay là treo tường. Nhưng các bạn hãy đảm bảo chiếc tivi không quá vướng víu và cho góc nhìn rộng, đủ tốt để có thể hiển thị chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Theo lời những nhà sản xuất thì tuổi thọ trung bình của những chiếc tivi LED là 100.000 giờ nhưng vẫn chưa có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy điều này nhưng so với các loại màn hình Plasma và LCD thì chắc chắc tivi LED bền lâu hơn nhiều.

Nên chọn tivi HD Ready, Full HD hay tivi 4K?

Nếu bạn chỉ mua tivi để xem phim, xem truyền hình hay nghe nhạc thì tót nhất nên chọn độ phân giải HD là đủ. Và đối với kích cỡ 32 inch thì chất lượng hình ảnh giữa HD và Full HD cũng không khác biệt nhiều lắm. Nếu bạn định mua tivi có độ phân giải Full HD thì nên mua tivi trên 40 inch thì thích hợp hơn.

Còn nếu bạn muốn tận hưởng thêm nhiều tính năng tiện ích, kết nối thông dụng hiện đại với màn hình có độ phân giải 4K thì nên chọn những loại tivi trên 50 inch nhé.

Nên chọn Smart tivi, Internet tivi hay chỉ tivi thường?

Bên cạnh đó, thị trường hiện nay cũng bùng nổ với rất nhiều loại tivi như tivi Internet, Smart tivi,… khiến cho người dùng càng khó khăn trong việc chọn lựa hơn. Nếu bạn chỉ muốn xem phim, đọc báo, lướt web, xem Youtube hay tán gẫu với bạn bè trên màn hình tivi thay vì màn hình điện thoại hay laptop thì bạn nên chọn một chiếc tivi Internet là lý tưởng nhất.

Đối với Smart tivi, nó có đầy đủ những tính năng tiện ích tương tự tivi Internet nhưng nó có thể tải và cài đặt nhiều ứng dụng, cho phép người dùng điều khiển tivi bằng cử chỉ hay giọng nói, chơi game cấu hình mạnh… đảm bảo cho ngươi dùng có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Còn nếu bạn chỉ dùng tivi để xem phim hoặc truyền hình hay túi tiền không đủ thì một chiếc tivi thường cũng đủ để bạn tận hưởng rồi đấy.

Với những lời khuyên trên đây, hi vọng bạn đã hiểu rõ và biết được mình nên mua chiếc tivi toshiba cỡ 32 inch nào rồi. Chúc các bạn sắm được chiếc tivi vừa ý nhất nhé!

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago