Có nên mua điện thoại vivo X70 Pro không?

Sự phát triển của công nghệ 4.0, đã mang lại cho con người những trải nghiệm tuyệt vời chỉ với chiếc điện thoại thông minh. Đặc biệt, công nghệ nhiếp ảnh của thương hiệu vivo ngày càng được cải thiện và nâng cao nhờ sự đầu tư chú trọng vào chất lượng của camera. Phải kể đến vivo X70 Pro, chiếc điện thoại vừa được trình làng trong thời gian ngắn nhưng lại khiến tín đồ công nghệ phải điên đảo, mong chờ. Liệu có nên mua điện thoại vivo X70 Pro không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua điện thoại vivo X70 Pro với thiết kế sang trọng, thời thượng

vivo X70 Pro là dòng điện thoại thuộc phân khúc cao cấp của vivo, được trang bị màn hình AMOLED E5 giúp cải thiện độ sáng tối đa của màn hình cùng tốc độ quét lên tới 120Hz. Không chỉ giúp làm sáng màn hình hơn,  vivo X70 Pro còn mang đến trải nghiệm thị giác tốt hơn. Đặc biệt, trong cùng một khoảng thời gian sử dụng thì màn hình của vivo X70 Pro sẽ tiết kiệm điện hơn 10% so với những màn hình làm từ chất liệu E4 thông thường.

Điện thoại vivo X70 Pro đẳng cấp và sang trọng

Ngoài ra, vivo X70 Pro còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa mắt nhìn và cảm nhận. Dù chỉ được thiết kế với 2 màu sắc là Đen Thiên Hà và Xanh Cực Quang nhưng vivo X70 Pro vẫn thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ của người dùng. Màu đen mang đậm nét thời trang và là màu sắc kinh điển, lấp lánh như bầu trời sao dưới các góc độ ánh sáng khác nhau. Còn màu xanh lại mang thiên hướng thời thượng, khi nhìn trực diện Xanh Cực Quang sẽ tỏa ra ánh tím, nhưng khi đặt chúng dưới các góc độ ánh sáng khác nhau máy sẽ chuyển sắc sang màu xanh.

Bên cạnh đó, X70 Pro còn được trang bị công nghệ Ánh Kim AG ở mặt lưng hoàn toàn mới, lấp lánh và tinh tế, giúp cầm nắm thoải mái dưới sự mịn màng mà không lo bị bám vân tay.

Dung lượng pin khủng

Là dòng điện thoại cao cấp nên vivo X70 Pro được ưu ái cả về dung lượng pin, trang bị trên mình viên pin 4450mAh cùng Công Nghệ Sạc Nhanh 44W, giúp bạn thỏa sức làm việc, chơi game, lướt web, đọc báo, xem phim với điện thoại cả ngày. Nếu công việc đòi hỏi bạn phải dùng điện thoại cả ngày thì đừng băn khoăn xem có nên sở hữu điện thoại vivo X70 Pro không nữa, mà hãy sắm ngay em nó thôi.

Trang bị hệ thống 4 camera đẳng cấp

Nhờ sự hợp tác với nhà sản xuất ống kính quang học hàng đầu thế giới ZEISS mà vivo X70 Pro đã được sở hữu tất cả những tinh túy về công nghệ tiên tiến trong ngành nhiếp ảnh di động. Trong khi vivo X70 chỉ có 3 ống kính camera thì vivo X70 Pro lại được trang bị 4 camera. Camera chính có độ phân giải đỉnh cao 50MP lại được kết hợp cùng cảm biến Sony IMX766V và Công Nghệ Chống Rung Gimbal 3.0 mang đến trải nghiệm lấy nét nhanh và chụp đêm sáng hơn. Tiếp đến là camera góc siêu rộng với độ phân giải 12MP, camera chân dung 12MP và camera tele 8MP. Mỗi camera phụ có một vai trò chụp ảnh riêng, mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh độc đáo, sáng tạo.

Tinh tế từ những đường nét đến chất lượng của camera

Bên cạnh đó, camera selfie của vivo X70 Pro cũng không thua kém khi có độ phân giải 32MP kết hợp cùng HDR giúp bạn chụp hình mọi lúc, mọi nơi mà không gặp khó khăn nào. Đặc biệt, với độ phân giải cao, vivo X70 Pro còn có khả năng quay video với chất lượng Full HD 4K, siêu nét đến từng chi tiết nhỏ.

Chụp đêm siêu sáng với vivo X70 Pro

Hiệu năng mạnh mẽ và ổn định

Vivo X70 Pro được trang bị con chip cao cấp MediaTek Dimensity 1200 8 nhân cùng tiến trình mạnh mẽ 6nm giúp tối ưu hiệu quả năng lượng và tuổi thọ bền lâu. Cùng với đó, X70 Pro được trang bị bộ nhớ RAM 12GB mở rộng lên 16GB cùng bộ nhớ trong 256GB, giúp chạy và vận hành mượt mà nhiều tác vụ cùng lúc (27 apps) mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy, nóng máy hoặc giật lag. Và đặc biệt mang tới cả một kho tàng phim, tựa game, video chất lượng cao hay những tệp dung lượng lớn mà không lo hết dung lượng.

Ngoài ra, vivo X70 Pro còn được trang bị chế độ Multi-Turbo giúp bạn chơi game cực đã với giao diện hộp trợ lý trò chơi đổi mới, hiển thị trực quan tốc độ CPU và GPU.

Trên đây là những đánh giá chân thực về vivo X70 Pro. Chắc hẳn bạn cũng đã giải đáp được thắc mắc có nên mua điện thoại vivo X70 Pro không? Với mức giá phải chăng, vivo X70 Pro xứng đáng nằm trong top những dòng điện thoại đáng mua nhất.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago