Top 5 điện thoại giá rẻ chơi game tốt nhất hiện nay

Thị trường Game tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh và các game thủ cần đòi hỏi những chiếc điện thoại cấu hình mạnh để có chơi game tốt nhất. Với thiết kế chuẩn “ngầu”, cấu hình mạnh, nhiều tính năng độc đáo, những chiếc điện thoại giá rẻ chơi game tốt nhất hiện nay chắc hẳn sẽ là niềm mong muốn của không ít game thủ.

Hãy điểm danh top 5 dòng điện thoại chơi game tốt nhất hiện nay nhé!

1. Xiaomi Black Shark 2

Xiaomi Black Shark 2 8GB/128GB là chiếc điện thoại chơi game tốt nhất hiện nay được nhiều game thủ săn lùng. Máy này được trang bị hệ thống tản nhiệt nước 3.0, pin 4000mAh kèm sạc nhanh 27W .

Bên cạnh đó, Xiaomi Black Shark 2 8GB/128GB được gắn chip Snapdragon 855 8 nhân mạnh mẽ. Thiết kế màn hình AMOLED 6.39’’ FHD+ khiến người chơi dễ dàng quan sát, nhận biết khi đang chơi game.

2. Vivo V11

Trong số các dòng điện thoại giá rẻ chơi game tốt hiện nay, điện thoại di động vivo V11 6GB màu xanh được nhiều game thủ lựa chọn.

Vivo V11 có phong cách thiết kế vô cùng quyến rũ với không gian màn hình gần như chiếm trọn mặt trước của máy bởi thiết kế màn hình camera giọt nước, đây là xu thế màn hình được giới trẻ yêu thích. Vivo Y11 sở hữu những đường cong nhẹ nhàng từ các góc cũng như mặt lưng đem lại cảm giác cầm nắm trên tay vô cùng dễ chịu và thoải mái.

Vivo V11 được trang bị màn hình kích thước khủng lên đến 6.41 inch, hứa hẹn sẽ cho bạn một không gian trải nghiệm rộng rãi và cực kì thú vị. Đi kèm theo đó là tấm nền Super AMOLED kết hợp với độ phân giải Full HD+ mang đến một màu sắc tươi mới, sống động và sắc nét đến từng chi tiết.

Vivo V11 còn có một hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Snapdragon 660 kết hợp với 6 GB RAM. Với một cấu hình như trên thì mọi tác vụ năng hiện nay vivo V11 đều có thể vượt qua một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Chặn tinh nhắn khi chơi game trên điện thoại vivo

Hơn nữa, máy còn được cài sẵn Android 8.1 (Oreo) với nhiều tính năng mới được cập nhật và bổ sung, ắt hẳn sẽ giúp các trải nghiệm của bạn được nâng cao hơn đáng kể.

3. Apple iPhone 6s Plus

Iphone 6s Plus được đánh giá là dòng điện thoại chơi game tốt nhất 2019 hiện nay với bộ nhớ trong 32GB cải tiến kết hợp cấu hình mạnh mẽ RAM 2GB giúp cho việc lưu trữ, sao lưu hay truyền tải dữ liệu trên máy một cách dễ dàng, tiện lợi. Iphone 6s Plus rất được giới trẻ ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ khi chơi game và pin tốt có thể sử dụng trong thời gian lâu.

Với mức giá 6.700.000 đồng thì dòng điện thoại này không chỉ được đánh giá là điện thoại chơi game tốt mà còn giá rẻ.

4. Sony Xperia Xz2

Sony là một trong những mẫu điện thoại chơi game tốt nhất được các game thủ đánh giá cao. Có thể thấy, thiết kế chính của hãng Sony trong các năm trở lại đây có 3 xu hướng bao gồm: sử dụng khung kim loại, sau đó là lớp Loop Surface và mặt kính 3D. Trên điện thoại Sony Xperia XZ2 cũng không ngoại lệ. Điều đặc biệt nhất trong thiết kế trên chiếc máy này là hãng Sony đã bỏ đi jack tai nghe 3.5mm mà thay vào đó là cổng USB C có sẵn trên máy.

4. Oppo F9 4GB/64GB

Nếu bạn là game thủ chuyên nghiệp, thường xuyên livestream hay chụp lại những tấm hình đỉnh cao trong trận đấu của mình thì chiếc điện thoại Oppo F9 4GB/64GB đỏ ánh dương nổi bật sẽ là một gợi ý cực kỳ lý tưởng.

Oppo F9 ứng dụng công nghệ sạc nhanh VOOC, hiện đang sử dụng giải pháp sạc điện áp thấp cường độ dòng điện cao. Điều này giúp F9 đạt đến hiệu quả 5 phút sạc 2 giờ liên lạc, giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo tắt nguồn mất kết nối. So với cơ chế bảo vệ thông thường có cường độ dòng điện cao, sạc nhanh VOOC sử dụng 5 cấp độ bảo vệ xuyên suốt từ củ sạc, dây sạc đến cổng sạc trên máy. Sạc nhanh VOOC đã thay thế mạch giảm điện áp bằng một MCU thông minh, bảo vệ hiệu quả smartphone của bạn khỏi tình trạng quá nóng trong lúc sạc.

Giá tham khảo: 4.990.000 đồng

Với 5 mẫu điện thoại giá rẻ chơi game tốt nhất hiện nay đã được chia sẻ trong bài viết này, hy vọng sẽ giúp các game thủ lựa chọn được một chiếc điện thoại tốt nhất để chinh phục các trận game nhé!

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago