Lựa chọn mức giá vivo giá bao nhiêu để trải nghiệm tính năng và công nghệ hiện đại

Được xếp trong top các thương hiệu điện thoại hàng đầu hiện nay, vivo đã khẳng định được vị thế qua các dòng sản phẩm thế hệ mới và hiện đại. Hầu hết các mẫu điện thoại vivo đều có thiết kế bắt mắt, cấu hình máy cực khủng cùng hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Bên cạnh đó, vivo hiện có rất nhiều dòng điện thoại thuộc các phần khúc giá khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn mẫu điện thoại mà mình ưng ý và phù hợp với điều kiện kinh tế. Hãy cùng đánh giá chất lượng và tham khảo vivo giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá mẫu điện thoại tầm trung mới nhất vivo V23e: 8.490.00 VNĐ

Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ và sang trọng

vivo V23e sở hữu thiết kế mỏng nhẹ và sang trọng

Nói đến mẫu điện thoại vivo tầm trung hot nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến vivo V23e với vẻ ngoài ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Mẫu điện thoại này sở hữu vẻ ngoài mỏng nhẹ với thiết kế phần khung máy được thiết kế cứng cáp mang lại cảm giác sang trọng và bắt mắt. Ngoài ra, mặt lưng của vivo V23e còn được phủ một lớp kính nhám AG giúp người dùng thoải mái cầm nắm và bảo vệ điện thoại tối đa khỏi tác động bên ngoài. Với mong muốn mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, vivo V23e đã được nhà sản xuất ưu ái trang bị công nghệ bảo mật thông minh với cảm biến vân tay quang học ẩn dưới màn hình giúp người việc mở khóa và sử dụng nhanh chóng và tiện lợi.

Công nghệ chụp ảnh sắc nét và chân thực

Trải nghiệm công nghệ chụp ảnh sắc nét và chân thực

Với mong muốn đang đến trải nghiệm chụp ảnh, quay phim tốt nhất, vivo đã tích hợp hệ thống camera hiện đại với độ cảm biến cao trên điện thoại V23e. Mẫu điện thoại này sở hữu cụm camera sau có độ phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP và camera trước 50MP giúp người dùng thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc đẹp với chất lượng sắc nét không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, vivo V23e lại còn được tích hợp Công Nghệ Chống Rung Điện Tử EIS giúp ổn định hình ảnh, đảm bảo ảnh không bị mờ nhòe hay bể ảnh. Ngoài ra người dùng có thể tận dụng các tính năng quay video ở độ phân giải 4K cùng khả năng chụp đêm, lấy nét chính xác để thu được những bức ảnh lung linh trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào.

Cấu hình máy cực khủng

Hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ

Không chỉ ghi điểm với thiết kế thời thượng, vivo V23e còn được người dùng đánh giá cao nhờ sức mạnh hoạt động vượt trội và bền bỉ. Mẫu điện thoại này được trang bị con chip MediaTek G96 cùng tiến trình 7nm và bộ 8 nhân xử lý đến 2.4GHZ nên có khả năng vận hành mượt mà, xử lý truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Nhờ đó, người dùng có thể lựa chọn vivo V23e để đáp ứng nhu cầu giải quyết công việc đa nhiệm và chơi game hiệu quả. Với mức dung lượng RAM tới 8GB và dung lượng ROM tới 128Gb, người dùng có thể thoải mái lưu trữ nhiều dữ liệu, ứng dụng, hình ảnh mà không lo giới hạn. Giống như các phiên bản trước đó, vivo V23e tiếp tục được vận hành trên nền tảng Funtouch 12 của hệ điều hành Android 11 với thiết kế giao diện bắt mắt, dễ sử dụng.

Cấu hình máy cực khủng

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn vivo giá bao nhiêu để trải nghiệm chất lượng hoạt động mạnh mẽ, ổn định cùng thiết kế bắt mắt thì vivo V23e là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Chỉ với mức giá tầm trung là người dùng đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại mỏng nhẹ, thời thượng và hiệu năng hoạt động bền bỉ, mượt mà. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng và lựa chọn vivo giá bao nhiêu để phù hợp với điều kiện kinh tế mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago