Bí kíp chụp hình với biển giúp nàng có tấm hình triệu like

Biển xanh, cát trắng đã trở thành khung cảnh nền trong tấm hình của không ít cô gái yêu thích chụp ảnh. Khi đi du lịch, đi nghỉ dưỡng ở biển, chắc chắn mọi người đều muốn lưu giữ lại cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhưng không phải lúc nào những tấm hình chụp cũng như mong đợi. Vậy, cần lưu ý những gì khi chụp hình với biển, có những cách tạo dáng nào phù hợp, ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Một số lưu ý khi đi biển chụp hình

Nếu chỉ chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm bạn có thể chụp thoải mái theo ý thích. Tuy nhiên, để đăng hình trên các trang mạng chia sẻ với bạn bè thì những tấm hình đẹp sẽ giúp bạn tự tin và có được nhiều lượt yêu thích hơn. Do vậy, bạn cần lưu ý một số điều sau khi chụp hình với biển.

Cần lưu ý khi chụp hình ở biển

Chọn trang phục, phụ kiện phù hợp khi đi biển

Quần áo, phụ kiện là một trong những yếu tố rất quan trọng tạo nên thần thái và giúp bạn tự tin hơn khi tạo dáng chụp ảnh. Tùy từng bối cảnh, cách tạo dáng mà bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục phù hợp. Thường thấy khi đi biển các nàng sẽ diện váy maxi, váy dài kiểu nàng thơ, quần ngắn kết hợp áo crop top, bikini, nón, mũ, kính râm, túi xách…

Những món đồ phụ kiện, quần áo này tưởng chừng đơn giản, khi nhưng biết cách phối hợp chúng với nhau sẽ giúp bạn có được những tấm hình hoàn hảo. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích sự sáng tạo và không muốn rập khuôn theo những gì đã có thì có thể tự do lựa chọn trang phục phù hợp với cá tính và sở thích của mình.

Sử dụng kem chống nắng

Để chụp được những tấm ảnh đẹp không lo cháy nắng thì kem chống nắng chính là công cụ không thể thiếu. Hãy luôn nhớ sử dụng kem chống nắng và chọn loại kem phù hợp với da của bạn. Việc này giúp bạn tránh sạm da, cháy da sau nhiều giờ chụp ảnh dưới nắng biển.

Tận dụng ánh sáng lúc hoàng hôn

Ánh sáng cũng góp phần không nhỏ và thành công của bức ảnh. Đặc biệt với ánh hoàng hôn lại càng làm tấm hình của bạn thêm phần lãng mạn, rực rỡ hơn. Khoảnh khắc xế chiều, lúc giao thoa giữa ngày và đêm, khi mặt trời đang dần lặn xuống sẽ giúp bạn có được những tấm hình cực kỳ ấn tượng.

Hãy cứ tạo dáng thật tự nhiên, bạn không cần quá lo lắng về kiểu tạo dáng sao cho đẹp. Có thể chụp hướng mắt về phía mặt trời, chụp đang ngồi thiền, chụp kiểu tự do, bay bổng như đang khiêu vũ, đi dạo… Bất kỳ cách tạo dáng nào, từ khóa chính là thật tự nhiên, hòa mình vào không gian, ánh sáng, khung cảnh huyền ảo đã giúp hình của bạn trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Bên cạnh những lưu ý trên, để có những tấm hình chụp ở biển đẹp, bạn cũng rất cần một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp và những cách tạo dáng thần thái, thu hút.

Gợi ý cách tạo dáng chụp hình với biển so deep

Những kiểu tạo dáng chụp hình đẹp ở biển các nàng có thể ứng dụng như:

– Kiểu chụp muôn thuở cười thật tươi

– Hướng mặt ra biển, chụp từ phía sau kiểu bí ẩn

– Tạo dáng kiểu đang tập yoga

– Dạo bước trên biển

– Chụp xòe váy kiểu mơ mộng

– Chụp với góc nghiêng thần thánh

– Tạo dáng với phụ kiện…

Một số cách tạo dáng chụp hình trên biển

Chụp ảnh ở biển đẹp hơn qua camera vivo V23e

Để có được những tấm hình đẹp, ngoài những lưu ý trên, một chiếc smartphone với camera chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng chụp được tấm ảnh ở biển ưng ý mà không phải chỉnh sửa nhiều. Và vivo V23e là một trong những gợi ý dành cho bạn.

Vừa được vivo cho ra mắt hồi tháng 11/2021, vivo V23e đã chiếm được thiện cảm của rất đông khách hàng yêu thích chụp ảnh bởi camera xịn sò. Giúp bạn chụp ảnh trong mọi bối cảnh.

Chụp hình ở biển đẹp hơn qua camera vivo V23e

Kế thừa và cải tiến từ dòng smartphone chụp ảnh đẹp V-series. V23e sở hữu camera selfie 50MP với chế độ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt và chế độ Selfie Siêu Chụp Đêm AI. Nhờ đó mà người dùng có thể chụp ảnh với đầy đủ chi tiết và rõ nét, camera cho phép người dùng bắt trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Bên cạnh camera trước siêu đỉnh, bộ 3 camera sau với camera chính 64MP, camera Góc Siêu Rộng 8MP và camera Siêu Cận 2MP cũng hỗ trợ bạn thoải mái sáng tạo qua những khung hình. Từ đó giúp bạn chụp được những tấm ảnh ở biển xinh lung linh và thu hút.

Trên đây là một số gợi ý khi chụp hình với biển. Hy vọng bạn sẽ có được những tấm hình ấn tượng để khoe với bạn bè và có trải nghiệm chụp ảnh thú vị với vivo V23e.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago