Top 3 tủ lạnh Liebherr hai cánh Side-by-side Freestanding

Thương hiệu Liebherr nổi tiếng với những thiết bị lạnh đẳng cấp: tủ lạnh, tủ rượu, tủ cigar. Tuy nhiên, gây ấn tượng nhiều nhất vẫn là những chiếc tủ lạnh Liebherr hai cánh cao cấp, đắt giá và tối tân nhất thế giới.Dòng sản phẩm bao gồm: Side-by-side Freestanding và Side-by-side Built-in. Trong phạm vi bài viết, chúng tôi xinh giới thiệu ba dòng sản phẩm cao cấp của nhóm Side-by-side Freestanding.

Side-by-side là những chiếc tủ lạnh hai cánh, Freestanding là những chiếc tủ lạnh đứng độc lập, được dùng để phân biệt với nhóm tủ lạnh built-in (gắn vào một nơi nào đó như tường, tủ kệ bếp). Do đó, Side-by-side Freestanding là những chiếc tủ lạnh hai cánh đứng độc lập.

Tủ lạnh SBSef 7242

SBSef 7242 là chiếc tủ lạnh Liebherr hai cánh có thiết kế chuẩn mực với với thiết kế cân xứng hai bên đều nhau. Thân tủ làm bằng thép không gỉ cao cấp, kết hợp với công nghệ Smart Steel chống trầy xước, chống bám vân tay giúp tủ lạnh luôn giữ được độ bóng, mới, đẹp, duy trì được vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị đẳng cấp trong phòng bếp.

Tủ lạnh SBSef 7242 có kích thước lớn, với chiều cao 185 cm, chiều rộng 121 cm và chiều sâu là 63 cm,  được thiết kế số lượng nhiều ngăn tủ cùng dung tích tổng lên đến 709 lít, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mức độ cao của gia chủ và gia đình.

SBSef 7242 sử dụng công nghệ đông lạnh số 1 No Fost và công nghệ bảo quản Bio-Fresh, kết hợp với sử dụng máy nén biến tần Liebherr, giúp dòng tủ lạnh nằm trong nhóm những chiếc tủ lạnh hai cánh cao cấp và đắt tiền nhất thế giới.

Tủ lạnh Liebherr SBSef 7343

Một đại diện khác trong nhóm tủ lạnh Side-by-side Freestanding là SBSef 7343. Không giống như SBSef 7242 có thiết kế đối xứng, liền mạch ở hai bên, SBSef 7343 được phân chia hai vùng khác nhau tại khu vực side trái. Thiết kế này giúp SBSef 7343 sở hữu ba phân khu chứa đồ riêng biệt, thích hợp với những gia chủ có nhu cầu trữ đồ lạnh lớn.

Tủ lạnh  SBSef 7343 có thiết kế lớn, kích thước (H/W/D) lần lượt là 185.2/121/63 cm cùng dung tích tổng 726 lít, không hề kém cạnh với SBSef 7242. Tủ lạnh SBSef 7343 là sản phẩm hướng tới việc trữ nhiều đồ lạnh, với số lượng ngăn đông lớn, do đó được tích hợp các công nghệ làm lạnh và đông lạnh hàng đầu: NoFost, BioFresh, Ice Maker, Duo Cooling. SBSef 7343 còn sở hữu cả công nghệ chống bám vân tay Smart Steel và cả máy nén biến tần Liebherr tiết kiệm năng lượng và tăng cường hiệu suất tối tân.

Mày nén biến tần Liebherr được xem là công nghệ hàng đầu trong việc tiết kiệm năng lượng, giảm tiếng ồn, tăng sức chứa thực phẩm, độ bền và độ tươi ngon của thực phẩm. Đây là công nghệ được sử dụng trong hầu hết các tủ lạnh Liebherr

Tủ lạnh Liebherr SBSes 7165

SBSes 7165 có thiết kế tương tự SBSef 7343: một side phải liền mạch và một side trái được phân hai. Tuy nhiên thiết kế của SBSes 7165 còn nổi bật hơn cả SBSef 7343 bởi vì mặt cửa của ngăn trên của side được làm bằng kính, tăng thêm tính thẩm mỹ độc đáo lẫn sự cuốn hút cho những sản phẩm ướp lạnh được đặt phía trong.

Là một chiếc tủ lạnh Side-by-side Freestanding, SBSes 7165 cũng có kích thước lớn, kích thước (H/W/D) lần lượt là 185/121/66.5 cm cùng dung tích tổng 740 lít. Cũng như SBSef 7343, SBSes 7165 cũng sở hữu các công nghệ làm lạnh và đông lạnh hàng đầu: NoFost, BioFresh, Ice Maker, Duo Cooling, cùng công nghệ chống bám vân tay Smart Steel và cả máy nén biến tần Liebherr tiết kiệm năng lượng và tăng cường hiệu suất tối tân.

Trong khi công nghệ NoFost hỗ trợ việc đông lạnh, công nghệ Ice Maker làm đá thông minh tự động một cách nhanh chóng, thì NoFost là công nghệ bảo quản thực phẩm đỉnh cao dành cho ngăn lạnh, phối hợp tuyệt vời với công nghệ Duo Cooling giúp phân chia hiệu quả cho cả hai ngăn đông và ngăn lạnh, giúp tủ lạnh  Liebherr hoạt động tối ưu.

Kết

Bạn nghĩ về 3 dòng sản phẩm tủ lạnh hai cánh Side-by-side Freestanding trên? Quá đẳng cấp đúng không nào? Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh sang trọng, tiện nghi, đắt tiền, sở hữu các công nghệ hàng đầu thế giới, lại vô cùng thẩm mỹ thì tủ lạnh Liebherr hai cánh chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Đến ngay Gia Minh Corp để sở hữu ngay sản phẩm đẳng cấp này nhé!

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago