Bỏ túi laptop mỏng nhẹ cho sinh viên tự tin đến lớp

Laptop mỏng nhẹ cho sinh viên luôn được tìm kiếm cao bởi tính linh động và hiện đại mà nó mang đến cho người sử dụng. Swift 3 của thương hiệu Acer đáp ứng được đủ các tiêu chí mà bất kỳ sinh viên nào cũng mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí tất tần tật những đặc điểm về ngoại hình và hiệu năng của em ấy nhằm giúp bạn có thêm một lựa chọn hữu ích.

Cấu hình và giá

Cấu hình cơ bản của Acer Swift 3 có giá từ 16 triệu với bộ xử lý Intel Core i5-1035G4, RAM 8GB, SSD 256GB, đồ họa Intel Iris Plus và màn hình 13.5 inch (1080p)

Ngoài ra, dòng Swift 3 cũng có loại Intel Core i7-1165G7CPU với 16GB RAM, SSD PCIe 512GB, GPU Intel Iris Xe và đi kèm với màn hình IPS 1080p FHD 14 inch đầy màu sắc. Giá của em này khoảng 23 triệu.

Swift 3 của Acer có các mức giá khác nhau tương ứng với cấu hình riêng

Thiết kế

Swift 3 đến từ thương hiệu Acer là một chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên với kiểu dáng được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại bạc. Biểu tượng logo Acer mạ crom ở trung tâm được bao quanh bởi một lớp phủ bằng kim loại.

Màn hình FHD 14inch của Swift 3 được bao bọc trong một khung bezel tối giản. Màn hình nằm gọn trong khung viền mỏng với chiếc webcam HD 720p tiêu chuẩn

Bàn phím của Swift 3 thiết kế theo kiểu chiclet có đèn nền. Khu vực để nghỉ tay bên phải có kích thước khá rộng giúp người dùng thoải mái đặt tay mà không sợ ảnh hưởng đến touchpad. Bên cạnh nó là một cảm biến vân tay cho phép bạn mở khoá dễ dàng và nhanh chóng.

Với kích thước 32 x 21.59 x 1.52 cm và nặng 1.22kg, Swift 3 hứa hẹn sẽ làm hài lòng các bạn sinh viên trong quá trình di chuyển mà không sợ bị cồng kềnh.

Acer Swift 3 là chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên chỉ nặng 1.22kg

Cổng kết nối

Swift 3 đi kèm với các cổng mà hầu hết sinh viên và mọi người sẽ cần để kết nối với các thiết bị ngoại vi. Ở bên phải chiếc laptop này có một cổng âm thanh kết hợp 3.5, một Cổng USB-Type A và một khe khóa Kensington.

Ở bên trái bao gồm một cổng USB-Type A khác, một cổng HDMI, một cổng Thunderbolt 4 USB-Type C Gen 3.2 và một cổng nguồn.

Swift 3 sở hữu nhiều cổng kết nối nằm hai bên máy

Màn hình

Màn hình IPS 14 inch, 1920 x 1080 pixel của Swift 3 tươi sáng với độ bão hòa màu tốt. Khả năng tái tạo màu của Acer Swift 3 được ghi nhận ở mức 72.9% gam màu DCI-P3, thấp hơn mức trung bình là 77.3%. Màn hình của Swift có độ sáng trung bình 300 nits.

Âm thanh

Acer Swift 3 có âm thanh tốt. Hai loa của laptop đã làm rất tốt khi tạo ra các nốt trầm, trung và cao rất rõ ràng. Loa đủ lớn để nghe rõ trong một căn phòng cỡ trung bình.

Trải nghiệm âm thanh tổng thể của Acer Swift 3 sẽ khá lý tưởng cho những người thường sử dụng máy tính xách tay với mục đích giải trí khi đi du lịch hoặc trong phòng riêng. Bạn có thể thiết lập âm thanh tuỳ thích với bộ phần mềm DTS để cài đặt cho phim, nhạc hay game.

Với Swift 3 của Acer các bạn sinh viên có thể tùy chỉnh âm thanh cho phim hoặc game

Hiệu năng

Với Swift 3 thế hệ thứ 10, bạn có thể xử lý tới 27 tab Google Chrome một cách mượt mà. Tiếng ồn toả nhiệt của máy lúc này không hề gây ồn như một số máy tính xách tay khác. Do đó, Swift 3 rất phù hợp cho những bạn thường xuyên học tập và làm việc trong một môi trường cần sự yên tĩnh.

SSD 512GB của em Swift 3  chỉ tốn gần 16 giây để sao chép 4.97GB tệp đa phương tiện. Nếu so với mức trung bình thì rõ ràng Swift 3 đã thể hiện rất tốt.

Card đồ họa tích hợp Intel UHD cho phép các bạn sinh viên có nhu cầu chỉnh sửa ảnh, chơi game ở mức cơ bản và không đòi hỏi cấu hình quá cao.

Acer Swift 3 không chỉ là laptop gọn nhẹ cho sinh viên mà còn đáp ứng được các tác vụ xử lý đồ hoạ

Thời lượng pin

Swift 3 sở hữu dung lượng pin có thể dùng cả ngày và hơn thế nữa. Bạn sẽ có thể dùng máy cả ngày mà không phải lo lắng về việc phải tìm kiếm ổ cắm để sạc. Khi thử nghiệm Laptop Mag Battery Test, bao gồm lướt web liên tục ở độ sáng 150 nits, Acer Swift 3 kéo dài được 14 giờ 48 phút, vượt qua mức trung bình của các loại laptop siêu mỏng.

Bạn có thể xem thêm các loại laptop sinh viên khác tại đây nhé.

Chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên đến từ thương hiệu Acer sẽ là ứng cử viên sáng giá giúp các bạn tự tin hơn khi đến lớp bởi thiết kế gọn nhẹ và thể hiện được tính cách qua phong cách thiết kế tinh tế cũng như hiện đại của Swift 3.

>>> Tiêu chí lựa chọn laptop mỏng nhẹ

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago