vivo V21 5G sở hữu hệ thống camera selfie chuyên nghiệp

Những ngày Sài Gòn giãn cách đường phố vắng vẻ, trầm lắng đây cũng là lúc chúng ta có thêm thời gian bên gia đình, đặc biệt là thời gian dành cho bản thân. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu lưu giữ những khoảnh khắc đẹp này ngày càng tăng. Nhưng để có những bức ảnh selfie đẹp thì nó cần đẹp không chỉ qua nội dung mà còn qua chất lượng. Để có được điều đó bạn cần sở hữu dòng điện thoại nào? Bài viết này sẽ thay bạn trả lời câu hỏi trên, hứa hẹn sẽ mang đến đến cho bạn camera selfie hết sức ưng ý.

vivo V21 5G camera selfie cực đỉnh

Ngoài hệ thống camera sau vượt trội thì dòng vivo này được trang bị camera selfie chuyên nghiệp có độ  phân giải lên đến 44 MP, bên cạnh đó là sự hỗ trợ chống rung quang học OIS cùng với đó là sự ổn định hình ảnh EIS giúp người dùng cảm nhận được sự đột phá của chiếc vivo V21 5G. Chỉ vài thông tin cơ bản những chiếc vivo V21 5G lại mang đến cho người đọc cảm giác thích thú.

OIS sẽ giúp người dùng bắt trọn những khoảnh khắc trong ban ngày, trong điều thiếu sáng, ban đêm hoặc kể cả khi đang chuyển động. EIS trên dòng điện thoại này sẽ được kết hợp cùng với thuật toán chụp đêm Al sau đó được tối ưu hóa mang lại sự ổn định về hình ảnh, tiếp sau đó sẽ được EIS làm giảm đi độ nhòe mờ của ảnh giúp bức ảnh trở nên rõ nét là hoàn thiện hơn.

vivo V21 5G hứa hẹn selfie hoàn hảo

Thay vì tập trung vào nâng cấp hệ thống camera sau thì hãng vivo lần này lại chọn đầu tư phát triển hơn ở camera selfie. Tuy được tích hợp rất nhiều khả năng hiện đại nhưng mức giá của dòng vivo này vẫn nằm ở mức ổn định tạo nên khả năng cạnh tranh cao với các dòng sản phẩm khác có cùng phân khúc tầm trung. Với hệ thống selfie của vivo V21 5G đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mang thương hiệu vivo với gần hơn với người tiêu dùng.

Camera được nâng cấp tuyệt hảo cho các tín đồ selfie

2. Đèn LED hỗ trợ ở ngay mặt trước của điện thoại

Nhằm giúp việc selfie của người tiêu dùng trở nên hoàn hảo nhất có thể, camera selfie chất lượng này cũng đã trang bị cho dòng V21 5G hệ thống đèn LED hỗ trợ ở ngay mặt trước. Tuy đây là tính năng không quá hiếm hoi đối với các dòng điện thoại hiện nay nhưng đây cũng là điểm cộng đối với dòng vivo V21 5G lần này. Đèn LED sẽ giúp bạn tự tin chụp hình thỏa thích với camera selfie chuyên nghiệp này mọi lúc mọi nơi bất kể ngày hay đêm, dù cho điều kiện thiếu ánh sáng thì vẫn không thể cản trở hoặc gây khó khăn cho bạn.

Thỏa sức selfie không lo điều kiện thiếu sáng

3. Thời lượng pin trâu và bổ sung RAM ảo

Bạn tự tin khi có một chiếc smartphone sở hữu một camera selfie chuyên nghiệp nhưng lại lo ngại về khả năng lưu trữ của bộ nhớ. Bạn ngại rằng nếu bản thân selfie quá nhiều sẽ dẫn đến bộ nhớ bị đầy. Nhưng với vivo V21 5G được áp dụng công nghệ mở rộng RAM, ngoài 8GB RAM vật lý đi kèm, người dùng sẽ được tăng cường thêm 3GB RAM ảo được mở rộng từ bộ nhớ trong của máy, cho phép bạn có không gian lưu trữ hình ảnh rộng rãi tha hồ cho việc selfie.

Thêm một lý do khác có thể khiến bạn bị gián đoạn trong lúc selfie đó chính là điện thoại bị sập nguồn. Bạn đang selfie với tinh thần phấn chấn, hăng hái thì điện thoại bỗng dưng lại tắt nguồn do hết pin. Điều đó không chỉ khiến bạn cảm thấy mất hứng thậm chí là khó chịu bực mình hoặc kể cả là làm đánh mất những giây phút selfie mà bạn mong đợi. Đừng lo vì giờ đây đã có vivo V21 5G với dung lượng pin 4000 mAh. Thêm vào đó là sự hỗ trợ sạc siêu nhanh 33W. Chỉ trong 30 phút thiết bị đã được sạc lên đến 63%.

Selfie không gián đoạn với dung lượng pin trâu của vivo V21 5G

Muốn có một bức ảnh tự sướng xinh xắn thì ngoài hệ thống camera selfie chuyên nghiệp thì bên cạnh đó các yếu tố phụ cũng đóng vai trò không kém. Để trở thành thiết bị selfie tốt thì cần phải kết hợp các yếu tố liên quan  đến việc selfie một cách hài hòa vì chúng sẽ hỗ trợ lẫn nhau. Vì thế hãy để vivo V21 5G làm tốt điều đó và mang đến cho người dùng bức ảnh selfie tuyệt đẹp.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago