Mách nhỏ kinh nghiệm chọn mua điện thoại pin trâu cấu hình khủng cho bạn

Điện thoại pin trâu cấu hình khủng đang trở thành xu hướng được ưa chuộng. Để chọn mua được chiếc điện thoại tầm trung với pin và cấu hình tốt bạn nên lưu ý một số vấn đề. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này.

1. Mua điện thoại pin trâu cấu hình khủng tốt như thế nào?

  • Lựa chọn RAM là ưu tiên hàng đầu

Với những chiếc điện thoại có dung lượng RAM cao sẽ giúp bạn chạy được những ứng dụng nặng. Tối thiểu nên chọn máy có RAM khoảng 3GB. Một chiếc điện thoại với RAM 2GB sẽ không được khuyến khích. Bởi nó sẽ khiến máy điện thoại của bạn chạy chậm, thiếu mượt mà.

Với RAM 6 GB hoặc 8 GB trên điện thoại sẽ cho dung lượng như một chiếc máy tính xách tay. Những dòng điện thoại của Vivo sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Một lưu ý nữa đó là nếu bạn phụ thuộc nhiều vào lưu trữ trực tuyến thì hãy đảm bảo rằng thiết bị điện thoại bạn mua cũng cung cấp dung lượng lưu trữ mở rộng. RAM được xem là một trong những yếu tố lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn mua một chiếc điện thoại pin trâu cấu hình khủng.

RAM là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua điện thoại pin trâu cấu hình khủng

  • Bộ xử lý tốc độ cao

Tốc độ xử lý được xem là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên nó không phải là yếu tố quyết định hoàn toàn việc bạn có nên mua chiếc điện thoại pin trâu cấu hình khủng đó hay không. Nếu bạn chỉ dùng tới những tác vụ cơ bản thì một chiếc điện thoại tầm trung cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được cho bạn điều này. Nên lựa chọn những chiếc điện thoại có phần cứng được nâng cấp gồm bộ vi xử lý đa lõi.

Trong trường hợp bạn muốn mua một chiếc điện thoại dùng những tác vụ phức tạp hơn. Ví dụ như chơi trò chơi đồ họa cao, dung lượng lớn hay thử nghiệm thực tế ảo thì bạn nên chọn những smartphone có bộ xử lý tốt và cao cấp hơn. Bên cạnh đó bạn cũng nên kiểm tra những yếu tố như cấu trúc của nó và hiệu suất phần lõi, lõi công suất thấp, hiệu quả pin và tốc độ xung nhịp.Qualcomm Snapdragon 865 là một trong những bộ vi xử lý tốt nhất hiện có trên thị trường. Bạn có thể chạy nhiều ứng dụng nặng cùng lúc suôn sẻ. Bên cạnh đó hiệu suất tiêu thụ pin cũng giảm được tối đa. Vivo được biết tới là một trong những hãng điện thoại giá rẻ sử dụng chip xử lý hiện đại này.

Chip xử lý Snapdragon thông dụng và mạnh mẽ nhất là Snapdragon 865

  • Dung lượng pin khủng với thời gian sạc nhanh

Bạn nên chọn mua những loại điện thoại pin trâu cấu hình khủng với dung lượng pin lớn. Với những chiếc điện thoại giá hợp lý với dung lượng 5000mAh sẽ đặc biệt được ưa chuộng. Với dung lượng pin như vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng máy bị hết pin. Bên cạnh đó cũng cần quan tâm tới tuổi thọ sử dụng pin. Với những loại pin điện thoại hơn 1 ngày mới cần sạc sẽ có tuổi thọ cao hơn rất nhiều.

Đặc biệt những chiếc điện thoại có chế độ tiết kiệm pin, sạc máy nhanh sẽ mang đến rất nhiều tiện ích. Nó cũng đặc biệt được yêu thích và trở thành xu hướng.

Bạn nên quan tâm tới dung lượng pin khi chọn mua điện thoại pin trâu cấu hình khủng

2. Vivo là hãng điện thoại pin trâu cấu hình khủng với mức giá tầm trung đáng mua

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại pin trâu cấu hình khủng thì Vivo chính là hãng điện thoại tầm trung bạn nên lựa chọn. Vì sao lại như vậy?

Hầu hết những chiếc điện thoại của Vivo đều có dung lượng pin vô cùng lớn, từ 4000mAh trở lên. Có một số dòng còn lên tới 5000mAh như Vivo Y15; Vivo Y17;…Đặc biệt máy còn có chế độ tiết kiệm pin và đi kèm sạc nhanh 18W tiện dụng cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy trong vòng 2 ngày mới cần sạc.

Bên cạnh đó, Vivo là hãng điện thoại có RAM dung lượng khá lớn lên tới 6Gb; 8GB; 12GB. Ví dụ như Vivo S1 Pro; Vivo Y19;…

Vivo là một trong những hãng điện thoại pin trâu cấu hình khủng của Trung Quốc bạn nên mua

Ngoài ra, dòng điện thoại pin trâu cấu hình khủng của Vivo còn sử dụng bộ vi xử lý tối tân. Ví dụ như Vivo A1 Pro với chip xử lý Snapdragon 665 chạy trên nền tảng Android 9.0. Hay Vivo iQOO với chip Snapdragon 855…Mức giá của những chiếc điện thoại hãng Vivo thuộc phân khúc tầm trung, rất hợp lý so với những hãng điện thoại khác. Chất lượng của máy luôn được đảm bảo và tạo được sự hài lòng cho quý khách hàng.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago