Top 4 mẫu smartphone chơi game tốt giá rẻ dưới 3 triệu

Bạn đang băn khoăn không biết với tầm giá 3 triệu nên mua điện thoại nào thì “ngon – bổ – rẻ”? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn tuyệt vời nhất cả về giá cả, mẫu mã và tính năng của từng dòng smartphone chơi game tốt giá rẻ được quan tâm trên thị trường hiện nay.

Vivo Y93 Giá: 2.990.000đ

Mặt lưng gradient chuyển màu cùng màn hình giọt nước mang đến cho vivo Y93 một vẻ ngoài nổi bật, cá tính. Một điểm mạnh ưu việt của dòng điện thoại này chính là viên pin lớn lên tới 4030 mAh. Điều đáng khen là tuy mang theo viên pin lớn nhưng thiết kế của máy lại rất mỏng và gọn nhẹ, tạo cảm giác hiện đại trẻ trung. Tuy nằm ở phân khúc dưới 3 triệu nhưng vivo vẫn trang bị một cảm biến vân tay cùng với cụm camera kép 13MP flash LED giúp xóa phông và bắt sáng tốt hơn.

Đây là dòng điện thoại đầu tiên của vivo được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 439 mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà xuyên suốt. Ngoài ra, vivo Y93 còn có chế độ bảo mật nhận diện bằng gương mặt, trong môi trường thiếu sáng máy sẽ tự động tăng độ sáng màn hình để có thể dễ dàng nhận diện gương mặt. Tựu chung thì đây là một dòng điện thoại rất đáng để đầu tư, trả lời cho câu hỏi tầm giá 3 triệu nên mua điện thoại nào.

Chặn tin nhắn khi chơi game trên điện thoại vivo

Oppo A1K giá 2.900.000 đ

Oppo A1K lại là một cái tên mới trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng. Dòng A1K được trang bị một viên pin lớn 4000mAh nhưng vẫn được đảm bảo về mặt thiết kế, dáng máy vẫn rất thanh mảnh, tinh tế. Bên ngoài điện thoại được trang bị camera 8MP kèm flash. Tuy độ phân giải không quá lớn nhưng cũng đủ cho các tác vụ như video call hay chụp ảnh hằng ngày.

Mặt lưng bằng nhựa nhám và có màu thuần, không còn là màu ombre như những dòng máy thường thấy trước đây. Màn hình 6.1 inch có độ phân giải HD+ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực, sống động. Máy được trang bị con chip Helio P22 – một cấu hình phổ biến trong phân khúc giá của máy, bạn có thể thực hiện các tác vụ xem phim, nghe nhạc rất trơn tru, mượt mà. Có thể nói đây là một dòng điện thoại rất đáng để cân nhắc trong số các dòng điện thoại giá rẻ hiện nay.

Xiaomi Redmi Note 7 Giá: 2.890.000đ

Trình làng với thiết kế rất đầm, bo cong mềm mại vào góc cạnh và mặt lưng là mặt kính cùng với hiệu ứng gradient đổi màu vô cùng đẹp mắt. Dòng Note 7 được trang bị màn hình giọt nước với kích thước lớn 6.3 inch, độ phân giải HD+, sử dụng tấm nền là IPS LCD đem đến chất lượng hiển thị đỉnh cao và vô cùng hài hòa, sống động.

Mặc dù nằm trong danh sách smartphone chơi game tốt giá rẻ tuy nhiên Redmi Note 7 lại được ưu ái khá lớn về mặt cấu hình. Cụ thể, máy được trang bị cấu hình con chip Snapdragon 660, ít xuất hiện hiện tượng nóng máy hay giật lag. Điều đặc biệt của dòng Note 7 chính là cụm camera sau 48MP, có độ tương phản cao khiến cho khung hình rất lung linh và “nịnh mắt” người dùng. Dù có giá dưới 3 triệu nhưng máy được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 lẫn cổng USB Type-C hiện đại (cho phép cắm cáp theo cả 2 chiều) để hỗ trợ sạc pin thuận tiện hơn. Đây có thể sẽ là một tính năng đáng gờm cho các dòng điện thoại đối thủ của Xiaomi.

Huawei Y6 Prime Giá: 2.500.000đ

Với các góc cạnh được bo cong mềm mại thì dòng Y6 Prime này lại cho người dùng một cảm giác khá chắc tay và thanh thoát. Máy sở hữu camera sau 13MP hỗ trợ flash LED, trong điều kiện đủ sáng thì máy sẽ cho chất lượng ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, độ tương phản cao. Được trang bị con chip Snapdragon 425, đây sẽ không phải là một dòng máy lí tưởng dành cho game thủ, máy thích hợp với các dòng game nhẹ và các tác vụ thông thường như đọc báo, lướt web.

Dung lượng pin 3000 mAh không quá lớn nhưng đủ để bạn sử dụng thoải mái cả ngày. Ngoài cảm biến bằng vân tay thì máy còn có chức năng mở khóa bằng gương mặt vô cùng hiện đại và tiện ích. Tuy không quá nổi trội về mặt nào nhưng đây lại là một dòng điện thoại khá lý tưởng để sử dụng trong phân khúc giá rẻ trên thị trường.

Hy vọng  với top 4 mẫu smartphone chơi game tốt giá rẻ dưới 3 triệu trên đây đã giúp bạn có câu trả lời cho băn khoăn tầm giá 3 triệu nên mua điện thoại nào và sẽ sớm tìm ra được dòng điện thoại phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của bản thân nhé!

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago