Cách sử dụng máy giặt hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa

Trong số những đồ dùng điện có trong nhà hẳn không thể thiếu chiếc máy giặt tiện lợi. Việc giặt giũ sẽ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn bao giờ hết khi có sự hỗ trợ từ chiếc máy giặt toshiba 9kg hiện đại đa chức năng.

Máy giặt sở hữu rất nhiều ưu điểm nên ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng. Không những máy giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà quần áo còn được giặt rất sạch sẽ, chế độ vắt nước tối đa giúp quần áo phơi nhanh khô hơn hẳn. Thêm vào đó nếu bạn chú ý thêm cách sử dụng máy giặt Toshiba dưới đây còn giúp tránh hư hỏng vặt, máy sử dụng bền lâu hơn và tiết kiệm được khoản chi phí sửa chữa đáng kể.

Không nên giặt chung tất cả các loại quần áo một lượt

Thói quen muốn giặt nhanh chóng vứt tất cả các loại quần áo dơ vào một lượt giặt cần phải được thay đổi ngay. Chắc hẳn bạn chưa biết những mỗi loại quần áo đều được làm từ những chất liệu khác nhau, chưa kể đến màu sắc nhuộm của các loại này cũng có độ bền khác nhau. Nếu vô ý giặt chung quần áo màu dễ phai với quần áo trắng, kết quả chắc hẳn như bạn đoạn rồi đấy, chúng sẽ lem màu sang các quần áo khác. Chưa kể đến, loại quần áo quá mỏng cũng cần phải điều chỉnh chế độ giặt khác với quần áo thường hay giày.

Như vậy, trước khi bỏ đồ vào máy giặt toshiba 9kg, bạn hãy tiến hành phân loại các quần áo của mình và giặt thành từng đợt riêng lẻ, điều này không chỉ giúp bảo vệ cho trang phục của bạn mà còn giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.

Nên dùng bột giặt dành riêng cho máy thay vì dùng bộ giặt tay

Từ khi các máy giặt ra đời, các chuyên gia cũng đã nghiên cứu ra bột giặt thích hợp để sử dụng cho máy. Những loại bột giặt này có ưu điểm khi sử dụng cho máy là chúng ít bọt hơn, quần áo được xả mau sạch hơn và như vậy sẽ giúp tiện kiệm điện nước rất nhiều. Trong khi đó công thức của bột giặt tay không được tối ưu như bột giặt máy, độ hòa tan kém hơn dễ để lại các vết bột giặt trên quần áo. Chưa kể đến việc sử dụng bột giặt tay cho máy trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến độ bền của động cơ và khiến mô tơ máy dễ bị hư hỏng.

Cài đặt mực nước và thời gian giặt tương ứng

Nhiều người khi sử dụng máy giặt điều chỉnh mực nước và thời gian giặt rất tùy hứng, không phù hợp với khối lượng quần áo giặt. Mực nước hay thời gian tối đa không chắc sẽ đảm bảo quần áo được giặt sạch mà còn khiến cho động cơ hoạt động tiêu hao điện năng và lãng phí nước hơn. Trong khi đó nếu giặt với mực nước thấp thì ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự vận hành của động cơ và cả chất lượng giặt sạch quần áo.

Thực tế, việc chú ý đến mực nước cũng như thời gian giặt sẽ giúp cho quần áo được giặt sạch hơn, đỡ tốn thêm nước cũng như tiết kiệm điện hiệu quả.

Khi chọn mua máy để sử dụng, bạn cũng nên lưu ý đến những dòng máy giặt toshiba 9kg tiết kiệm điện từ thương hiệu uy tín để sử dụng bền lâu hơn.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago