Top điện thoại pin khủng của Vivo với mức giá khoảng 3 triệu

Vivo được biết đến là hãng sản xuất chuyên với thế mạnh là những mẫu điện thoại màn hình lớn pin khủng với mức giá rẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt với tầm giá khoảng 3 triệu đồng, Vivo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của quý khách hàng. Đặc biệt ấn tượng nhất là thời lượng pin khủng.

1. Top điện thoại pin khủng – Vivo Y91(Giá tham khảo niêm yết: 3.490.000 VNĐ)

Vivo Y91 có dung lượng pin lên tới 4030mAh. Người dùng có thể sử dụng các tác vụ nâng cao liên tục thì thời gian trải nghiệm lên đến 15 giờ. Với những người sử dụng không nhiều, dùng những tác vụ cơ bản thì thời gian có thể kéo dài đến ngày thứ hai. Vivo Y91 sở hữu màn hình tràn viền Halo tuyệt đẹp. Bạn có thể trải nghiệm mọi tác vụ giải trí và làm việc mà không sợ bị ngắt quãng, hết pin. Đồng thời máy có chế độ tiết kiệm pin và sạc pin rất nhanh chóng.

Bên cạnh đó, màn hình có kích thước lên tới 6.22inch. Đặc biệt độ phân giải HD được viền mỏng ở tất cả các cạnh. Nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh vô cùng tốt. Đồng thời tăng không gian hiển thị hình ảnh khi bạn tương với màn hình. Về khả năng chụp ảnh thì vivo Y91 được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 2 MP có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI. Nhờ đó hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Camera selfie 8MP cũng không kém cạnh với nhiều tính năng chụp ảnh nâng cao. Ví dụ như Sticker AR làm tăng sự vui nhộn và ngộ nghĩnh cho bức ảnh.

Về cấu hình, không làm người dùng phải thất vọng khi máy được trang bị vi xử lý MediaTek MT6762R kết hợp dung lượng RAM 3GB, ROM 64GB chạy trên hệ điều hành Android 8.1. Cấu hình này nhìn chung không có gì nổi bật, tuy nhiên cũng đủ để cho người dùng có được những trải nghiệm mượt mà và ổn định.

Vivo Y91 mang đến trải nghiệm tuyệt vời với dung lượng pin lên tới 2 ngày sử dụng

2. Điện thoại pin khủng Vivo Y91C (Mức giá tham khảo: 2.590.000 VNĐ)

Từ giá cả cho tới công năng sử dụng thì đây thật sự là chiếc điện thoại mà phù hợp với tất cả mọi người. Máy có dung lượng pin 4030 mAh. Với dung lượng pin lớn như vậy bạn có thể thoải mái chơi game, lướt web, đọc báo liên tục mà không lo sợ pin hết. Với tầm giá hơn 2 triệu thì đây thực sự là chiếc điện thoại dung lượng pin khủng đáng sở hữu. Bạn có thể sử dụng chức năng tiết kiệm pin của máy để thời gian sử dụng lâu hơn.

Hệ điều hành của Vivo Y91C là Android 8.1 kết hợp với giao diện FunTouch xử lý nhanh và không hao pin. Máy có dung lượng bộ nhớ lên tới 32GB. Đặc biệt bộ nhớ có thể mở rộng lên tới 256GB. Với không gian lưu trữ cực lớn máy có thể lưu dữ liệu lớn mà không lo sợ đầy bộ nhớ. Vivo Y91C quả thực là một trong những chiếc máy thuộc top điện thoại pin khủng với dung lượng pin cao và cấu hình tốt mà bạn nên sở hữu.

Một điểm đặc biệt là vivo Y91C có màn hình lớn lên đến 6.22inches với không gian tương tác rộng giúp bạn thoải mái chơi game và xem phim thư giản.

Top điện thoại pin khủng không thể thiếu Y91C

3. Điện thoại pin khủng Vivo Y11 (Mức giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ)

Khi nhắc đến top điện thoại màn hình lớn pin khủng chắc khổ thể nào bỏ qua được cái tên Vivo Y11. Đây là chiếc điện thoại chưa tới 3 triệu nhưng công năng sử dụng lại vô cùng tuyệt vời. Ấn tượng nhất của Vivo Y11 đó là dung lượng pin cực lớn. Pin Vivo Y11 có dung lượng lên tới 5000 mAh. Chính vì vậy nó đặc biệt phù hợp với những ai thường xuyên phải sử dụng điện thoại để làm việc hay phục vụ nhu cầu giải trí. Vivo Y11 có hỗ trợ tính năng sạc nhanh. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy cả ngày với những tác vụ cơ bản mà không cần sạc lại pin.

Hệ điều hành của máy là 9 Pie cùng giao diện FunTouch OS 9.1 chạy mượt cho người dùng sử dụng. Máy có RAM 3GB và ROM 32GB hỗ trợ bạn chơi game, lướt web, xem phim chất lượng tốt. Những tác vụ cơ bản khi sử dụng máy đều sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn. Đây thực sự là một trong những dòng máy thuộc top điện thoại pin khủng với cấu hình khá ổn trong tầm giá chỉ hơn 2 triệu.

Vivo Y11 với dung lượng pin khủng tới 5000 mAh

Hầu hết mọi dòng điện thoại của Vivo đều nằm trong top điện thoại màn hình lớn pin khủng pin khủng đáng mua. Bạn hãy cân nhắc chọn lựa dòng máy phù hợp nhất. Một chiếc điện thoại pin khủng chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều tiện ích cho bạn trong cuộc sống. Đặc biệt là với thời đại 4.0 ngày càng phát triển như hiện nay.

>> Xem thêm: Những mẫu điện thoại màn hình lớn đáng mua nhất hiện nay

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago