Các lưu ý khi mua sắm máy hút bụi gia đình

Máy hút bụi gia đình ngày càng trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta hiện nay.

Máy hút bụi gia đình ngày càng xuất hiện phổ biến tại các hộ gia đình, đặc biệt là ở các khu vực thành thị. Với công dụng hiện đại và công nghệ mới mẻ, máy hút bụi hỗ trợ đắc lực cho các thành viên trong việc dọn dẹp nhà cửa, nhằm tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn. Hãy cùng Toshiba ghi chú lại những yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn và sử dụng máy hiệu quả nhất nhé.

Quan tâm trọng lượng và âm thanh của máy

Đây là hai yếu tố thường được thể hiện trên thân của máy hút bụi hoặc trong bảng thông số kỹ thuật. Nếu như máy càng nặng sẽ càng khiến bạn cảm thấy khó khăn và mệt mỏi khi sử dụng, bạn nên chọn máy có trọng lượng khoảng 6 kg để thuận tiện sử dụng hơn.

Âm thanh của máy hút bụi cũng là một sự lo lắng khi sử dụng máy, máy quá ồn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của bạn, do đó một thông số phù hợp cho yếu tố này chính là ở giữa khoảng 40 dB – 60 dB.

Công suất điện thấp và lực hút bụi cao

Có thể nói, đây là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn máy hút bụi. Công suất của máy chính là chỉ số thể hiện khả năng tiêu thụ điện năng của máy hút bụi, còn công suất hút bụi chính là công suất thể hiện khả năng hút bụi của máy, hãy chú ý chọn một sản phẩm có công suất hút bụi cao cho nhu cầu dọn dẹp hiệu quả của mình bạn nhé.

Ngoài ra,máy có công suất điện càng cao thì khi dùng càng hao tốn điện năng, do đó khi mua bạn nên chọn loại máy có công suất khoảng 1600 W sẽ phù hợp cho nhu cầu thông thường của gia đình bạn hơn.

Lưu ý chọn chất liệu túi đựng bụi

Với túi đựng bằng giấy, khi bụi đầy bạn có thể vứt đi và thay bằng giấy mới, còn túi bằng vải có thể tháo rời và giặt sạch, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Ngoài ra, có những loại túi đựng bụi làm từ chất liệu cao cấp hơn có thể hút mùi, kháng khuẩn và lọc bụi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn loại túi bụi có thiết bị bảo vệ để máy không bị hư hỏng khi hút phải các vật kim loại, Điển hình là loại máy có túi đựng bụi là bằng nam châm hiện đang sẵn có trên thị trường.

Chọn máy có đèn báo bụi

Nếu máy hút bụi nhà bạn có thêm đèn báo bụi thì bạn sẽ dễ dàng biết được khi nào túi bụi đầy và cần phải thay. Bên cạnh đó, để đảm bảo độ bền của máy hút bụi, người dùng cũng nên thường xuyên kiểm tra ổ trục và trục của động cơ xem độ bôi trơn cũng như mức độ bị mài mòn của bàn chải điện để kịp thời phát hiện những hư hỏng để thay thế. Cuối cùng nên thường xuyên bảo trì và kiểm tra các chế độ hoạt động của máy để đảm bảo sự vận hành vẫn diễn ra được tốt nhất.

Toshiba tin chắc rằng máy hút bụi gia đình sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc dọn dẹp hơn. Và để duy trì độ bền bỉ cho sản phẩm, bạn hãy sử dụng đúng công năng và thường xuyên kiểm tra thật cẩn trọng sự hoạt động của máy. Thông qua những thông tin trên, chúc bạn chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago