Dòng tủ lạnh Toshiba nào tốt nhất hiện nay? (Phần 2)

Tủ lạnh Toshiba được rất nhiều người dùng ưa chuộng không chỉ vì giá thành hợp túi tiền mà còn bởi sự đa dạng về mẫu mã.

Việc Toshiba cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm tủ lạnh trong cùng một thời gian nhằm đem lại sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Điều này cho thấy Toshiba rất quan tâm đến nhu cầu sử dụng tủ lạnh của người tiêu dùng và luôn mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó. Và ở phần trước, bài viết đã giới thiệu đến người tiêu dùng 2 dòng tủ lạnh Toshiba đó là Lucent và Inverter Collection ở phân khúc thị trường cao cấp. Tiếp đến phần này, chúng ta cùng tìm hiểu thêm 2 dòng sản phẩm cũng chất lượng và đẳng cấp không kém: S series và M series.

1. S series

Dòng sản phẩm được thiết kế với hai gam màu chủ đạo là xám nhạt và xám đậm tạo sự sang trọng cũng như tinh tế cho bất kì không gian sống nào. Ngoài ra, dòng S series này còn có tính năng diệt khuẩn và khử mùi bằng công nghệ Ag Bio System vô cùng tiên tiến và hiệu quả, chắc chắn mỗi khách hàng khi sở hữu những chiếc tủ lạnh này sẽ cảm thấy hài lòng bởi đồ ăn luôn được bảo quản tươi mát cũng như không bị lẫn mùi thức ăn. Bên cạnh đó, các khay đựng được làm bằng kính chịu lực vô cùng bền chắc nên các bà nội trợ sẽ không phải lo lắng mỗi khi chất quá nhiều đồ ăn bên trong tủ lạnh. Hay trong trường hợp gia đình muốn lau chùi các khay kệ

2. M series

So với dòng tủ lạnh trên thì bộ sưu tập M series này của Toshiba có nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến hơn. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ inverter thế hệ mới, giúp các gia đình không còn đau đầu khi phải trả hóa đơn điện mỗi tháng nữa. Hơn thế nữa, phần nội thất bên trong của dòng tủ lạnh này cũng được thiết kế vô cùng bắt mắt và tiện lợi với nhiều ngăn chứa đựng khác nhau. Người tiêu dùng có thể phân chia các loại thực phẩm và bảo quản trong từng ngăn đựng riêng biệt giúp đồ ăn luôn tươi mát và không bị ám mùi. Hiện dòng sản phẩm này được Toshiba tung ra thị trường với 2 loại kích thước, đó là 190l và 230l phù hợp với những gia đình hiện đại hiện nay.

So với 2 dòng tủ lạnh của Toshiba đã được giới thiệu trước đó, thì dòng sản phẩm S series và M series có mức giá thành phải chăng và hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng hơn. Do đó mà 2 dòng sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn cho không gian bếp của ngôi nhà.

Ngoài 2 dòng tủ lạnh kể trên, người tiêu dùng có thể tìm hiểu thêm 2 dòng tủ lạnh đã được đề cập đến ở phần trước của bài viết là Lucent và Inverter Collection hoặc những sản phẩm chất lượng khác của Toshiba tại website chính: www.toshiba.com.vn

Recent Posts

Đau tai khi đeo tai nghe – nỗi “ám ảnh” của người dùng

Thích sử dụng tai nghe nghe nhạc để tăng cảm hứng cho mọi hoạt động nhưng hiện tượng đau tai…

2 years ago

Điểm danh các ứng dụng bóp eo được nhiều người yêu thích nhất

Chỉnh sửa hình ảnh luôn là một trong những thói quen và là sở thích của nhiều người trước khi…

2 years ago

So sánh: Tai nghe truyền thống và tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tai nghe chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với con người trong cuộc sống hiện đại. Các…

2 years ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương mang đến những lợi ích gì cho người luyện tập thể thao?

Đeo tai nghe để nghe nhạc là một cách tuyệt vời để tận hưởng những bài hát yêu thích trong…

2 years ago

Những cách chọn tai nghe thể thao chuẩn không cần chỉnh

Nhiều người có sở thích sử dụng tai nghe để nghe nhạc trong lúc vận động thể thao nhưng gặp…

2 years ago

Tổng hợp các ứng dụng chỉnh tua nhanh video hot nhất hiện nay

Hiệu ứng quay phim tua nhanh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong các lĩnh…

2 years ago