Các loại máy hút bụi mini hiện có trên thị trường hiện nay

Ngày nay máy hút bụi mini đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình, thế nhưng trên thị trường lại có vô vàn các loại khác nhau khiến bạn bối rối không biết nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp.

Máy hút bụi mini dạng hộp

Đây chính là loại máy hút bụi được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích nhất, máy hút này có tính năng làm sạch đa dạng nhiều loại bề mặt – đi từ thảm lông sang sàn cứng thật dễ dàng chỉ với một nút chuyển đổi. Nó cũng có hệ thống lọc bụi ba giai đoạn, và bộ lọc đó có thể tháo rời để làm sạch và sử dụng lại, mà không yêu cầu bạn phải sử dụng loại túi thay thế đắt tiền. Cân nặng chỉ hơn 4kg, nó hoàn toàn có thể di chuyển xung quanh nhà một cách dễ dàng.

Khách hàng nói rằng nó có thể trượt trên sàn nhà rất nhẹ nhàng và có công suất hút thật tuyệt vời. Một số khác lại không hài lòng với thiết kế sát với đất và nói rằng nó có một phạm vi hút không đủ rộng. Nhưng tổng thể, với giá cả hợp lý, đây là một máy hút bụi chất lượng đáng xem xét. Máy đi kèm với một bảo hành có giới hạn một năm.

Máy hút bụi mini dạng thẳng

Sẵn sàng chi tiêu lớn cho một máy hút bụi cao cấp? Mô hình này sẽ không làm bạn thất vọng. Các chuyên gia trong ngành đã không tiếc lời khen ngợi khả năng hút bụi đỉnh cao của nó. Nó hoàn thành xuất sắc việc lấy đi lông của thú cưng và cũng như tóc rụng trên thảm và đường đi của bạn, nhưng họ nói rằng nó cũng hoạt động rất tốt trên gỗ cứng.

Bạn bị dị ứng? Nó cũng có một hệ thống AirClean bao gồm một túi lọc và bộ lọc để chứa và giữ lại hơn 99,9% bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng thông thường để đảm bảo cho sức khoẻ của bạn.

Bên cạnh đó, nó còn có khả năng điều chỉnh chiều cao tự động và một thiết kế phẳng có nghĩa là máy hút bụi này có thể dễ dàng nằm dưới đồ đạc mà không có vấn đề gì. Nó cũng đi kèm với một bàn chải bụi, một đầu hút dành riêng cho drap giường và sofa, cũng như một dụng cụ hút phù hợp với các khe hẹp. Một số chủ sở hữu cũng đánh giá cao về độ bền của máy, và nó được hỗ trợ bởi một bảo hành một năm.

Một máy hút dạng hộp cao cấp nhất

Nếu bạn có một không gian rộng hơn hay sở hữu các tấm thảm sàn lớn và sâu, đây là một chiếc máy hút bụi dạng hộp cao cấp phù hợp cho bạn. Các máy này có một điều chỉnh chiều cao năm cấp và một cây hút bằng thép không rỉ. Dây hút được Toshiba cung cấp cho bạn có chiều dài khá dư dả, cho phép bán kính làm sạch của máy lên đến 10m và chúng cũng có thể dễ dàng được thu gọn lại nhờ vào chức năng tự động.

Nhiều khách hàng đã sử dụng cho biết máy hút bụi này rất dễ dàng để có thể di chuyển xung quanh nhà. Họ cũng đã ca ngợi việc nó hoàn thành nhiệm vụ của mình thật hoàn hảo trên thảm trải sàn. Một người thậm chí còn nói rằng họ đã không bị dị ứng hoặc hen suyễn nữa vì giờ đây bụi đã không còn phân tán ra khắp mọi nơi. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một máy hút bụi có công suất lớn và sở hữu tất cả những tính năng tiên tiến nhất thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Nếu bạn mong muốn xem thêm những mẫu máy hút bụi mới nhất của Toshiba, hãy truy cập trang web: www.toshiba.com.vn

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago