Những smartphone chơi game tốt giá rẻ, pin trâu mà bạn không thể bỏ lở

Một smartphone chơi game tốt thì ngoài việc nó được trang bị một cấu hình mạnh mẻ thì dung lương pin cũng phải thật sự “trâu” để người dùng có thể yên tâm chiến game trong thời gian dài.  Dưới đây là top những smartphone chơi game tốt giá rẻ

1. Điện thoại cảm ứng pin trâu Vivo Y12

Với mức giá chỉ 3.290.000 VNĐ, Vivo Y12 chắc chắn là dòng điện thoại cảm ứng pin trâu mà bạn nên sở hữu. Pin của Vivo Y12 lên tới 5000 mAh mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất, lên tới 2 ngày sử dụng nếu không dùng liên tục. Ngoài ra tính năng sạc pin nhanh, thông minh độc quyền của Vivo giúp cho smartphone Vivo Y12. Đây chắc chắn là smartphone được rất nhiều game thủ yêu thích.

Sức mạnh của chiếc Vivo Y12 còn đến từ Chip MediaTek MT 6762, RAM 3GB và ROM 32GB. Máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB giúp người dùng thỏa sức lưu trữ tài liệu và cài đặt các ứng dụng game trên máy.

Vivo Y12 là một trong những chiếc điện thoại cảm ứng pin trâu đáng mua nhất hiện nay

Đặc biệt máy còn có màn hình IPS LCD 6.35 inch và độ phân giải HD+ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với màn hình sắc nét và chân thực. Vivo Y12 còn sở hữu camera selfie 8MP ở mặt trước và bộ 3 camera sau với cảm biến chính 13MP. Bên cạnh đó, 2 cảm biến phụ lần lượt 8MP, 2MP. Bạn có thể lưu giữ từng khoảnh khắc đáng nhớ cùng Vivo Y12.

Đây chắc chắn là chiếc điện thoại cảm ứng pin trâu mà những ai yêu thích chơi game cần. Máy chạy mượt cùng dung lượng pin khủng mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Vivo Y12 là smartphone đứng đầu trong danh sáng điện thoại tầm trung, giá rẻ pin trâu cho các game thủ.

2. Điện thoại cảm ứng pin trâu Samsung Galaxy M20

Tiếp theo trong danh sách smartphone chơi game tốt giá rẻ là chiếc Samsung Galaxy M20 với mức giá 3.990.000 VNĐ. Đây là chiếc điện thoại cảm ứng pin trâu sở hữu màn hình V-Infinity vô cùng ấn tượng. Màn hình máy rộng 6, 3 inch với cấu hình ổn định với chip xử lý Exynos 9704, cụm camera kép góc siêu rộng 13 MP và 5 MP. Pin máy có dung lượng 5000mAh. Máy được ứng dụng công nghệ sạc nhanh lên tới 15W với giá bán tầm trung mang lại, thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Bao gồm cả học sinh, sinh viên.

Bạn có thể sử dụng liên tục máy trong 2 ngày 2 đêm thì có thể nhận thấy thời lượng onscreen của máy là 9 giờ. Với những tác vụ cơ bản không tốn nhiều pin như lướt web hay xem phim máy có thể sử dụng trong tận 2 ngày. Nếu bạn muốn chơi game liên tục thì thời lượng pin sử dụng là 1 ngày. Đây thực sự là chiếc điện thoại cảm ứng pin trâu đáng mua thứ 2 sau Vivo Y12.

Samsung Galaxy M20 với dung lượng pin 5000mAh đảm bảo cho bạn những trải nghiệm chơi game tuyệt vời

3. Điện thoại cảm ứng pin trâu Xiaomi Redmi Note 7

Với mức giá chỉ từ 3.290.000 VNĐ thì bạn đã sở hữu ngay chiếc điện thoại cảm ứng pin trâu Xiaomi Redmi Note 7. Thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 660, với các phiên bản bộ nhớ 3/4/6GB RAM, 32/64 GB bộ nhớ trong. Redmi Note 7 đã tạo nên sự đột phá cho dòng điện thoại Redmi khi sử dụng mặt lưng được phủ lớp kính Corning Gorilla Glass 5 bóng bẩy. Bên cạnh đó màu sắc gradient bắt mắt thay vì mặt lưng kim loại đơn sắc thường thấy cũng tạo vẻ thẩm mỹ cao.

Pin máy có dung lượng lên đến 4000mAh cùng tính năng sạc nhanh Quick Charge 4.0 của Qualcomm cho bạn trải nghiệm lướt web, xem phim và đặc biệt là chơi game lâu dài mà không cần lo hết pin. Thời gian chờ của điện thoại cảm ứng pin trâu Xiaomi Redmi Note 7 lên tới 251 giờ, thời gian thoại 23 giờ, phát video 13 giờ và chơi game suốt liên tục 7 giờ. Đây là con số đáng kinh ngạc với chiếc smartphone giá rẻ tầm trung. Bạn chắc chắn sẽ được đảm bảo kết nối trong suốt nhiều giờ với pin dung lượng 4000mAh của dòng máy này. Với cấu hình chạy mượt cùng dung lượng pin lớn, Xiaomi Redmi Note 7 đang là dòng điện thoại xu hướng được ưa chuộng hiện nay.

Xiaomi Redmi Note 7 cho bạn trải nghiệm chơi game liên tục suốt 7 giờ không hết pin

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn top 3 smartphone chơi game tốt giá rẻ sở hữu dung lương pin trâu đáng mua nhất hiện nay. Với tầm tiền giá rẻ và cấu hình chạy mượt cùng pin trâu thì Vivo Y12 là dòng điện thoại phù hợp nhất. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi lướt web, chơi game không lo hết pin. Chúc bạn chọn được cho mình chiếc smartphone ưng ý nhất!

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago