Không còn tốn phí cho tiệm giặt ủi nữa – Nay đã có máy giặt Toshiba 8kg

Bài viết này nêu lên những lợi ích mà một máy giặt Toshiba 8kg tại gia đem lại cho bạn khi so sánh với các dịch vụ giặt ủi công cộng khác.

Máy giặt chạy bằng đồng xu, một hình ảnh phổ biến ở nước ngoài, đặc biệt là trong các cảnh phim Hollywood mà chắc chắn trong chúng ta đã từng có lần nhìn thấy qua, đã không còn phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay nữa.

Tất cả đang thay đổi, với nhịp sống ngày càng phát triển, mỗi gia đình đều sẽ sắm sửa cho mình một chiếc máy giặt để tiện phục vụ cho công việc giặt giũ hàng ngày mà không còn phải tốn công sức và tiền bạc đem đến các tiệm giặt ủi ngày xưa nữa. Đối với những hộ gia đình từ 4 đến 5 thành viên, một chiếc máy giặt 8kg như của Toshiba là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Một số ưu điểm của máy giặt tại gia đối với bạn

Để so sánh giữa lợi ích của việc tự sắm cho mình một máy giặt ở nhà so với việc đem quần áo sang hàng giặt ủi công cộng, chúng ta hãy tham khảo những thông số biết nói sau ở Singapore:

Những tiệm giặt là 24h tự phục vụ có máy giặt và máy sấy chạy bằng tiền xu. Giá dao động từ $ 5 đến $ 13 một chu kỳ.

Các bà nội trợ sẽ ưa chuộng việc tự giặt giũ quần áo ở nhà hơn.

Những người bận rộn ngược lại sẽ lựa chọn các dịch vụ giặt ủi công cộng.

Các gia đình trẻ : ” Với máy giặt tại nhà, bạn sẽ có sự thuận tiện về thời gian giặt giũ quần áo hơn, và chúng cũng tương đối dễ sử dụng và có hiệu quả giặt sạch tốt hơn”

“Các loại máy gia dụng ngày nay đã có thể đảm đương khối lượng đồ giặt lớn như chăn bông và màn cửa cho bạn với sự mở rộng về khả năng xử lý lượng giặt ngày càng cao của nó”

Tại tiệm giặt công cộng, lượng tải 4kg có thể tốn trung bình 13,90 đô la của bạn nhưng chi phí trung bình cho việc giặt giũ ở nhà với 11kg tải giặt chỉ là 5 đô la.

“Đối mặt với số giờ làm việc ngày càng tăng, người ta thường cần các chức năng hiện đại của máy giặt tại nhà giúp việc giặt giũ được hoàn thành thật nhanh chóng như một chế độ giặt cực nhanh chẳng hạn”.

Bà nội trợ Jane Teng, 53 tuổi, nay đã yêu thích việc sử dụng một máy giặt tại nhà vì nó là một cách thay thế tiện lợi và an toàn hơn với các dịch vụ tại tiệm. Cô ấy nói: ” Bạn luôn có thể an tâm với độ an toàn của chiếc máy giặt của riêng gia đình mình hơn một chiếc được sử dụng cho quá nhiều người khác nhau”.

Cô Teng, 33 tuổi, nói rằng sự sẵn có của một chức năng vắt cực khô quần áo như ở máy giặt Toshiba 8kg là hoàn toàn có lợi trong điều kiện của thời tiết không thể đoán trước của Singapore.

Về việc sử dụng máy giặt trong mùa mưa gần đây, cô nói: “Tôi không phải lo lắng về việc không thể làm khô quần áo hoặc tệ hơn, mặc quần áo ẩm ướt trong mưa nữa.”

Bài báo này lần đầu tiên được đăng trên tờ Straits Times vào ngày 10 tháng 3 năm 2013.

Lời kết

Qua đó, bạn có thể rõ ràng nhận thấy được sự tiện dụng và lợi ích mà một máy giặt tại gia có thể đem lại cho mình và gia đình. Không những thế, suy nghĩ đến số chi phí bạn có thể tiết kiệm được sau đó, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận với lựa chọn mua sắm máy giặt của mình đâu!

Để tìm hiểu về một số mẫu máy giặt mới nhất của Toshiba với những chức năng hiện đại, bạn có thể truy cập website: www.toshiba.com.vn

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago