Các dạng máy hút bụi gia đình phổ biến trên thị trường!

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc máy hút bụi cho gia đình mình như thế nào là phù hợp? Hãy để Toshiba san sẻ nỗi lo đó cho bạn!

Về cơ bản, trên thị trường hiện nay của Toshiba có 3 loại máy hút bụi gia đình phổ biến như sau:

Loại máy hút bụi thẳng đứng

Nó nổi bật lên so với các dòng máy khác với chức năng làm sạch mạnh mẽ của mình. Loại máy này có hiệu năng làm sạch một khu vực rộng lớn với một khoảng thời gian nhanh chóng đến ngạc nhiên. Sàn nhà của gia đình bạn sẽ không còn sót lại bất cứ vết bẩn nào sau quá trình vệ sinh này.

Mặc dù máy tuy có khối lượng nặng hơn khi so với các loại khác một chút, máy vẫn có thể duy chuyển dễ dàng qua các loại sàn – sàn gỗ, gạch lát và thảm – mà không gặp trở ngại gì. Nhược điểm duy nhấy của nó là vòi phun lớn sẽ không phải luôn phù hợp với các không gian chật hẹp.

Ưu điểm: Đây là một thiết bị dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian để làm tốt công việc dọn dẹp nhà cửa cho bạn, mà bạn chỉ mất một nửa thời gian so với việc vệ sinh thường xuyên hàng ngày đó.

Máy hút bụi gia đình

Là mô hình máy tự do nhỏ gọn với thân máy đẹp và có thiết kế nhẹ. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi này như một người hỗ trợ nhỏ bé trong công việc làm sạch không gian sống của mình. Sau khi sạc pin đầy đủ trong 16 giờ trước khi sử dụng lần đầu, và 12 giờ sau đó, nó có thể chạy tới 32 phút.

Giờ đây công việc hút bụi đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chiếc máy gọn nhẹ vô cùng tiện dụng này. Bạn có thể giữ nó một cách thoải mái và lướt nhẹ nhàng để làm sạch thảm cũng như bụi bẩn trên sàn nhà cứng. Chức năng xoay điều hướng cũng góp phần làm cho chiếc máy trở nên nhanh nhẹn hơn. Và nó thể hiện khả năng của mình tốt nhất khi hoạt động trên bề mặt nhẵn và phẳng. Là một đơn vị đơn giản tiện dụng, nó thiếu sức mạnh của một loại hút bụi công suất lớn như dạng máy thẳng đứng. Tuy nhiên, việc nhanh chóng quét sạch qua bàn ăn sáng, một bề mặt đầy bụi hay các góc khuất chật hẹp không phải là một việc quá khó khăn so với nó.

Ưu điểm: Nó không phải là máy hút bụi gia đình làm sạch mạnh mẽ nhất nhưng nó thực sự là một thiết bị khá hiệu quả đối với các không gian nhỏ và các khu vực khó tiếp cận.

Máy hút bụi dạng hộp

Đây là một máy hút tuyệt vời đi kèm với hộp chứa bụi tiện dụng: bạn sẽ không còn phải tốn kém trong việc thay thế các túi chứa bụi cũ hàng tháng nữa vì máy được thiết kế với hộp chứa có thể dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh và sau đó lắp lại để tiếp tục sử dụng bình thường.

Là một loại máy hút bụi đa năng, nó thường đi kèm với các điều chỉnh cho chế độ làm sạch trên sàn cứng hoặc trên thảm khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng của bạn. Đây cũng chính là giải pháp hoàn hảo cho việc làm sạch bụi bẩn trên cao và những nơi khó với tới vì nó đi kèm với một đầu hút đứng có phạm vi hoạt động khá rộng.

Ưu điểm: Không nghi ngờ gì nữa , đây cũng là một khoản đầu tư rất đáng giá của bạn đấy, vì máy có thể xử lý hầu hết các nhu cầu vệ sinh cơ bản nhất của một hộ gia đình hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về một số loại máy hút bụi của Toshiba, bạn có thể truy cập website sau : www.toshiba.com.vn

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago