Đánh giá điện thoại vivo Y50 có thật sự đỉnh như lời đồn?

Nếu mọi người đã quen với vivo chắc hẳn đã biết vivo nổi tiếng với dòng Y cùng với những mẫu điện thoại giá rẻ nhưng cấu hình được xếp vào loại đỉnh cao. So với những dòng máy khác của những hãng khác thì dòng Y của vivo là một cái tên sáng giá, một ứng cử viên hoàn hảo cho những bạn học sinh sinh viên đang tìm mua một chiếc điện thoại giá rẻ cấu hình cao. Tiếp nối sự thành công của các mấu dòng Y trước vivo đã cho ra mắt vivo Y50 với những tính năng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi đánh giá điện thoại vivo Y50 có thật sự đỉnh như những gì hãng đã quảng cáo không nhé.

Cấu hình “khỏi bàn”

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại vivo Y50 chính là con chip mới đến từ Qualcomm mang tên Snapdragon 665, mang trong mình hiệu năng được cải thiện 15% đồng thời tiết kiệm pin tới 14% so với người tiền nhiệm Snapdragon 660.

Có chế độ dành riêng cho game thủ

Kết hợp với đó chính là dung lượng RAM lớn đến 8GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng lên đến 256GB, tất cả đem lại cho máy khả năng lưu trữ thoải mái cùng hiệu năng mạnh mẽ, cho bạn một  trải nghiệm game mượt mà, ổn định. Giờ đây bạn có thể lưu trữ hàng nghìn hình ảnh check in sống ảo của mình mà không sợ máy báo hết dung lượng. Và với dung lượng như vậy bạn cũng chẳng cần mua một chiếc thẻ nhớ ngoài đặt vào máy để mở rộng dung lượng lưu trữ. Song song đó bạn tha hồ tải những tựa game, những ứng dụng yêu thích của mình để có một chiếc điện thoại đa năng. Bạn có thể mở thả ga cả chục tab trên trình duyệt, chạy đa nhiệm mượt mà song song nhiều ứng dụng mà không sợ bị tràn RAM hay giật lag, đơ máy.

Khay cắm thẻ nhớ và sim tiện lợi

Hiệu năng của máy được đánh giá có thể chiến có thể trải nghiệm tốt nhiều tựa game hàng đầu hiện nay như Liên Quân, PUBG,…

vivo Y50 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 tùy biến trên giao diện Funtouch OS 10.0 mới phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế đi kèm nhiều tính năng độc đáo và thú vị.

Pin trâu vô đối

Được trang bị viên pin 5000mAh là một con số lớn khủng khiếp đối với một chiếc điện thoại dòng Y. Giờ đây bạn sẽ không cần lo lắng việc khi chơi game thì điện thoại báo hết pin đột ngột. Hơn thế nữa sẽ không còn tình trạng vừa sạc vừa chơi tổn hại đến tuổi thọ của máy cũng như không đảm bảo tính an toàn của cho bạn. Bạn có thể sạc buổi tối và sử dụng cho cả một ngày hôm sau mà không cần sạc giữa chừng nếu bạn chỉ xài những tác vụ bình thường như lướt web, xem tin tức hay tra cứu tài liệu.

Khe cắm sạc type C

Tràn màn hình thoả mãn thị giác

Màn hình 6.53 inch của Vivo Y50 được làm tràn viền, với camera trước đã được tích hợp bên dưới màn hình nổi bật được tính sang trọng và tinh tế. Màn hình này chiếm đến 90.77% mặt trước, cùng tỉ lệ 19.5:9 cho hình ảnh được mở rộng ấn tượng. [Vivo Y50 | Thiết kế đụt lỗ tràn viền độc đáo]

Giao diện Y50

Độ phân giải Full HD+ rõ nét, màu sắc trung thực cho trải nghiệm xem phim, chơi game, lướt web hoặc đọc báo thoải mái và đã mắt hơn. Tấm nền IPS LCD được trang bị trên Vivo Y50 mang lại góc nhìn rộng, màu sắc trung thực.

Mặt lưng sang trọng

Mặt lưng của máy được Vivo thiết kế bóng bẩy kết hợp cùng hiệu ứng chuyển đổi màu gradient ấn tượng. Các chi tiết trên máy đều được làm liền lạc và tinh tế.

Cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt lưng cho thao tác mở khóa vô cùng nhanh và thuận tiện. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt khi cần.

Vân tay 1 chạm

Camera bắt mọi khoảnh khắc

4 camera sau siêu chống rung, selfie đêm

Vivo Y50 được trang bị hệ thống cụm bốn camera phía sau với cảm biến chính 13 MP với khẩu độ f/2.2 đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh từ cơ bản đến nâng cao.

Cụm camera chất lượng

Ba camera còn lại bao gồm một camera góc siêu rộng 8 MP, camera tele 2 MP hỗ trợ chụp xa, chụp xoá phông, camera 2 MP chụp cận cảnh macro.

Chụp ảnh rõ nét giúp bạn sống ảo mọi lúc

Bên cạnh đó, Vivo Y50 còn có khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng, khả năng làm đẹp bằng công nghệ AI.Với công nghệ này bạn hãy yên tâm khi chụp hình, bạn chỉ việc cầm máy, bật tính năng AI và hướng camera đến đối tượng cần chụp và máy tự động nhận biết đối tượng ấy và căn chỉnh thông số sao cho phù hợp để cho ra một bức ảnh xuất sắc nhất.

Chất lượng chụp đêm cao

Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, bạn hoàn toàn yên tâm có được những bức ảnh “tự sướng” ấn tượng để đăng lên mạng xã hội và chia sẻ với bạn bè.

Chụp selfie tích hợp làm mịn da phù hợp

Nhờ chế độ selfie siêu chụp đêm trên cả camera trước và sau, vivo Y50 có khả năng tái hiện mọi đường nét hoàn hảo nhất trên gương mặt bạn ngay cả trong điều kiện trời tối hay dưới ánh đèn Neon mờ ảo.

Chụp selfie ban đêm vẫn cho chi tiết rõ nét

Việc chụp đêm cho camera sau có thể nói khá phổ biến đối với nhiều máy nhưng với camera trước thì việc chụp đêm có thể là khá khó vì trên thị trường hiện nay khó có thể tìm được một chiếc điện thoại nào làm được việc này. vivo Y50 đã hoàn toàn khắc phục được những mặt hạn chế trên với bức ảnh được chụp từ camera trước của vivo Y50 với độ chi tiết và màu sắc thật sự khá bất ngờ với người dùng. Chi tiết khá rõ ràng màu sắc được căn chỉnh tốt, hình ít bị bệt, bị vỡ ảnh so với những chiếc điện thoại khác.

Với những đánh giá điện thoại vivo Y50 ở trên bạn có thể phần nào hình dung được những gì bạn có thể làm trên vivo Y50. Và vivo Y50 hoàn toàn xứng đáng trở thành một ứng cử viên sáng giá cho những bạn nào đang tìm mua một chiếc máy tầm giá bình dân nhưng có cấu hình cao. Còn chần chờ chi, hãy nhanh chóng đến các đại lý vivo trên toàn quốc để có những trải nghiệm chân thật nhất về chiếc máy vivo Y50 nhé.

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago