Điểm danh các cách chuyển từ video sang live photo đơn giản nhất

Dạo gần đây với sự tiến bộ của công nghệ kỹ thuật nên bên cạnh các hình thức ảnh và video thông thường đã xuất hiện thêm một số loại khác như video time lapse, quay slow motion, hay điển hình là live photo. Dưới đây là các cách để chuyển từ video sang live photo trên điện thoại đơn giản và nhanh chóng nhất.

Sử dụng ứng dụng intoLive

Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và rất dễ dàng tìm thấy ở App Store và CH Play, với đa dạng tính năng nổi bật được tích hợp nhằm giúp người dùng sáng tạo ra được những bức live photo vừa thú vị, vừa độc đáo, mang đậm nét riêng.

Ứng dụng sở hữu các tiện ích vượt trội như:

  • Cho phép tạo live photo từ bất kỳ video sẵn có nào trên điện thoại hoặc bằng cách quay video trực tiếp trên app.
  • Cung cấp hơn 30 bộ lọc đa dạng, cho phép người dùng thoải mái sáng tạo nên những bức ảnh động ưng ý nhất.
  • Bạn có thể tùy ý thay đổi khung hình, điều chỉnh tốc độ phát, hay thay đổi vị trí bức ảnh để điều chỉnh bối cảnh và có được tấm live photo hấp dẫn hơn.
  • Ứng dụng cho phép bạn tự do tùy chỉnh kích cỡ hình sao cho phù hợp nhất với màn hình nền điện thoại để có được một bức ảnh nền như ý.

Ứng dụng tạo live photo miễn phí hàng đầu

Chỉ với vài thao tác dễ dàng như sau là bạn đã có thể chuyển từ video sang live photo một cách cực kỳ nhanh chóng:

  • Đầu tiên bạn cần chọn video mà mình muốn làm thành ảnh động. Ứng dụng này cho phép chuyển đổi video có định dạng .mp4, .gif, .jpg, v.v… tuỳ ý.
  • Tiếp theo bạn có thể thoải mái chỉnh sửa video theo ý thích với các tính năng như thu nhỏ hay phóng to kích cỡ, cắt xén video, thêm hiệu ứng, sử dụng bộ lọc đa dạng, hay chèn văn bản, nhãn dán, v.v… để có được thành quả sinh động và độc đáo hơn.
  • Ở bước này người dùng cần chọn một ảnh mà mình ưng ý nhất để làm ảnh chính (key photo).
  • Cuối cùng, những gì bạn cần làm là chọn “Make” ở phía góc phải trên cùng của màn hình và lưu về máy là có thể kết thúc quá trình tạo live photo từ video clip bất kỳ. Vậy là bạn đã có thể dùng bức ảnh vừa tạo để làm màn hình điện thoại hoặc chia sẻ đến bạn bè, người thân hay mạng xã hội một cách dễ dàng.

Tạo live photo tiện lợi ngay trên điện thoại vivo

Không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào khác, người dùng vivo có thể dễ dàng tạo ảnh động một cách cực kỳ nhanh chóng với tính năng Live photo được trang bị sẵn trên hầu hết mọi dòng sản phẩm của thương hiệu. Chỉ với vài thao tác siêu đơn giản như sau là bạn đã có thể sở hữu ngay những tấm live photo độc đáo và thú vị. Đầu tiên bạn cần mở camera của máy, sau đó nhấn “Thêm” tại thanh công cụ và cuối cùng là chọn “Chụp ảnh động”.

Chụp live photo đơn giản cùng điện thoại vivo

vivo từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu có nhiều sự đầu tư cải tiến cho chất lượng camera của các dòng sản phẩm của mình dù là ở bất cứ phân khúc nào. Bên cạnh đó, điện thoại còn hỗ trợ người dùng các tiện ích khác như cắt, xoay ảnh, tùy chỉnh thông số hình, thêm hiệu ứng, bộ lọc, hay chèn văn bản, nhãn dán,… Đồng thời nhà sản xuất cũng tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo như AI Beauty hay AI Body Shaping vào hệ thống camera, nhằm mang lại cho người dùng những bức ảnh hài hoà, và tự nhiên nhất.

Chụp ảnh chuyên nghiệp chuẩn studio chỉ với chiếc smartphone vivo

Ngoài ra, các dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao mới được ra mắt như vivo X70 Pro còn được trang bị các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp không thua kém gì máy ảnh kỹ thuật số như Chụp thiên văn, Chụp Siêu Trăng, Sticker AR, Chụp Panorama, Slow motion, Boomerang, Chụp ảnh thể thao chuyên nghiệp, v.v…

Trên đây là các cách chuyển từ video sang live photo đơn giản và dễ thực hiện trên điện thoại nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thể chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cho người thân, bạn bè hay đăng tải lên mạng xã hội theo cách thức độc đáo thông qua các bức ảnh động thú vị nhé!

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago