Gợi ý mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu đáng mua nhất hiện nay

Thiết kế máy tính mẫu nhẹ là luôn sự ưu tiên của rất nhiều khách hàng nhờ ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi mà thể sử dụng và dễ dàng mang di chuyển. Tuy nhiên, một số loại máy tính mỏng nhẹ lại có cấu hình quá thấp, pin yếu và không đáp ứng được nhu cầu xử lý công việc mượt mà, nhanh chóng. Do đó, bạn cần phải nắm được một số thông tin, cấu hình và tham khảo chất lượng của các dòng laptop trước khi lựa chọn. Hãy cùng tham khảo mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu đáng mua nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Acer Aspire 5 sở hữu thiết kế siêu mỏng nhẹ

Thiết kế siêu mỏng nhẹ của Acer Aspire 5

Nói đến các mẫu laptop có thiết kế siêu nhẹ giá rẻ thì không thể không nhắc đến Acer Aspire A514 53 346U. Mẫu laptop này chỉ dày khoảng 17,95mm nên hết sức nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng mang đi sử dụng thoải mái, nhẹ nhàng. Nhà sản xuất đã ưu ái thiết kế vẻ ngoài sang trọng với chất liệu nhôm bền bỉ, có khả năng tản nhiệt tốt hơn nhiều lần với với chất liệu vỏ nhựa. Bên cạnh đó, phần màn hình của máy tính được bảo vệ chắc chắn, đảm bảo cho các phụ kiện và linh kiện bán dẫn trong máy hoạt động tốt, mượt mà. Không chỉ ghi điểm với kiểu dáng nhỏ gọn, Acer Aspire A51 53 346U còn có vẻ ngoài thanh lịch nhờ được phủ một lớp sơn  hóa tiết phay xước. Với trong lượng chỉ khoảng 1,5kg, người dùng có thể mang theo laptop di chuyển, bỏ gọn trong balo để sử dụng ở bất kỳ nơi đâu. So với mức giá dưới 15 triệu thì Acer Aspire A514 53 346U là một lựa chọn hoàn hảo, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng thường xuyên sử dụng và mang theo laptop.

Chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động

Hình ảnh sắc nét và sống động

Nếu xét về độ mỏng nhẹ thì Acer Aspire 5 là một trong những mẫu laptop có trọng lượng nhẹ nhất hiện nay. Mẫu laptop này không chỉ có kích thước tổng thể mỏng mà còn có cả viền màn hình mỏng nhẹ. Màn hình Acer Aspire 5 được thiết kế viền mỏng chỉ 7.62mm mang đến vẻ ngoài bắt mắt, đảm bảo chất lượng hình ảnh hiển thị sống động và sắc nét. Viền máy được thiết kế tối ưu hai cạnh giúp cho không giản hiển thị mở rộng hơn. Màn hình của Acer Aspire A514 53 346U có thiết kế 14 inch và sở hữu độ phân giải Full HD kết hợp cùng công nghệ màu sắc Acer Color Intelligence mang đến chất lượng màu rõ nét, chân thực. Đặc biệt hơn, laptop Acer Aspire 5 còn được trang bị màn hình bảo vệ Bluelightshield có khả năng lọc ánh sáng xanh giúp loại bỏ những ánh sáng độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Tốc độ vận hành nhanh chóng và mượt mà

Vận hành nhanh chóng và mượt mà

Dù được biết đến là dòng laptop mỏng nhẹ nhưng Acer Aspire lại được sở hữu cấu hình máy cực khủng mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, tốc độ cao. Máy được sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i3 1005G1 với tiến trình 10nm, xung nhịp tối đa 3.40GHz có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, đáp ứng nhu cầu xử lý công việc nhanh chóng, không bị đứng máy trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, Acer Aspire 5 còn được hỗ trợ dung lượng bộ nhớ 4GB RAM DDR4 và ổ cứng SSD có dung lượng tới 512GB giúp việc xử lý tác vụ diễn ra nhanh chóng, đảm bảo tốc độ ổn định. Nhờ có dung lượng bộ nhớ lớn, người dùng có thể tha hồ hoạt động đa nhiệm, mở cùng lúc nhiều ứng dụng, khởi động trong tích tắc mà không phát tố nhiều thời gian. Nếu bạn đang lựa chọn một mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu thì Acer Aspire 5 để xử lý công việc thì Acer Aspire  là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Sử dụng thoải mái không cần nguồn sạc

Thời lượng pin hoạt động bền bỉ

Để mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng, Acer Aspire 5 đã được cung cấp thời lượng pin hoạt động bền bỉ từ 7 đến 11 giờ. Nhờ đó, người dùng có thể tha hồ sử dụng máy để tập trung làm việc trong thời gian dài mà không lo hết pin. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khiến nhiều người lựa chọn Acer Aspire 5 A514 53 346U để sử dụng.

Việc lựa chọn mẫu laptop có thiết kế mỏng nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng và di chuyển thoải mái ở bất kỳ nơi đâu. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được những laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu đáng mua nhất hiện nay để lựa chọn sử dụng.

>>> Xem thêm: Laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu, liệu có phải “món hời” cho giới trẻ?

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago