Vì sao bạn nên chọn máy điều hòa Toshiba ?

Máy điều hòa Toshiba được đánh giá là dòng sản phẩm thu hút và được ưa chượng bởi nhiều người tiêu dùng nhất hiện nay.

Tất cả những sản phẩm mà Toshiba sản xuất đều có những ưu điểm và tính năng nổi bật. Với riêng máy điều hòa Toshiba bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi có nhiều điều đặc biệt mà bạn chưa biết đến:

Chất lượng hàng ngoại.

Ai cũng biết Toshiba là sản phẩm nổi tiếng và uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Không những chỉ sản phẩm về máy điều hòa mà các sản phẩm khác như: ti vi, tủ lạnh, máy giặt…

Trong mỗi sản phẩm của mình, Toshiba đều khẳng định và cam kết chất lượng với khách hàng. Riêng với máy điều hòa của Toshiba được Nhật Bản cung cấp cho thị trường Việt Nam thì hầu hết các phụ kiện đều lắp ráp tại Thái Lán. Đây được cho là quốc gia có quy mô lớn nhất tại Đông Nam Á về cung cấp thiết bị hiện đại chất lượng.

Máy lạnh Toshiba thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến phù hợp với mọi tiện nghi không gian.

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, Toshiba đang từng bước đổi mới về mẫu mã cũng như chất lượng nhằm phù hợp với xu thế. Theo đó, những sản phẩm mà Toshiba sản xuất hiện nay được thiết kế vô cùng sang trọng, hài hòa và phù hợp với tất cả không gian sống.

Máy lạnh Toshiba được áp dụng rất nhiều các tính năng nổi bật như: chức năng làm lạnh nhanh, chống ẩm mốc, chức năng tự động làm gió đổi chiều,… Do vậy, dòng sản phẩm này của Toshiba được đánh giá cao hơn hẳn so với những đối thủ trên thị trường.

Tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng

Sự ổn định của tốc độ quạt cứ 1h tăng thêm 1ºC, điều này được duy trì đến khi bạn tắt máy giúp bạn tiết kiệm được 25% điện năng mà vẫn không làm mất đi sự thoải mái cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, Toshiba còn áp dụng công nghệ Inverter với phần mềm điều khiển biến tần mới. Chức năng này được xem như một giải pháp hữu hiệu giúp người sử dụng giảm thiểu tối đa lượng điện tiêu thụ hàng ngày lên đến 50%. Mức độ tiết kiệm điện của dòng máy Toshiba này cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm của những thương hiệu khác.

Máy lạnh kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe con người

Với chức năng vượt trội của mình, máy lạnh của Toshiba có một lớp phủ đặc biệt giúp loại bỏ những vi khuẩn, ngăn ngừa bụi  bẩn, ấm móc,… Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn được tốt hơn nhờ luồng không khí trong lành.

Chi phí giá cả hợp lý

Tất cả các sản phẩm mà Toshiba sản xuất có nhiều mức giá rất đa dạng, trong khoảng từ dưới 9 triệu đến hơn 13 triệu đồng. Với mức giá mềm mại và đa dạng như thế này, khách hàng có thể vô tư thoải mái lựa chọn dòng máy lạnh Toshiba phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình nhất.

Ngoài ra, máy lạnh Toshiba còn có nhiều chức năng ưu việt và tiện ích khác mang đến sự tiện nghi cho người dùng như: chế độ hẹn giờ bật tắt máy, chế độ khởi động lại máy khi có điện…

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago