V21 5G là điện thoại có thiết kế đẹp nhất dòng vivo V

Nếu bạn đang loay hoay vì phải tìm cho mình một chiếc smartphone sở hữu thiết kế mỏng nhẹ cùng với hiệu năng ổn định thì vivo V21 5G là ứng cử viên sáng giá dành cho bạn. Tính đến thời điểm hiện tại, V21 5G có lẽ là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhất của hãng điện thoại vivo. Bên cạnh đó, giá cả sẽ chẳng là vấn đề bởi V21 5G là dòng điện thoại giá tầm trung nhưng những gì đem lại sẽ vượt xa kỳ vọng của người dùng.

Thiết kế mỏng nhẹ tạo nên xu hướng

Ấn tượng đầu tiên luôn luôn quan trọng vì chính ấn tượng đầu tiên sẽ khiến người khác nhớ đến hình ảnh của mình. Chính vì thế, vivo đã thiết kế V21 5G theo một xu hướng riêng nhưng vẫn phù hợp phong cách cho cả nam lẫn nữ. Để tạo sự khác biệt so với những dòng vivo trước đó, vivo V21 5G đã chọn cho mình một vẻ ngoài vuông vức hơn với phần khung nhựa vát thẳng. Tùy vào sở thích của mỗi người, vivo đem đến hai màu sắc điện thoại đến người dùng như xanh đen, tím hồng. Mặt lưng được sử dụng chất liệu kính phủ mờ cao cấp tạo nên hiệu ứng màu chuyển sắc bắt mắt khiến người dùng chỉ cần nhìn đã thấy một thân máy siêu mỏng và phong cách. Chính vì thế, V21 5G là một trong những smartphone có thiết kế phong cách dòng vivo V.

V21 5G sở hữu thiết kế phong cách

 Khung nhựa vát thẳng tạo điểm nhấn cho V21 5G

Chỉ 7.3 mm và trọng lượng 176 gram, đã giúp chiếc điện thoại 5G này là điện thoại có thiết kế đẹp nhất cũng như là điện thoại mỏng nhất của vivo. Nhà sản xuất đã hoàn thiện bề mặt nhám giúp người dùng loại bỏ cảm giác khó chịu bởi vết vân tay hay cảm giác cầm dễ tuột khỏi tay.

Hoàn thiện chất lượng camera cho tín đồ yêu chụp ảnh

Không chỉ là điện thoại có thiết kế đẹp nhất trong những dòng smartphone vivo lúc bấy giờ mà vivo V21 5G còn sở hữu cho mình chiếc camera ấn tượng. Độ phân giải được nâng cấp lên đến 44 MP, hỗ trợ OIS lấy nét nhanh, thu sáng tốt nhờ khẩu độ lớn và chính những điều này giúp ảnh tự sướng của bạn luôn rạng ngời và xinh xắn.

Camera vivo V21 5G dành cho những tín đồ yêu thích chụp hình

Camera chính vẫn là 64MP nhưng với sự hỗ trợ Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép giúp bạn chụp ảnh ban đêm hết sức ấn tượng. Với độ phân giải 64MP cho phép các tín đồ mê chụp ảnh thỏa sức chụp ảnh. Tiếp theo đó, điểm cộng khác của V21 5G là tích hợp chống rung OIS, cho chất lượng ảnh tuyệt diệu trong mọi hoàn cảnh. Trên thị trường hiện nay, rất hiếm các nhà sản xuất điện thoại thông minh lưu tâm đến công nghệ chống rung cho camera selfie nhưng vivo đã làm điều này vượt hơn cả sự mong đợi người dùng.

Cùng vivo V21 5G thỏa thích chụp ảnh cho dù ngày hay đêm

Ảnh chụp trên ống kính góc siêu rộng 120 độ và ống kính macro cũng được xử lý khá tốt, bạn có thể thay đổi và có thêm lựa chọn về bố cục tấm hình. Việc chụp ảnh selfie cũng thêm phần lung linh vì nhờ có hệ thống hai đèn flash LED đặt đối xứng ở hai bên.

Không những thế, chiếc smartphone này có thể quay video lên đến 4K tốc độ 30 FPS.

Giá cả phải chăng không cần lăn tăn

Bên cạnh sở hữu những tính năng nổi trội của camera, chiếc điện thoại này còn được tích hợp màn hình AMOLED kích thước 6.44 inch độ phân giải Full HD+, hỗ trợ hiển thị HDR10+ và tần số quét 90Hz, độ sáng tối đa lên đến 500 nits. Chính vì thế, chỉ với giá 9.990.000 đồng và có thể hỗ trợ từ 3% đến 5% nếu mua trên thế giới di động thì bạn đã có thể rinh smartphone vivo V21 5G về nhà. Với một mức giá tầm trung nhưng chiếc điện thoại này sẽ đem lại những tính năng vượt hơn cả mong đợi của bạn.

Ngoài việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhất thì bạn nên quan tâm đến những yếu tố khác. Chính vì thế, vivo V21 5G sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Không những được thiết kế đẹp nhất, vivo còn trang bị những hiệu năng tốt với mức giá vừa túi tiền cho người tiêu dùng. Còn ngần ngại gì nữa, hãy để V21 5G là người bạn đồng hành với bạn trong cuộc sống nhé!

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago