Chia sẻ các mẹo bảo quản và vệ sinh cho máy giặt Toshiba

Việc bảo quản và vệ sinh cho máy giặt toshiba 10kg là vô cùng cần thiết, nhờ vậy máy trở nên sạch sẽ hơn, động cơ vận hành ổn định và kéo dài tuổi thọ sử dụng lâu hơn.

Trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày có rất nhiều vấn đề khiến bạn phải để ý đến, đặc biệt là việc dọn dẹp nhà cửa hay giặt giũ quần áo bằng tay sẽ làm bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức. Chính vì thế mà giải pháp hiệu quả nhất là nên mua một chiếc máy giặt để tiết kiệm công sức, thời gian cho những ưu tiên quan trọng hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt khác nhau, mức giá cũng rất vừa tầm và bạn có thể chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Gợi ý cho bạn chiếc máy giặt Toshiba, có khả năng giặt lượng quần áo lớn, thời gian giặt nhanh, động cơ hoạt động êm và bền bỉ.

Sử dụng máy giặt khá tiện lợi và đơn giản nhưng bạn cũng nên lưu ý đến cách bảo quản, vệ sinh cho máy được gợi ý dưới đây để động cơ máy hoạt động trơn tru, kéo dài tuổi thọ và giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Bảo quản máy giặt

Trong trường hợp bạn không sử dụng đến máy giặt trong một thời gian dài thì nên tắt ngay nguồn điện của máy.

Sau mỗi lần máy giặt xong, để tránh cho nước xả hay hay xà bông trong ngăn chứa còn tồn đọng bị đóng khô thì bạn nên tiến hành lau chùi sạch sẽ. Thêm vào đó, nước có thể bắn văng tung tóe xung quanh nên bạn hãy dùng khăn khô lau chùi để tránh cho máy bị ẩm ướt, bộ phận kim loại dễ bị gỉ sét.

Vệ sinh cho máy giặt

Đối với việc vệ sinh cho dòng máy giặt toshiba loại 10kg, khi lau khô thì bạn nên dùng khăn vải mềm, không nên dùng đến các loại bàn chải hay một số vật liệu đánh bóng, dễ bay hơi vì như vậy sẽ gây hư hại đến các bộ phận làm bằng nhựa, kim loại.

Trong quá trình giặt, lưới lọc của van cấp nước có tác dụng giữ lại cặn bẩn và bạn cần thực hiện việc vệ sinh lưới để tránh cho nước bị tắc. Khi vệ sinh cho lưới lọc, cần phải khóa nguồn nước trước, tiếp đến mở đầu ống, dùng kiềm để gắp lưới lọc ra khỏi van. Làm sạch các vết bẩn đọng trên lưới lọc bằng cọ mềm, chú ý không làm rách lưới.

Ở một số máy giặt còn được trang bị thêm một lưới lọc nằm ở phần xả ống nước. bạn tìm lưới lọc này, tháo ra và làm sạch lưới tương tự như lưới lọc ở van cấp nước.

Chú ý vệ sinh ngăn đựng nước xả và xà phòng

Trong quá trình giặt, máy giặt sẽ tự tiến hành bơm nước vào để lấy xà phòng cũng như nước xả trong ngăn. Tuy nhiên máy có thể sẽ không làm sạch hoàn toàn phần ngăn đựng này, thêm vào đó nếu bạn cho quá nhiều sẽ khiến xà phòng cùng nước xả trào ra ngoài. Vậy nên trong các khâu vệ sinh cho máy giặt, cũng nên chú ý đến việc vệ sinh ngăn đựng sạch sẽ.

Quá trình bảo quản và vệ sinh cho máy giặt toshiba 10kg không quá khó khăn hay làm bạn tốn kém nhiều thời gian, ngược lại chúng sẽ giúp cho máy giặt của bạn luôn hoạt động ổn định và bền lâu theo thời gian hơn.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago