Thử nghiệm máy hút bụi gia đình của Toshiba (P2)

Bài viết này chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi quá trình thử nghiệm và kết quả khi kiểm tra hiệu quả của máy hút bụi gia đình Toshiba nhé!

Quá trình

Ba bề mặt thử nghiệm của chúng tôi bao gồm thảm lông dày , thảm lông ngắn và linoleum. Kích thước của khu vực kiểm tra thực tế trên ba bề mặt này là 54 “dài và 18” rộng.

Để đảm bảo đánh giá chính xác hiệu suất làm sạch, chúng tôi sẽ loại bỏ các vết bẩn hoặc mảnh vụn còn sót lại giữa mỗi lần chạy thử với một máy hút bụi hiệu khác với máy hút bụi Toshiba thử nghiệm. Chúng tôi kiểm tra hai bề mặt thảm với cả 2 loại bụi bẩn và mảnh vỡ đã nói ở bài trước, trong khi chúng tôi chỉ đánh giá thảm linoleum dựa trên việc dọn dẹp các mảnh vỡ vụn. Mỗi lần thử nghiệm sẽ được thực hiện hai lần trên mỗi bề mặt.

Thử nghiệm với bụi bẩn

Sử dụng một con lăn dùng để lăn bụi đất sâu vào thảm: Đối với bài kiểm tra bụi bẩn, chúng tôi phân phối 100 g chất bẩn trong vùng thử nghiệm. Một khi khu vực đã được bao phủ bởi bụi bẩn, chúng tôi vận hành một chiếc xe lăn nhỏ lăn qua khu vực kiểm tra ba lần để đưa bụi bẩn bám vào thảm – giống như chân bạn ở nhà.

Trước mỗi lần kiểm tra, chúng tôi sử dụng bất kỳ cài đặt nào do nhà sản xuất đề xuất cho loại sàn mà chúng tôi đang vệ sinh. Chúng tôi sau đó đẩy máy hút bụi qua khu vực này nhiều lần. Ngay sau khi kết thúc kiểm tra, chúng tôi cân lại khối lượng bụi bẩn vừa được vệ sinh để đo lượng bao nhiêu của 100 g đất đã được loại bỏ thành công.

Tóc, nui và hỗn hợp gạo chưa nấu chín được đặt trên thảm lông dày

Đối với thử nghiệm mảnh vụn, chúng tôi rắc đều hỗn hợp nui và gạo vào giữa khu vực thử nghiệm, với sáu bộ lông thú nuôi chiếm từng góc của khu vực thử nghiệm. Sau đó chúng tôi làm sạch khu vực này giống như cách chúng tôi đã làm với các bài kiểm tra bụi bẩn. Cuối cùng, chúng tôi tính các sợi lông thú nuôi, các miếng nui và các hạt gạo để xác định máy hút bụi có thể loại bỏ được các mảnh vụn lớn hơn như thế nào.

Càng nhiều bụi và mảnh vỡ được loại bỏ bởi máy hút bụi, điểm hiệu suất làm sạch càng cao.

Làm sạch các khu vực khó tiếp cận

Bụi bẩn có xu hướng tồn đọng nhiều ở khu vực góc tường, là một điểm khó khăn cho hầu hết các máy hút bụi gia đình có thể tiếp cận. Để đánh giá một máy hút bụi với khả năng làm sạch ở góc phòng, chúng tôi đã tạo ra một mô hình hai miếng gỗ nối với nhau ở một góc bên phải. Và đáng khen ngợi là máy hút bụi của Toshiba có đủ khả năng đáp ứng việc làm sạch cho nhu cầu này của người dùng.

Chúng tôi biết rằng bụi và lông thú nuôi thường dễ ẩn dưới đồ đạc, vì thế nên một đầu hút riêng tiện dụng như của Toshiba cũng sẽ dễ dàng giải quyết cho bạn vấn đề này.

Qua các thử nghiệm đầy tính thực tế như trên, kết luận đã được rút ra về ưu điểm và tính tiện dụng của máy hút bụi Toshiba là không cần phải bàn cãi nữa. Nếu bạn đang có dự định sắm cho mình và gia đình một người trợ giúp đắc lực này, đây là một lựa chọn không hề tồi!

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago