Hướng dẫn chặn cuộc gọi khi chơi game vivo V17 Pro

Chào các kiện tướng game mobile, sẽ không có gì “đau” bằng việc đang “lâm trận” thì nhận được cuộc gọi đến đúng không? Chắc hẳn một trong chúng ta cũng ít nhất một lần trải qua tình trạng này, cảm giác phiền toái thật chẳng dễ chịu chút nào! Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể làm sao để khắc phục tình trạng này nhé!

Kiểu truyền thống – Bật chế độ máy bay

Nghe có vẻ vô lý nhưng lại thuyết phục. Thực ra bật chế độ máy bay là một giải pháp tạm thời nhưng hiệu quả, chỉ cần bạn bật chế độ máy bay và kết nối wifi cùng lúc thì bạn đã có thể chơi game mà không bị làm phiền rồi. Thao tác lại vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn vào phần cài đặt hoặc kéo thanh công cụ ở màn hình chính và bật cùng lúc chế độ máy bay cùng với cho phép kết nối wifi. Lúc này thì hệ thống sẽ chỉ sử dụng wifi, bất kì cuộc gọi hay tin nhắn nào cũng không được tiếp nhận, bạn cứ vậy mà chiến game thôi!

Nếu như bạn muốn tập trung 100% vào game và không bị ai làm phiền thì nên cân nhắc sử dụng cách này nhé. Tuy nhiên, cách này thì vô hiệu hóa với những bạn sử dụng 4G để chơi game. Ngoài, vẫn còn nhiều cách hiện đại, mới mẻ cùng chờ xem nào.

Kiểu tân thời – Chế độ chơi game của vivo V17 Pro

Trước khi tìm hiểu qua tính năng chặn cuộc gọi khi chơi game của vivo V17 Pro, cũng xem xem chiếc điện thoại vừa được phát hành này có gì đặc biệt nhé!

Vivo V17 Pro là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường, chính thức được mở bán tại Việt Nam vào tháng 10/2019, với những cải tiến vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm. Vivo V17 Pro xứng đáng dẫn đầu về tiến bộ công nghệ và tạo ra trào lưu văn hóa mới của giới trẻ.

Vượt xa chuẩn ảnh

Với 6 camera đẳng cấp, vivo V17 Pro xứng đáng vượt xa chuẩn ảnh khi đạt đỉnh cao nhiếp ảnh trên smartphone. Với 2 camera selfie, trong đó có một camera góc siêu rộng 105 độ, bạn sẽ chụp được nhiều người hơn trong cùng một khung ảnh và với một khung cảnh rộng hơn. Bên cạnh đó, 4 camera sau AI đáp ứng mọi nhu cầu về độ nét, camera chính với 48MP ống kính 6P và cảm biến Sony IMX582, kích thước 1/2, kích thước điểm ảnh 0.8μm và khẩu độ lớn F/1.8 giúp bạn ghi lại khoảnh khắc một thế giới rộng lớn hơn.

[[alt=Camera vivo V17 Pro vượt xa chuẩn ảnh]]

Màn hình tràn viền 4 cạnh Super AMOLED

Màn hình lớn 6,44 inch công nghệ Super AMOLED tiên tiến làm cho hình ảnh trở nên chân thực đến từng chi tiết, sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng chân thật và sống động. Ngoài ra, màn hình vivo V17 có khả năng giảm ánh sáng xanh từ tổ chức TUV Rheinland, an toàn cho đôi mắt bạn.

[[alt=Màn hình Super AMOLED]]

Hiệu năng bứt phá vượt trội

Bộ vi xử lý Snapdragon 675 AIE, 8GB RAM và 128GB ROM tạo ra bộ cấu hình tiêu chuẩn, cho phép hệ thống chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Bên cạnh đó, việc chơi game cũng được tối ưu hóa trên vivo V17 Pro, với công nghệ tăng tốc Multi-Turbo, tác động lên hiệu suất của tấm nền, giúp máy phản ứng nhanh hơn, mượt hơn.

Kéo dài thời lượng pin và sức bền

Với công nghệ sạc kép siêu nhanh, năng lượng nhanh chóng chạm ngưỡng dung lượng cao 4100 mAh mang đến thời gian sử dụng cực dài cho Vivo V17 Pro. Hơn nữa, công nghệ sạc an toàn với 9 lớp bảo vệ sẽ đảm bảo an toàn cho pin trong suốt quá trình sạc, nâng cao tính bền vững đồng thời kéo dài tuổi thọ của pin.

Những thông tin vừa đề cập, giúp người dùng vivo V17 Pro có những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm. Tuy nhiên, đáp ứng hơn nữa nhu cầu của các game thủ trên mobile, vivo V17 Pro còn được tích hợp chế độ trò chơi hỗ trợ tắt thông báo cuộc gọi và tin nhắn, cải thiện hiệu suất trò chơi, giúp bạn tập trung thi đấu giành chiến thắng.

Hướng dẫn bật chế độ trò chơi trên vivo v17 Pro:

  • Bước 1: Vào cài đặt chọn chế độ trò chơi.
  • Bước 2: Bật tính năng.
  • Bước 3: Chọn thêm để thêm trò chơi.

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể chơi game một cách thoải mái mà không bị làm phiền rồi đó. Hy vọng với những thông tin về vivo V17 Pro và cách chặn cuộc gọi khi chơi game vivo V17 Pro sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago