Top 2 dòng điện thoại vivo đẹp, giá rẻ đang được giới trẻ săn lùng

Một chiếc smartphone toàn diện từ thiết kế đến cấu hình luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ. Đặc biệt là smartphone có khả năng chụp hình đỉnh cao không kém những chiếc máy ảnh cao cấp, mà giá thành lại rẻ hơn gấp 5 lần. Thương hiệu vivo từ trước đến nay đều cho ra mắt những chiếc điện thoại cái tiến về công nghệ nhiếp ảnh. Không thể phụ nhận được sự đầu tư bài bản vào từng camera của vivo. Nếu bạn muốn biết 2 dòng điện thoại vivo đẹp, giá rẻ và đang được săn lùng trên thị trường thì tham khảo bài viết này ngay nhé!

vivo V21 5G – Dòng điện thoại đẹp từ thiết kế đến chất lượng

Liệu dòng điện thoại tầm trung vivo V21 5G có thực sự đẹp toàn diện không? Lời giải đáp ở dưới đây:

Thiết kế mang phong cách thời thượng

Đi ngược lại với các dòng điện thoại thông thường, vivo V21 5G có thiết kế vuông với phần khung vát thẳng, tạo độ mỏng nhẹ tuyệt vời cho máy. Ở mặt lưng, vivo V21 5G được trang bị kính phủ mờ cao cấp kết hợp cùng những gam màu thời trang, chuyển màu dưới ánh sáng vô cùng tinh tế. Cùng với sự gia công bề mặt nhám giúp hạn chế bám bẩn, vân tay và mồ hôi.

Dòng điện thoại vivo đẹp V21 5G

Cấu hình khủng

Tưởng rằng vivo V21 5G chỉ được tập trung đầu tư vào thiết kế và camera nhưng như vậy là chưa đủ. Chiếc điện thoại này còn  được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 800U của nhà MediaTek, với GPU Mali-G57 MC3 và tiến trình 7nm 8 nhân. Mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, và tốc độ mở các tác vụ cũng được rút ngắn.

Ngoài ra, vivo V21 5G còn được trang bị công nghệ RAM mở rộng 3GB cùng 8GB RAM có sẵn, hỗ trợ chạy ứng dụng mượt mà ngay cả khi bạn đang mở cùng lúc nhiều ứng dụng khác.

Công nghệ RAM mở rộng trên vivo V21 5G

Đặc biệt, vivo đã ưu ái khi trang bị cho V21 5G viên pin khủng 4000mAh cùng Công Nghệ Sạc Nhanh, giúp người dùng trải nghiệm những tác vụ cả ngày dài mà không lo bị gián đoạn.

Camera selfie chuyên nghiệp cùng hệ thống camera sau ấn tượng

Sở hữu camera selfie có độ phân giải 44MP kết hợp cùng Chống Rung Quang Học OIS và Hiệu Ứng Ánh Trăng tạo nên sự nổi bật và chất riêng của vivo V21 5G. Với các tính năng nổi bật, vivo V21 5G hỗ trợ chụp selfie trong mọi điều kiện, đang di chuyển hoặc trong bóng tối.

Đi cùng camera selfie chuyên nghiệp là hệ thống camera sau tuyệt đỉnh. Độ phân giải 64MP trên camera chính, hỗ trợ mọi chức năng chụp ảnh nghệ thuật chuyên nghiệp. Cùng camera góc siêu rộng 8MP và camera dành riêng cho chụp cận cảnh 2MP, giúp người dùng tự do sáng tạo theo phong cách riêng.

Chụp góc rộng với camera 8MP

vivo Y72 5G – Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp tinh tế

Cấu hình mạnh, pin trâu, mà thiết kế còn sang trọng thì còn gì tuyệt vời hơn. Để xem vivo Y72 5G có thực sự như lời đồn:

Thiết kế cứng cáp tinh xảo

vivo Y72 5G được gia công chi tiết từ đường viền của khung kết hợp cùng chất liệu nhựa cao cấp ở mặt lưng, giúp tăng khả năng chịu lực tối đa. Đặc biệt, trọng lượng của máy nhẹ chỉ 193g, mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái cho người sử dụng.

Thiết kế cứng cáp, độ bền cao

Cấu hình khủng, thỏa sức chơi game nặng

vivo Y72 5G được đầu tư hoàn toàn vào cấu hình khi được trang bị con chip hiệu năng khủng Dimensity 700 trên tiến trình 8 nhân của MediaTek. Bộ vi xử lý này còn được nâng cấp cùng kết nối 5G, mang đến trải nghiệm chơi game, xem phim mượt mà, không còn tình trạng load chậm như các dòng điện thoại khác.

Chơi game mượt mà nhờ con chip hiệu năng mạnh mẽ

Hệ thống camera tuyệt đỉnh

Dù là chiếc điện thoại cấu hình mạnh, nhưng camera của vivo Y72 5G cũng sở hữu chất lượng tuyệt đỉnh. Camera sau gồm camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP, mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh độc đáo, cá tính. Ngoài ra, camera selfie 16MP hỗ trợ đầy đủ các tính năng chụp ảnh nghệ thuật hiện nay, giúp người dùng tự tin khoe cá tính.

Tự tin selfie khoe cá tính với vivo Y72 5G

Với những tinh túy được chắt lọc trong từng chiếc điện thoại vivo thiết kế đẹp, giá rẻ, thương hiệu vivo xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có lựa chọn được mẫu điện thoại ưng ý với bạn.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago