Điện thoại cấu hình khủng pin trâu Vivo Y19 mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Trong tầm giá khoảng 5 triệu thì Vivo Y19 là chiếc điện thoại cấu hình khủng pin trâu đáng mua. Với những điểm cộng lớn như cấu hình mạnh, camera sắc nét chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dòng điện thoại này. Hãy khám phá những điểm đặc biệt của Vivo Y19 này cùng chúng tôi qua bài viết này.

1. Điện thoại cấu hình khủng pin trâu Vivo y19 với tính năng sạc nhanh 18W

Điểm cộng lớn và thu hút nhất của Vivo Y19 đó chính là pin máy có dung lượng lên tới 5000 mAh. Một chiếc điện thoại cầu hình khủng pin trâu đáng mua với giá thành rẻ và pin dung lượng lớn. Pin chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới nhu cầu mua của người dùng.Bởi nhu cầu sử dụng smartphone đang ngày càng cao trong thời đại phát triển 4.0 như hiện nay.

Đặc biệt, máy có tính năng tiết kiệm điện với việc trang bị chip Helio P65. Hiệu năng không cao nhưng nó có tới 6 nhân Cortex A55. Người dùng có thể tối ưu lượng điện tiêu thụ. Đồng thời pin máy sử dụng sẽ được lâu hơn rất nhiều.

Đặc biệt, chứng minh thực tế cho thấy với nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản thì bạn có thể sử dụng máy lên tới 2 ngày. Đặc biệt nó còn có sạc nhanh 18W đi kèm. Bạn cũng sẽ được tặng kèm cả củ sạc nhanh. Bạn hoàn toàn có thể sạc pin dung lượng lớn tới 5000mAh của chiếc điện thoại Vivo Y19 trong vòng 2 tiếng. Đây là điểm cộng rất lớn so với những smartphone cùng tầm giá. Đặc biệt với chiếc máy này bạn còn được tặng kèm sạc nhanh mà không tốn tiền mua như những dòng máy khác.

Vivo Y19 là chiếc điện thoại cấu hình khủng pin trâu lên tới 5000mAh được nhiều người ưa chuộng

2. Vivo Y19 là chiếc điện thoại cấu hình khủng với pin trâu

Máy không có con chip thuộc hàng cao cấp nhưng cấu hình của nó lại rất ấn tượng với RAM lên tới 6GB và bộ nhớ trong là 128GB. RAM khủng với hệ điều hành tối ưu trong tầm giá giúp máy có khả năng đa nhiệm vô cùng tốt. Đây là yếu tố được người dùng khá quan tâm. Những ứng dụng cơ bản như xem youtube, lướt facebook hay chụp hình vốn dĩ được sử dụng nhiều nhất. RAM tốt sẽ giúp bạn có thể sử dụng nhiều tác vụ cơ bản cùng lúc mà không lo sợ máy chậm. Hay phải đóng bớt tab để máy chạy được mượt hơn. Chính vì vậy Vivo Y19 thực sự là chiếc điện thoại cấu hình khủng pin trâu vô cùng đáng mua.

Vivo Y19 có cấu hình RAM lên tới 6GB

3. Vivo Y19 là chiếc điện thoại cấu hình khủng pin trâu cho chất lượng chụp ảnh hoàn hảo

So với những đối thủ cùng phân khúc giá tầm trung thì điện thoại cấu hình khủng Vivo Vivo Y19 không hề thua kém về khả năng chụp ảnh. Máy được trang bị tới 3 camera sai với camera chính độ phân giải lên tới 16Mp. Camera phụ độ phân giải 2Mp cho trải nghiệm chụp ảnh macro sáng tạo và độc đáo. Đặc biệt camera góc siêu rộng 8Mp giúp bạn có những tấm ảnh chụp toàn cảnh tuyệt đẹp. Với thiết kế 3 camera sau thì Vivo Y19 cho chất lượng chụp ảnh sắc nét tới không ngờ.

Bên cạnh đó, máy có rất nhiều chế độ/ tính năng đi kèm như nhận diện AI để tự xử lý ảnh (điều mà người dùng cơ bản rất cần vì xu hướng “mì ăn liền”). Máy cũng có khả năng chụp chân dung xoá phông, chuyên nghiệp, ảnh động, trình nhận dạng ảnh (Google lens), panorama, doc (để chụp tài liệu, nó sẽ giúp canh cho ngay hàng thẳng lối để dễ đọc chữ).

Với chế độ camera selfie của máy còn có thêm tính năng được nhiều người yêu thích. Đó là gợi ý tư thế chụp cho người dùng. Có đôi khi camera tốt bao nhiêu, mà bạn không tạo dáng đẹp thì ảnh chụp cuối vẫn sẽ không được đẹp. Hiện tại, những ứng dụng chụp ảnh nổi tiếng cũng thêm tính năng này đã giúp Vivo Y19 được rất nhiều người ưa chuộng. Và việc chiếc điện thoại cấu hình khủng pin trâu Vivo Y19 tích hợp sẵn vào camera là 1 điểm cộng cho chiếc điện thoại này. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản bấm vào biểu tượng làm đẹp ở phần giao diện camera selfie. Sau đó người dùng sẽ thấy tab tư thế bên cạnh tab khuôn mặt đẹp nhanh chóng. Cuối cùng bạn chỉ cần tạo theo dáng mong muốn và chụp những tấm hình đẹp nhất.

Với cấu hình khủng bạn có thể lưu giữ vô vàn những bức hình đẹp cùng Vivo Y19 mà không sợ đầy bộ nhớ. Bên cạnh đó. dung lượng pin trâu lên tới 5000 mAh cho bạn trải nghiệm chụp ảnh trong suốt nhiều giờ liên tục mà không bị ngắt quãng.

Chế độ chụp ảnh siêu đỉnh giúp xóa phông, chụp góc rộng và cận cảnh siêu đẹp chính là điểm cộng của Vivo Y19

Chiếc điện thoại cấu hình khủng pin trâu Vivo Y19 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí và làm việc hiệu suất cao. Máy chạy mượt với chế độ chụp ảnh siêu nét trong nhiều giờ giúp bạn lưu giữ lại kỷ niệm một cách hiệu quả.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago