Lựa chọn mua điện thoại 5G tốt nhất hiện nay

Điện thoại vivo luôn là một cái tên thu hút đông đảo người dùng bởi tính năng công nghệ hiện đại và thiết kế độc đáo thời thượng. Những công nghệ tiên tiến dẫn đầu xu hướng luôn được vivo phát triển và ứng dụng trên các mẫu smartphone. Với khả năng kết nối mạng 5G tốc độ cao, vivo đã cho ra mắt mẫu X50 Pro sở hữu nhiều tính năng nổi bật cùng ưu thế về cụm camera và thiết kế ấn tượng. Hãy cùng nhìn ngắm tìm hiểu và lựa chọn mua điện thoại 5G tốt nhất hiện nay của vivo nhé!

Kết nối mạng 5G tốc độ cao trên vivo X50 Pro

Kết nối mạng 5G tốc độ cao trên vivo X50 Pro

Tiếp nối những thành công trước đo, vivo đã cho ra mắt mẫu điện thoại X50 Pro với công nghệ mạng 5G đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại có cấu hình mạnh mẽ truyền tải và xử lý dữ liệu nhanh chóng nhờ con chip Qualcomm Snapdragon 765G. vivo X50 Pro đại diện cho công nghệ phủ sóng mạng di động trên diện rộng nhở sử dụng trạm HAPS treo lơ lửng trên không trung. Đây là những chiếc máy bay hoạt động như một vệ tinh phát sóng mạng cực kỳ rộng mà không hề bị ngăn cản bởi các công trình cao tầng.

Bên cạnh việc sở hữu công nghệ 5G tân tiến và mạnh mẽ, vivo x50 Pro còn có thiết kế thời thượng gây ấn tượng với đông đảo người dùng. Màn hình nốt ruồi sang trọng có kích thước 6.56 inch cùng độ phân giải Full HD mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét. Ngoài ra, người dùng còn được trải nghiệm xem phim hay chơi game với màu sắc sống động và chân thực nhờ sở hữu tấm nền AMOLED. Sự kết hợp với tối ưu về công nghệ màn hình với viền cong thác nước đã tạo lên nét sang trọng và quyến rũ cho vivo X50 Pro 5G.

Ngay từ khi mới  ra mắt, vivo x50 Pro 5G đã tạo được ấn tượng mạnh cho người dùng nhờ thiết kế cụm camera chất lượng cao. Mặc dù thuộc phân khúc điện thoại tầm trung nhưng máy có độ cảm biến camera chính 48MP cùng công nghệ chống rung quang học OIS và công nghệ chống rung điện tử EIS giúp ghi lại mọi khoảnh khắc sống động, ổn định hình ảnh và video sắc nét. Tuy có thiết kế mỏng nhẹ nhưng vivo X50 Pro 5G vẫn sở hữu viên pin với dung lượng lớn đến 4200mAh. Ngoài ra, điện thoại còn kết hợp với chế độ Sạc Siêu Tốc nâng cấp lên công nghệ 2.0 mang đến khả năng Sạc nhanh 30W phục hồi được 57% in chỉ trong vỏn vẹn 30 phút.

Trải nghiệm công nghệ mạng 5G mượt mà trên vivo Y72

Trải nghiệm kết nối mạng 5G mượt mà trên vivo Y72

Có thể nói, vivo Y72 5G là một trong những mẫu điện thoại có cải tiến công nghệ đột phá mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Điện thoại sở hữu sức mạnh phần cứng cực khủng nhờ bộ vi xử lý Dimensity 700 8 nhân từ MediaTek cùng tiến trình 7nm. Bộ vi xử lý nãy đã nâng cấp kết nối 5G giúp người máy thu nhận tín hiệu mạng, truyền tải và xử lý dữ liệu nhanh gấp nhiều lần khi so sánh với mạng 4G trước đây. Đặc biệt, sự kết hợp với RAM 8GB còn giúp máy đảm nhiệm nhiều tác vụ cùng một lúc mà không phải lo hiện tượng giật lag hay gián đoạn các khung hình.

Trải nghiệm cấu hình máy cực khủng của vivo Y72 5G

Bên cạnh công nghệ 5G tân tiến, vivo Y72 còn có thiết kế cứng cáp, sang trọng được đông đảo người dùng yêu thích. Khung viền của điện thoại được gia công tỉ mỉ kết hợp với mặt lưng làm từ chất liệu nhựa cao cấp vừa tạo nên khả năng chịu lực tốt vừa tôn lên vẻ thời thượng và đẳng cấp. Màn hình của vivo Y72 5G có tỷ lệ khung hình đến 20:9 giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh hiển thị mở rộng cho việc xem phim, chơi game. Với dung lượng bộ nhớ trong đến 128GB, người dùng có thể thoải mái tải  các tựa game nặng và lưu giữ nhiều dữ liệu cá nhân.

Trải nghiệm kết nối mạng 5G đã không còn qua xa lạ với các mẫu điện thoại nổi bật của vivo. Nhờ những chiếc smartphone này mà người dùng có thể xử lý mọi tác vụ và tận hưởng công nghệ giải trí di động với tốc độ kết nối internet mượt mà và ổn định ở mọi lúc mọi nơi. Lựa chọn sở hữu điện thoại hỗ trợ 5G của vivo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng cả về cấu hình, tính năng lẫn thiết kế. Hy vọng, bài viết đã giúp chọn tìm hiểu rõ hơn trước khi mua điện thoại 5G.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago