Top màn hình đồ họa chuyên nghiệp năm 2021

Các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nên sử dụng những màn hình đồ họa chuyên nghiệp để đem lại sự kết hợp tốt nhất giữa hiệu suất cực cao, độ phân giải cao nhất hiện có và có sẵn các tùy chọn mới nhất khi nói đến kết nối với các thiết bị khác mà bạn sử dụng. Ngoài ra, phải vừa với túi tiền.

Hãy cùng xem danh sách các màn hình đồ họa chuyên nghiệp tốt nhất cho thiết kế đồ họa năm 2021 và trong khi bạn ở đây, đừng quên một bộ hiệu chỉnh màn hình để màn hình của bạn hoạt động tốt nhất cũng như tối đa hóa không gian bàn làm việc của bạn.

Tham khảo: Những yếu tố cần thiết khi chọn màn hình đồ họa chuyên nghiệp

1. Màn hình 5K siêu mịn của LG 27MD5KL-B UltraFine

Màn hình LG dành cho đồ họa với độ phân giải 5K

Màn hình này của LG chính là sự lựa chọn tốt nhất màn hình ngoài dành cho các dòng Macbook của Apple. Trừ khi Apple nghiêm túc giảm giá trên Pro Display XDR của họ, lựa chọn gần nhất bạn sẽ tìm thấy là Ultrafine 5K từ LG .

Màn hình 27 inch này hiển thị mọi thứ đẹp mắt với độ phân giải 5K với hỗ trợ màu lên đến 99% được nhà sản xuất tinh chỉnh chính xác. Với một cổng USB-C duy nhất cho phép bạn truyền video và dữ liệu 5K đồng thời sạc MacBook của bạn.

Đây là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi về màn hình tốt nhất cho các nhà thiết kế đồ họa, nghệ sĩ và nhà quảng cáo nói chung, đặc biệt nếu bạn là người dùng Macbook.

2. BenQ PD3200U

Màn hình thiết kế đồ họa của BenQ

Với việc nhiều nhà sản xuất màn hình áp dụng độ phân giải 4K tạo nên độ sắc nét. Đây là lý do tại sao màn hình PD3200U 4K UHD của BenQ là một màn hình tuyệt vời như vậy. Màn hình này được nhiều chuyên gia đánh giá tốt nhờ vào chế độ CAD / CAM cùng với độ chính xác màu được hiệu chỉnh từ nhà sản xuất.

Là một trong những màn hình toàn diện tốt nhất hiện nay dành cho các nhà thiết kế đồ họa được tinh chỉnh riêng cho các chuyên gia và nhà sáng tạo.

Có một phiên bản mới hơn của màn hình này, BenQ PD3220U được tích hợp sẵn Thunderbolt 3 nhưng chi phí cao gấp đôi và các thông số kỹ thuật gần giống nhau, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 3200U, trừ khi ngân sách bạn thấp.

3. LG 34BK95U-W UltraFine

Tỷ lệ khung hình lớn của thương hiệu LG

Với tỷ lệ khung hình 21:9, màn hình Ultrafine của LG thể hiện sự tối giản trong thiết kế của nó. Chất lượng hình ảnh không bị ảnh hưởng, bất kể bạn đang ngồi ở đâu nhờ góc nhìn 178 độ của màn hình. Màn hình có thể xử lý tất cả các thiết bị ngoại vi của bạn với cổng DisplayPort, Thunderbolt 3 cũng như hai cổng HDMI và USB. Màn hình tỏa sáng với độ phân giải 5K2K nguyên bản và đi kèm với hỗ trợ HDR để làm cho mọi dự án bạn đang thực hiện trông đẹp nhất. Đối với tất cả công nghệ này, bạn sẽ tin rằng mức giá sẽ cao ngất ngưởng nhưng nó rất phải chăng.

Nếu bạn đang tự hỏi sự khác biệt giữa 5k và 5k2k, thì nói ngắn gọn, màn hình 5k2k có độ phân giải ngang của màn hình 5K và độ phân giải dọc của màn hình 4K vì tỷ lệ khung hình 21:9.

4. Acer Predator X34

Màn hình thiết kế đồ họa của Acer

Với tỷ lệ khung hình 21:9, Predator X34 của Acer là một ví dụ tuyệt vời về tiềm năng mà màn hình siêu rộng có được và những tiện ích khác trong khi bạn làm việc.

Màn hình 34 inch sử dụng công nghệ G-sync của Nvidia nên bạn có thể tránh sử dụng V-Sync và đặt quá nhiều vào card đồ họa của mình. Với thiết kế chân đế đa giác ấn tượng cứng cáp, mạnh mẽ và khung viền bằng nhôm giúp không gian bàn làm việc trở nên tuyệt vời hơn.

Tổng kết

Trước khi mua màn hình cho nhu cầu thiết kế đồ họa của mình, bạn phải xem xét loại màn hình, tính năng, độ phân giải, kích thước, độ phân giải, kích thước màn hình, độ chính xác màu sắc, kết nối, công thái học và ngân sách của bạn.

Nếu bạn đã từng tìm kiếm một màn hình mới trên mạng, bạn sẽ biết rằng các loại màn hình khác nhau dường như vô tận. Tất cả mọi thứ từ một màn hình kinh doanh cơ bản đến một màn hình chơi game cao cấp đều có ở đó và việc chọn một cái phù hợp có thể rất khó khăn. Chọn đúng màn hình mà bạn đang muốn tìm kiếm phù hợp với những tính năng bạn cần trong khi làm việc. Làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, việc có màn hình với độ phân giải cao và đủ các tùy chọn kết nối là rất quan trọng.

Trên thị trường hiện nay nhiều nhà sản xuất đưa ra nhiều tùy chọn khác nhau phù hợp theo xu hướng của người tiêu dùng, nhưng những gì chúng ta đang đề cập ở đây là các tính năng bổ sung sẽ làm cho một màn hình trở nên khác biệt với màn hình khác. Mặc dù những thay đổi nhỏ trong thiết kế như màu sắc, chân đế, vật liệu tạo thành nhưng có thể là thứ thúc đẩy ai đó mua màn hình.

Tham khảo: Những lưu ý khi chọn mua màn hình đồ họa chuyên nghiệp

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago