Cách lựa chọn máy hút bụi mini cho bạn

Bạn đang phân vân giữa một máy hút bụi mini dạng thẳng hoặc dạng hộp? Bỏ qua vấn đề sở thích thẩm mỹ cá nhân, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng của mình. Hãy cùng Toshiba phân tích nhé!

Máy hút bụi mini dạng thẳng đứng

Đầu tiên, máy hút bụi mini thẳng đứng là một sản phẩm chỉ bao gồm động cơ và đầu hút. Khi bạn nghĩ về một máy hút bụi điển hình, bạn có thể hình dung ra một mô hình thẳng đứng trong tâm trí bạn vì đây là một dòng sản phẩm phổ biến nhất. Nhiều dòng máy dạng thẳng hiện nay thậm chí còn có các tính năng tự chạy khiến cho nó dễ dàng trượt trên sàn nhà mà bạn không cần tốn quá quá nhiều nỗ lực để kéo máy.

Một số sản phẩm cao cấp của dòng phong cách này thường đi kèm với một số các phụ kiện hữu ích hỗ trợ cho việc làm sạch ở những nơi khó tiếp cận như tại góc tường, hoặc trên drap giường và rèm cửa.

Nếu bạn gặp khó khăn khi phải cúi gập người liên tục, một máy hút bụi mini Toshiba dạng đứng sẽ là một sự lựa chọn tốt hơn so với dạng hộp, đặc biệt là khi bạn cần đổ bỏ bụi bẩn sau khi dọn dẹp.

Một số người tiêu dùng có thể sẽ cảm thấy rằng loại máy thẳng đứng sẽ cồng kềnh và khó xử lý, nhưng hiện nay Toshiba đã cho ra mắt những mô hình nhẹ hơn, do đó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong sử dụng. Tuy nhiên , về nhược điểm , loại máy này sẽ đòi hỏi nhiều không gian để lưu trữ vì đặc điểm tay cầm cao trên hầu hết các mô hình của nó. Ngoài ra với đặc trưng về thiết kế, chúng sẽ gây khó khăn cho bạn khi sử dụng để hút bụi bẩn trên cầu thang.

Mặt khác, máy hút bụi dạng hộp lại rất hữu ích khi di chuyển quanh nhà cũng như khi leo lên cầu thang, vì hầu hết các mô hình đều được thiết kế đơn giản và gọn nhẹ.

Máy hút bụi mini dạng hộp

Nó đặc biệt không chiếm quá nhiều không gian lưu trữ và có khả năng tiếp cận và hút bụi bẩn ở bên dưới các đồ nội thất thấp như bàn cà phê hoặc ghế sofa rất tốt. Tuy nhiên , vì bạn phải kéo lê máy theo phía sau mình, bạn sẽ cần phải tốn một chút năng lượng đấy! Ngoài ra , nếu bạn không cẩn thận , máy cũng có thể va vào một số đồ nội thất trên đường đi. Do đó phải đòi hỏi một chút sự chú tâm của bạn khi sử dụng loại máy hút bụi này.

Một lưu ý khác nữa là khi bạn cần chuyển khu vực hút bụi từ thảm trải sàn sang sàn nhà, vv, bạn cần phải thay đổi đầu hút bằng tay để lựa chọn loại thích hợp nhất cho khu vực đó để không gây ra những “tổn thương” cho những đồ nội thất mỏng manh như vật liệu bằng kính chẳng hạn. Và việc này có thể làm gián đoạn việc dọn dẹp của bạn. Không giống như ở máy hút dạng thẳng đứng , bạn có thể đơn giản thực hiện việc thay đổi chỉ bằng cách nhấn nút điều khiển có sẵn trên tay cầm.

Và đó chính là những khác biệt chủ yếu của hai loại máy hút bụi mini phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết nhất cho việc mua sắm của mình.

Để xem xét các mẫu máy hút bụi hàng đầu của Toshiba hiện nay, bạn có thể truy cập website : www.toshiba.com.vn

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago